QC Tiêu Chí Chọn Mua Bánh Xe Đẩy Giàn Giáo Chuẩn Nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 28/9/24 lúc 11:41.

  1. quynquyn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Trong lĩnh vực xây dựng, giàn giáo đóng vai trò đặc biệt quan trọng để có thể vận chuyển nguyên vật liệu, hỗ trợ nhân công thực hiện công việc hiệu quả. Và để quá trình diễn ra thuận lợi nhất, những phụ kiện đi kèm như bánh xe đẩy giàn giáo có chất lượng cao là rất cần thiết. Vậy bánh xe giàn giáo có công dụng chi tiết như thế nào? Dựa theo tiêu chí nào để mua bánh xe chuẩn nhất? Hãy cùng Bánh Xe Thành Công tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Bánh xe đẩy giàn giáo là gì - Công dụng
    Đây là một phụ kiên quan trọng với thiết bị giàn giáo được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng. Bánh xe đẩy giúp giàn giáo di chuyển một cách dễ dàng, nhanh chóng, phục vụ tốt quá trình thi công công trình. Nó bao gồm một hệ thống bánh xe có khả năng quay 360 độ được gắn trực tiếp vào chân giàn giáo.

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, bánh xe giàn giáo thường được làm từ vật liệu chất lượng cao như thép. Đặc tính của vật liệu này có khả năng chịu tải và giúp đảm bảo độ bền tối đa. Do đó, bánh xe giàn giáo mang lại nhiều công dụng như:

    • Định vị và điều hướng: Bánh xe đẩy được thiết kế với khả năng quay 360 độ linh hoạt. Nhờ đó giúp dễ dàng điều hướng giàn giáo theo ý muốn.

    • Di chuyển giàn giáo: Thay vì phải tháo rời, di chuyển, sau đó lắp đặt lại giàn giáo sang vị trí mới, bánh xe đẩy cho phép công nhân di chuyển toàn bộ giàn giáo một cách nhanh chóng hơn. Điều này cực kỳ hữu ích với những vị trí di dời ở cách xa vị trí hiện tại. Chẳng hạn như di chuyển giàn giáo từ công trình này sang công trình khác.

    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Sử dụng bánh xe đẩy giúp việc di chuyển giàn giáo bớt tốn thời gian và công sức hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Nhờ đó, các công nhân thực hiện công việc nâng cao hiệu suất hơn.

    • An toàn lao động: Với thiết kế chống trượt và khả năng giữ cân bằng, chúng giúp tránh những tai nạn lao động không đáng có. Điều này làm giảm nguy cơ thương tật cho công nhân. Đồng thời giúp giảm rủi ro về tài sản xây dựng.
    4 loại bánh xe đẩy giàn giáo phổ biến
    Bánh xe giàn giáo hiện nay được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt là tại các công trình dân dụng, hoặc công trình công nghiệp hay công trình công cộng. Ngoài ra, bạn còn có thể thấy chúng được sử dụng trong các phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa... Do nhu cầu sử dụng đa dạng nên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại bánh xe giàn giáo khác nhau. Trong đó, có thể thể kể đến 4 loại phổ biến bao gồm:

    • Bánh xe cao su

    • Bánh xe PU

    • Bánh xe gang

    • Bánh xe nylon
    >> Xem thêm: Tầm Quan Trọng Của Bánh Xe Đẩy Y Tế

    Tiêu chí chọn mua bánh xe đẩy giàn giáo
    [​IMG]

    Để chọn mua bánh xe giàn giáo chất lượng, phù hợp nhất, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí sau:

    Chất liệu
    Chất liệu bánh xe đẩy giàn giáo ảnh hưởng đến độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống mài mòn và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Và nó cũng tác động trực tiếp đến tuổi thọ của bánh xe và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

    • Bánh xe cao su cho độ bám tốt, giảm chấn, giảm tiếng ồn, giá thành hợp lý. Tuy nhiên dễ bị mài mòn, chịu nhiệt kém.

    • Bánh xe PU (Polyurethane) chịu mài mòn tốt, không gây trầy xước bề mặt, chịu tải trọng tốt hơn cao su, độ đàn hồi cao. Tuy nhiên, giá thành thường cao hơn cao su.

    • Bánh xe gang có khả năng chịu tải trọng lớn, độ bền cao. Tuy nhiên dễ gây trầy xước bề mặt, nặng, ít linh hoạt.

    • Bánh xe nylon chống va đập tốt, làm việc tốt trong môi trường ẩm ướt, nhẹ. Chất liệu này chịu tải trọng không bằng PU, gang.
    Kích thước
    Cũng tương tự như chất liệu, kích thước là yếu tố cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn bánh xe giàn giáo. Bởi kích thước lớn thường cho khả năng chịu tải tốt hơn. Từ đó phù hợp với các giàn giáo nặng và công trình quy mô lớn hơn.

    Không những thế, kích thước bánh xe còn ảnh hưởng đến độ ổn định khi di chuyển. Bánh xe lớn sẽ tạo ra diện tích tiếp xúc với mặt sàn lớn. Nhờ đó, giàn giáo di chuyển ổn định, tránh đổ ngã.

    • Đường kính 100mm: Sử dụng cho giàn giáo nhẹ và di chuyển trong không gian hạn chế.

    • Đường kính 150mm: Phù hợp với nhiều loại giàn giáo và điều kiện làm việc khác nhau.

    • Bánh xe có đường kính 200mm: Sử dụng cho các giàn giáo nặng và công trình quy mô lớn.
    Khả năng chịu tải
    Khả năng chịu tải của bánh xe quyết định trực tiếp đến sự an toàn và hiệu quả của quá trình thi công. Do giàn giáo thường phải chịu tải trọng lớn từ vật liệu xây dựng, công nhân và các thiết bị, máy móc phục vụ xây dựng khác. Nếu bánh xe không đủ khả năng chịu tải, giàn giáo có thể bị sập, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

    Thương hiệu sản xuất
    Do nhu cầu sử dụng rất lớn nên không khó để bạn tìm mua được bánh xe đẩy giàn giáo. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn rất dễ mua phải các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Do đó, hãy thật tỉnh táo để lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín. Cùng với đó là chế độ bảo hành đầy đủ. Nếu vẫn đang băn khoăn, đừng quên liên hệ ngay với Bánh Xe Thành Công để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

    >> Xem thêm: Bánh Xe Đẩy Nhựa PU Có Phải Là Loại Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay?

    Kết luận
    Trên đây là những thông tin chi tiết về cách chọn mua bánh xe đẩy giàn giáo. Hy vọng, bạn đọc sớm lựa chọn được giải pháp phù hợp. Để mua hàng nhanh nhất, Quý khách hàng có thể đến hệ thống cửa hàng/ showroom hoặc tham khảo trực tiếp sản phẩm trên website của chúng tôi. Hoặc liên hệ tới số điện thoại 0243.5110305 (Kinh doanh: 02435 990 999, 02435 991 999 - Zalo: 0853 550 588).

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
    • Địa chỉ: 162 Đê La Thành - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
    • Số điện thoại: 0243.5110305
    • KD: 02435 990 999, 02435 991 999 - Zalo: 0853 550 588
    • Email: cokhithanhcong.vn@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này