News Tìm hiểu Acer Aspire A515: Laptop giá phải chăng, cấu hình tốt dành cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Acer Aspire A515 - laptop cấu hình phải chăng sở hữu chip Core i3 7100U, RAM 4GB, ổ cứng 500GB, màn hình rộng 15.6 inch, tầm giá chỉ hơn 10 triệu đồng tại Maychuhanoi. Đây là một chọn lựa hoàn toàn phù hợp dành cho sinh viên, dân văn phòng tại thời điểm này.

    Màn hình

    Laptop Acer Aspire A515 được trang bị màn hình 15.6 inch, độ phân giải FullHD đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo khi lướt web, xem phim, chơi những tựa game nhẹ nhõm có hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. Chỉ mang một điểm trừ nhỏ cho máy là ko được đồ vật lớp phủ chống chói, nhưng có điểm cộng của màn hình gương, hình ảnh hiển thị sẽ nịnh mắt quý khách hơn.

    Bộ đôi loa TrueHarmony mang đến trải nghiệm hơi thấp, âm bass ở mức vừa phải tredble tương đối cao nhưng mình vừa đủ lượng, đủ sức đáp ứng nhu cầu xem phim hay nghe nhạc căn bản của bạn.

    >>> Xem thêm: gia may t340

    mẫu mã

    Acer Aspire A515 có nét bề ngoài đẹp mắt hơn nhờ vẻ ngoài trang nhã có những tuyến phố nét được hoàn thiện một phương pháp tỷ mỷ sở hữu độ hoàn thiện cao. Nắp máy dùng chất liệu nhựa nhưng lại được dáng điệu bằng các đường vân cùng lúc, giúp cho máy ít bị bám vân tay hay bụi bẩn. Đặc trưng, vùng chiếu kế tay dùng kim khí với các con đường nét kết nối được diamond cut bắt mắt đem đến sự tha hồ, mát mẻ hơn trong quá trình dùng.

    Aspire A515 cũng được sử dụng bản lề đơn chắc chắc, bản lề này không chỉ với tính thẩm mỹ cao mà còn tạo điều kiện cho máy sở hữu được sự chắc chắn cấp thiết. Đặc trưng nhờ nó mà máy mang khả năng mở đầu hình chỉ bang 1 tay, như vậy như những mẫu Macbook cao cấp.
    để phục vụ phải chăng nhu cầu tiêu dùng của sinh viên, Acer vật dụng cho Aspire A515 tương đổi đông đảo các cổng kết nối. Ngoài ra, hãng cũng loại bỏ đi cổng VGA cũng như ổ đĩa quang tạo điều kiện cho máy mỏng và nhẹ hơn đáng nói.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    Bàn phím và TouchPad
    Acer Aspire A515 được đồ vật bàn phím chicklet, các phím to bố trí hợp lý, độ đàn hồi cao giúp cho việc nhập liệu hơi phải chăng, tha hồ trong thời gian dài. TouchPad của máy mang kích thước lớn, độ ma sát vừa phải, các thao tác rê chuột, đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ đều được thực hiên thuận tiện.

    Hiệu năng

    Laptop Acer Aspire A515 sử dụng chip Core i3-7100U, RAM 4GB cho khả năng xử lý những tác vụ trong khoảng nhẹ nhõm như xem phim hay lướt web cho tới chơi game hay photoshop máy cũng có khả năng đáp ứng phải chăng. Ổ cứng 500GB giúp cho việc lưu trữ hình ảnh, những dữ liệu một cách thoải mái mà không lo bị đầy dữ liệu.

    Acer Aspire A515 mang viên pin ấn tượng cho thời lượng sử dụng pin được lâu hơn, với một thử nghiệm nhỏ khi test xem video fullHD ở độ sáng 50%, âm lượng 50%, dùng tai nghe thay vì loa ngoài, phát đi phát lại cho đến lúc còn 20% Pin thì thời gian này đạt 3 giờ 20 phút.

    mang một tầm giá khá mềm nhưng Acer đã thiết bị cho Acer Aspire A515 một hiệu năng ổn định đáp ứng hoàn toàn mọi công việc cũng như những trải nghiệm những phút giây tiêu khiển xuất sắc.

    >>> Xem thêm: t30 dell máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này