News Tiki có tặng quà khách hàng không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Viết Bài Xuyên Việt, 1/12/19.

  1. Viết Bài Xuyên Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Meta: Hiện tại có nhiều người mới tham gia sử dụng dịch vụ của Tiki và thường thắc mắc Tiki có tặng quà khách hàng không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

    Tiki là website bán hàng trực tuyến được nhiều người lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian qua. Sử dụng các dịch vụ của Tiki mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc là Tiki có tặng quà khách hàng không? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Những tiện ích của khách hàng khi mua hàng tại Tiki
    Khách hàng khi mua sắm tại Tiki sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và tiện ích như:

    • Sản phẩm chất lượng

    • Dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình trong suốt quá trình

    • Giao hàng miễn phí (áp dụng đối với hóa đơn từ 150.000đ đối với thành phố Hồ Chí Minh và 250.000đ đối với các tỉnh thành khác)

    • Thời hạn đổi trả sản phẩm lên đến 30 ngày

    • Các sản phẩm tại Tiki cũng được bảo hành giống như khi mua ở những nơi khác
    Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại hay cần được hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ với tổng đài của Tiki qua hotline 1900 6035. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Giải đáp thắc mắc Tiki có tặng quà khách hàng không?
    Đối với những người chưa và mới sử dụng dịch vụ của Tiki chắc chắn sẽ thắc mắc là Tiki có tặng quà khách hàng không? Và câu trả lời sẽ là có.

    Trong mỗi dịp sự kiện như các ngày lễ tết, các sự kiện quan trọng của đất nước Tiki sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi, tặng quà đối với những khách hàng VIP, thân thiết. Mặc dù giá trị không nhiều nhưng là tấm lòng của công ty thể hiện sự quan tâm dành cho khách hàng.

    Phiếu quà tặng của Tiki có gì đặc biệt?
    Phiếu quà tặng của Tiki hay thẻ nhận quà Tiki sau khi chuyển đổi sang tiki xu sẽ được áp dụng để mua sắm cho các sản phẩm tại website của Tiki. Không được áp dụng đối với: thẻ cào điện thoại; thẻ game; thẻ 3G/4G, phiếu quà tặng của TiKi, đặt phòng khách sạn

    Có thể kết hợp với nhiều hình thức thanh toán hợp pháp khác cho mặt hàng có giá trị cao hơn số Tikixu hiện tại. Mã phiếu quà tặng không giới hạn thời gian sử dụng nên mọi người có thể sử dụng tùy lúc, tùy thời điểm

    Các sản phẩm khi mua bằng mã phiếu quà tặng sau khi chuyển đổi sang Tiki xu vẫn được áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành như những hình thức mua hàng khác. Mã phiếu không được chuyển đổi thành tiền mặt và không được hoàn lại tiền thừa.

    Những thông tin trên Blog Giảm Giá đã giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc Tiki có tặng quà khách hàng không? Nếu có vấn đề gì cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúc quý khách có những phút giây mua sắm thú vị và những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này