News Tìm hiểu bo mạch chủ Asus Strix Z370-F gaming

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Vậy là coffee lake đã được chứng minh qua những bài test của các reviewer cho thấy hiệu năng cao hơn lên đến 40% so sở hữu các mẫu sản phẩm kabylake, Vậy CPU đã có rồi đã được Phân tích rồi vậy còn các bo mạch chủ của những hãng thì sao. Hôm nay Maychuhanoi sẽ giới thiệu có Anh chị yêu khoa học một sản phẩm khá mới mẻ nhưng cũng rất quen thuộc. Vì sao mình nhắc vậy thân thuộc là dòng sản phẩm bo mạch chủ của asus đã quá thân thuộc có game thủ của chúng ta. Ấy là chiếc bo mạch chủ ROG STRIX của Asus. Một mẫu bo mạch chủ tầm trung mà đã được quý khách trải nghiệm phổ thông nhất và cũng được Đánh giá hiệu năng trên mức tầm giá rất khả quan.

    các sản phẩm mình đã trải qua dòng STRIX ROG phải nói tới là B250-F, B250-G, Z270, B350F... Và bầy giờ mình sẽ unbox sản phẩm mới của Asus sở hữu tên Asus ROG STRIX Z370-F Gaming. Loại bo mạch chủ mới nhất hiện giờ của asus dành cho game thủ và tương xứng với chiếc CPU coffee lake mới nhất của intel.

    1. Tham số công nghệ.

    - Model: Asus Strix Z370f Gaming- Socket 1151v2

    - CPU: đồ vật socket 1151 v2 tương trợ coffee lake.

    - Chipset: Intel® Z370.

    - Memory: 4 x DIMM, Max. 64GB, DDR4 bus 4000 +OC

    - hỗ trợ hiển thị:

    HDMI xuất hình ở độ phân giải 4096 x 2160 ở tần số 24Hz

    DVI-D xuất hình ở độ phân giải 1920 x 1200 ở tần số 60 Hz

    DisplayPort xuất hình ở độ phân giải 4096 x 2304 ở tần số 60 Hz

    - công nghệ : hỗ trợ SLI 2VGA và Cross Fire 3 VGA, hai x PCIe 3.0/2.0 x16 (x16 or dual x8) , một x PCIe 3.0/2.0 x16 (max at x4 mode) , 4 x PCIe 3.0/2.0 x1

    - Lưu trữ : hai khe M.2 và 6 cổng Sata 3.

    các cổng kết nối toàn bộ ....

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u

    hai. Đánh giá sản phẩm

    Vỏ hộp bên ngoài vẫn ko mang gì thay đổi so có phiên bản của vẫn cá tính bề ngoài hình ảnh bo mạch chủ vượt bậc bên tay phải. Bên trái là hình ảnh 3D miêu tả kỹ thuật led Aurora RGB trên đầu bên trái là logo ROG và rút cuộc ở phần bên dưới là các khoa học nổi bật và mới nhất được tích hợp trong bo mạch chủ này như SLI, Crossfire, Aura Sync và 3D printing Friendly.

    Mặt sau của vỏ hộp là tham số kỹ thuật cũng như các đặc điểm đặc sắc và ấn tượng nhất trên chiếc bo mạch chủ này.

    Mở vỏ hộp ra thì vẫn cách đóng gói cũ cho các sản phẩm đậm chất ROG và các phụ kiện đi kèm như sách đĩa driver cài đặt trình điều khiển, 4 cable sata 3, chắn main, hai cable nối dây led qua con đường 12V tích hợp sẵn trên main, 1 cầu SLI HB và nắp socket che cho main, Thêm một điều được biệt nữa là có thêm gông bắt fan nhân thể cho việc lắp thêm và khiến cho mát cụm mosfet của bo mạch chủ này. Điều này đúng là đặc trưng hơn các phiên bản lần trước.

    Tổng quan có bề ngoài bên ngoài vẫn là tông màu chủ đạo là đen xám. Cụm tản nhiệt mosfet và chipset lớn bản và mát mẻ hơn.

    Khu vực VRM gọn ghẽ và sạch đẹp, Asus strix Z370-F gaming được trang bị tới 10 phase điện giúp bo mạch chủ điều tiết tốt hơn và đem đến khả năng OC cao hơn mà vẫn đảm bảo được sự ổn định.

    Phiến tản nhiệt cho Chipset được kiểu dáng to bản được làm cho bằng sơn nguyên khối chia làm cho bốn tầng giúp luồng gió được lưu thông phổ thông hơn vào phiến tản nhiệt đảm bảo giải nhiệt một bí quyết nhanh nhất sở hữu thể. Giáp I/O Shiled được trang bị giáp bảo vệ bên dưới là đèn led tích hợp kỹ thuật Aura sync. Khiến cho vượt trội bo mạch chủ lúc lên đèn.

    Phầm cụm tản nhiệt chipset lớn bản bao trùm cả khe M.2 và cũng cùng lúc tương trợ tản nhiệt cho khe M.2. Ví như bạn muốn lắp SSD M.2 thì kiên cố bạn phải tháo 3 ốc mặt trên của phiến tản nhiệt để lắp.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    Kết nối lưu trữ gồm 2 khe M.2 lưu trữ ở tốc độ cao và 6 khe sata 3 cho phép lưu trữ với tốc độ 6GB/s ngoài ra thì cũng phải kể từ năm 2016 trở lại đây trên những sản phẩm của asus thì cũng đều được thiết bị lớp giáp bảo kê cho những khe cắm VGA nhằm gia nâng cao thêm sự cứng cáp bảo vệ chân PCI-e và đảm bảo rằng VGA nặng cũng ko bị tác động. Kèm theo 1 sản phẩm cao cấp thì luôn hỗ trợ các kỹ thuật như SLI hai VGA và Crossfire 3 VGA.

    mang 4 khe cắm ram. 1 Điều rất nuối tiếc là mình không thấy trên sản phẩm này ko dược trang bị giáp như VGA điều này làm cho mình khá tiếc nuối cho 1 sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên vẫn hỗ trợ tối đa 64 Gb Ram. Hỗ trợ bus 4000 Ghz+ OC.

    ASUS STRIX Z370-F được đồ vật full tụ rắn nhật bản nichicon 100MF 16V cho sự ổn định bền bỉ lâu dài cho sản phẩm này. Đã được chứng minh qua các sản phẩm cao cấp đến trong khoảng nhiều hãng khác nhau.

    Công nhệ âm thanh ROG supremeFX, Asus vẫn dùng các mạch độc lập để cho đầu ra với chất lượng âm thanh rẻ nhất. STRIX Z370-F tiêu dùng chip Realtek ALC S1220A tương trợ 8 kênh âm thanh chất lượng cao. Toàn bộ những tụ cho khu vực này đều là tụ vàng nichicon dành riêng cho âm thanh. Các kênh âm thanh trái phải cũng được chạy trên các lớp mạch riêng biệt để chống nhiễu rất tích cực cho âm thanh đầu ra khi nào cũng trong trẻo. Realtek ALCS1220A sở hữu tần số công suất âm thanh lên tới 120db cho chất lượng âm thanh rẻ hơn.

    những cổng kết nối đầy đủ bao gồm một x DVI-D, một x DisplayPort, một x HDMI, 1 x LAN (RJ45) port(s), 2 x USB 3.1 Gen hai Type-A + USB Type-CTM 2 x USB 3.1 Gen một (blue), hai x USB 2.0

    , 1 x Optical S/PDIF out, 5 x Audio jack. Có điểm nhấn nữa là công nghệ gigabit LAN tiêu chuẩn RJ45 luôn luôn là vật bất li thân cho những bo mạch chỉ hiện giờ.

    3. Tổng kết.

    thời khắc hiện nay chưa xuất hiện các chiếc bo mạch chủ tầm trung nên 1 sản phẩm cao cấp là hoàn toàn thích hợp có những hệ thống tầm trung trở lên. Z370-F tập trung số đông khoa học bên trong đó. So sở hữu những thế hệ main đời trước thì rất đáng để bỏ ra một số tiền nâng cấp thời khắc này. Nhất là sở hữu những giáo đồ youtube, Adobe After Effect, adobe premiere ...

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này