News Tìm hiểu AVerMedia GC551 Live Gamer Extreme 2 - cá nhân hóa cho thiết bị capture card

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trong đó để đổi thay hình ảnh vốn ăn sâu trong tư tưởng người tiêu dùng về các loại capture card giống y hệt nhau nhìn vô cùng nhàm chán thì loại AVerMedia Live Gamer Extreme hai GC551 (LGX hai - GC551)đã được định hướng để đổi thay hoàn toàn suy nghĩ đó.

    Hãy cùng Maychuhanoi khám phá và Đánh giá nhanh qua về những sự khác biệt mà sản phẩm đem đến

    1. Mẫu mã bên ngoài

    Phần vỏ hộp của cũng khá ấn tượng có hình ảnh trực giác nhất nhất về thiết bị cùng hình ảnh 4K để nhấn mạnh ngay về việc hỗ trợ xuất hình ảnh 4K60p đầy ấn tượng.

    Và để thuận lợi khi phần biệt thì tren đấy cũng giới thiệu các gọi tắt thay cho phần tên hơi dài Live Gamer Extreme hai bằng viết rút gọn là LGX 2

    Phần vỏ hộp phía sau thì ko sở hữu một chút gì hình ảnh mà chỉ toàn chữ diễn đạt về các đồ vật đi kèm với đa dạng thứ tiếng.

    Phần khung cũng liết kê bốn tính năng khoa học nổi của AVerMedia Live Gamer Extreme hai GC551

    Phụ kiện đi kèm khá căn bản nhưng vẫn đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng:

    - một dây HDMI

    - 1 dây USB 1 đầu Type-C và 1 đầu Type-A,

    - Sách chỉ dẫn tiêu dùng

    - Thẻ serial bản quyền của phần mềm CyberLink PowerDirector 15

    - 1 ốc bắt vỏ

    Cập nhật xu thế ngày càng thu nhỏ của những vật dụng kỹ thuật nên AVerMedia Live Gamer Extreme 2 GC551 cũng tương đối mi nhon.

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u

    với kích thước chỉ 145,3 x 97,2 x 29 mm giúp việc sở hữu theo khi thiết yếu rất tiện lợi và hữu ích cho các streamer thường xuyên vận động.

    Phía trước thì chỉ mỗi chữ tên nhãn hiệu nổi trội trên nền đen.

    AVerMedia GC551 của được bề ngoài tương đối nghiêng về phía trước. Và đây cũng là chính là một sự tính toán của hãng sản xuất để phô diễn sự độc đáo của sản phẩm.

    ấy chính phần mặt trên với bề ngoài tương đối nghiêng về phía trước giúp người đối diện mang thể nhìn rõ phần hình ảnh hết sức thời trang phía trước. Ở đâu là hình ảnh ngọn lửa đang bốc cao như ngầm đề cập sở hữu game thủ hay những streamer rằng có sự viện trợ của capture card Live Gamer Extreme hai GC551 sẽ truyền tải tâm huyết và say mê các tựa game huyền thoại cho ti tỉ khán nhái sẻ theo dõi những kênh truyền thông của họ.

    Và điểm độc đáo cũng chính là tính năng sở hữu thể đổi thay và tùy biến phần bìa này để tạo nét phong cách riêng cho người sở hữu. Chỉ 1 thao tác vặn vít đăng sau là đổi thay được luôn.

    Sẽ không hề đụng hàng với người nào cả và thỏa sức cho cho trí hình dung bay xa. Những nhà sản xuất in ấn hiên nay thì rất rộng rãi nên không khó khăn gì để hiện thực hóa.

    Phần phía sau bao gồm hai cổng HDMI được ghi chi tiết "IN-OUT" để giảm thiểu cắm nhầm lẫn lúc kết nối sở hữu những vật dụng mang nhau và 1 cổng USB 3.1 type-C được xếp đặt ở vị trí xa hơn bên trái tiêu dùng kết nối đến máy tính/Laptop.

    dùng chủ màu đỏ nổi trội trên phần nhựa đen và vị trí chân cắm được bố trí theo người viết bài thấy là khoa học, đảm bảo khoảng phương pháp giúp các bạn thuận lúc tiêu dùng

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    2. Phần mềm/ứng dụng đi kèm

    hiện nay nếu như sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa phần cứng và phần mềm để tạo nên giải pháp toàn diện là đòi hỏi tất yêu của các bạn khi tậu tìm đồ vật cho nhu cầu của mình. Và hãng AverMedia cũng ko ngoại lệ. Và qua quá trình sửu dụng người viết bài cũng khám phá được kahs rộng rãi phần mềm hữu ích được phân phối.

    trước tiên phải đề cập tới phần mềm AVerMedia Diagnosis Tool được ngoài mặt để có thể Nhận định cấu hình máy được kết nối

    Và đề nghị nâng cấp với cấu hình chưa đáp ứng được yêu cầu

    Phần mềm RECentral chuyên dụng được hãng AverMedia tăng trưởng để dành cho việc livestream trên các nền tảng quen thuộc được thuận lợi sở hữu giao diện trực quan giúp khách hàng với thể thành thục nhanh chóng.Đi kèm trong ấy là phổ biến tính năng thú vị đang chờ khám phá và khai thác hết tính năng của LGX 2 - GC551

    kèm theo sở hữu những ứng dụng cho stream quen thuộc như OBS Studio, Xsplit... Thì việc nhận diện và tương trợ của capture card GC551 cũng rất mạnh mẽ và tương thích thuận tiện.

    đại quát qua thời kì sử dụng thử thì AVerMedia Live Gamer Extreme hai GC551 (LGX 2 - GC551) hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu căn bản khi để livestream những tựa game có độ phân giải fullHD. Cùng sở hữu đấy là việc mang thể cá nhân háo được hình ảnh bên ngoài càng làm nâng cao trị giá dùng hơn đa dạng.

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này