Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Sẽ tiện lợi và hiệu quả hơn khi có thể quản lý các hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng hay online lúc bạn đang di chuyển trên đường. Và đó chính là lý do ra đời của app quản lý bán hàng Abit – Công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả được đông đảo shop bán hàng online lựa chọn hiện nay. Vậy, Abit cung cấp những tính năng gì cho người dùng? Có phù hợp với doanh nghiệp và phương thức quản lý của bạn hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây. 1. Tính năng của app quản lý bán hàng Abit 1.1 Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng từ xa tiện lợi Khi sử dụng app quản lý bán hàng Abit, người dùng hoàn toàn có thể chủ động được thời gian quản lý công việc của mình. Không cần quan tâm là bạn ngồi tại nhà, đi công tác, đi du lịch hay bất cứ đâu. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là có thể theo dõi chặt chẽ, chi tiết mọi hoạt động đang diễn ra tại cửa hàng. Chẳng hạn như: Doanh số bán hàng hôm nay là bao nhiêu? Phát sinh bao nhiêu đơn hàng? Mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào tồn kho? Ca làm của nhân viên nào?… Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn nắm bắt tình hình chặt chẽ như đang có mặt tại cửa hàng. Mà không cần chờ nhân viên báo cáo như trước đây. 1.2 Lên đơn và quản lý đơn hàng hiệu quả Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android có khả năng kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng như: Facebook, sàn TMĐT, Website, landing page… trên cùng một giao diện. Bên cạnh đó app quản lý hỗ trợ tạo đơn hàng tự động từ comment, inbox của khách hàng trên Fanpage có chứa số điện thoại. Tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp và kiểm soát, tránh được các sai sót, nhầm lẫn, quên đơn hàng. 1.3 Quản lý các đơn vị vận chuyển Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone Abit hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Như: GHTK, GHN, VNPost, Viettel Post, J&T Express, SuperShip. Đơn hàng sau khi được xác nhận, bạn có thể đẩy hàng loạt đơn hàng cho bên vận chuyển chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone còn hiển thị giá ship tạm tính giúp người dùng chọn được đơn vị phù hợp nhất, tiết kiệm tối đa chi phí. Tiến trình đơn hàng được COD cập nhật liên tục và đẩy về phần mềm. Cho phép bạn quản lý tình trạng đơn hàng tập trung trên giao điện phần mềm. Thay vì phải truy cập vào từng website của các đơn vị vận chuyển để tra cứu. Ngoài ra, app quản lý bán hàng Abit còn hỗ trợ inbox tình trạng vận chuyển cho khách hàng. Giúp chủ động hơn về thời gian nhận hàng, tránh việc hàng hoàn khá hiệu quả. 1.4 Tự động chăm sóc khách hàng Việc chăm sóc và quản lý khách hàng sẽ không còn là bài toán khó khăn đối với doanh nghiệp khi có sự hỗ trợ của Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android Abit. Phần mềm có thể tự động trả lời comment và inbox của khách hàng theo các kịch bản có sẵn. Ngoài ra, với thông tin dữ liệu được hệ thống tự động cập nhật về sẽ được đồng bộ và lưu trữ lại. Căn cứ vào thông tin đó để bạn có thể chủ động chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hiệu quả hơn. Tham khảo thêm: Cách trả lời comment trên Fanpage bán hàng hiệu quả với phần mềm Abit 1.5 Phân quyền và kiểm soát nhân viên hiệu quả Với những doanh nghiệp có quy mô lớn thì quản lý nhân sự được xem là một trong những bài toán khó. Tuy nhiên, App quản lý bán hàng Abit sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Ứng dụng cho phép nhà quản trị thêm nhân viên và phân quyền truy cập cho từng vị trí cụ thể. Bạn có thể kiểm soát hiệu quả làm việc của từng cá nhân nhờ vào các báo cáo chi tiết. 1.6 Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết App quản lý bán hàng sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống báo cáo chi tiết và đầy đủ nhất. Từ báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ, chiến dịch marketing, quản lý kho, khách hàng, doanh số nhân viên,… Nhờ đó mà biết được hiệu quả hoạt động kinh doanh bán hàng như thế nào? Có mang lại hiệu quả gì không? Ngoài những tính năng nổi trội kể trên, ứng dụng quản lý bán hàng Abit còn hỗ trợ rất nhiều tiện ích khác như: - Quản lý kho hàng. - Quản lý chi phí, phân tích đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo Facebook. - Kết nối thiết bị barcode, hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng, chuỗi cửa hàng. - Tính năng Blacklist cho phép loại bỏ những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu. - Hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh toàn diện hơn. 2. Hướng dẫn cách đăng kí sử dụng App quản lý bán hàng Abit Để có thể tải và cài đặt sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng Abit trước hết bạn truy cập vào Abitstore trên cửa hàng CH Play. Sau đó nhấn “Tải” và “Cài đặt”. Vậy là hoàn tất các bước cài đặt ứng dụng. Và để có thể đăng nhập sử dụng ứng dụng phần mềm thì bạn phải tiến hàng triển khai đăng kí mở tài khoản trên hệ thống Website chính thức của Abit: Abit.vn Cách 1: Click vào “Đăng ký”. Điền đầy đủ các thông tin trong trường đăng ký. Nhân viên tư vấn sẽ ngay lập tức liên hệ, xác minh thông tin tài khoản và mở tài khoản cho bạn. Cách 2: Liên hệ trực tiếp HOTLINE 024.6674.8888. Chú ý: Trước khi chính thức dùng thử phần mềm Abit bạn có 15 ngày dùng thử Full các tính năng của phần mềm. Nếu đang tìm kiếm một app quản lý bán hàng bạn không nên bỏ qua Abit. Chắc chắn với những lợi ích mà ứng dụng này mang lại, công việc kinh doanh bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả rất nhiều. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng Abit ngay hôm nay?