Chia sẻ Tìm hiểu các thuật ngữ seo cơ bản và nâng cao trong seo

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 8/12/18.

  1. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    SEO quy trình tối ưu hoá website để đạt thứ hạng cao trong kết qủa tìm kiếm. Trong seo còn có các thuật ngữ seo cơ bản và nâng cao nữa nên việc làm cũng đang gặp khó khăn. Nhìn lúc mới làm thì ai cũng biết đó những kết quả khi ta tìm kiếm với từ khóa. Bạn sẽ không thể kiểm soát được đối tượng người dùng tiềm năng của mình. một số thuật ngữ seo và các kiến thức cơ bản khác mà bạn cần phải biết.


    Người làm seo thì không hẳn không biết các thuật ngữ seo từ cơ bản đến nâng cao. Việc biết được những thuật ngữ này nhằm tối ưu hóa trang web sao cho tốt nhất đối với người dùng và đối với google.

    Đối với việc làm seo thì chúng ta đều rất thông thạo với việc làm quen với các thuật ngữ. Nhưng không phải tất cả mọi người trong chúng ta đều có thể quen thuộc với tất cả những thuật ngữ seo mà là những thuật ngữ cơ bản. Bởi vậy nên có rất nhiều thuật ngữ bạn biết nhưng áp dụng nó vào trong seo thì rất là khó.
    [​IMG]
    Sau một thời gian làm và trải nghiệm cũng với ngành thì chắc chắn bạn cũng sẽ va vấp phải. Đến một thời gian nào đó mà bạn đọc bài viết này hay nghe người ta nói về một thuật ngữ nào trong seo nhưng bạn không biết chính xác từ ấy nghĩa là gì và tiến hành đi tìm hiểu nó.

    Dưới đây là toàn bộ những thuật ngữ seo từ căn bản tới nâng cao mà tôi rút ra để dành cho các bạn đọc tốt nhất. Nếu như tôi tổng hợp, nghiên cứu nhiều bài viết trên mạng để giúp bạn giải đáp những bối rối khi bạn gặp một thuật ngữ seo nào mới thì cần phải tìm hiểu ngay và áp dụng đúng với công việc của nó. Tôi hi vọng rằng bài viết dưới đây giúp được cho bạn hiểu được các thuật ngữ seo cơ bản, nhất là những bạn newbie.
    Công cụ seo youtube - Tổng hợp công cụ seo youtube miễn phí
     
    #1

Chia sẻ trang này