SEO News Tiếp thị liên kết với tiki trong ngành sách

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi DenNguyen, 12/10/20.

  1. DenNguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Tiếp thị liên kết Tiki là gì?


    Tiếp thị liên kết uy tín Tiki hay Affiliate Tiki là một chương trình Marketing giúp người tham dự kiếm thêm thu nhập trong khoảng việc nhận được hoả hồng lúc giới thiệu khách hàng mua sản phẩm trên ứng dụng của Tiki. Đây là một mối quan hệ hợp tác hai bên cùng bổ ích. Tuy nhiên cho đến nay Tiki vẫn chưa có chương trình riêng trên website của mình mà sẽ kết hợp với một mạng lưới tiếp thị kết liên để có thể tiện lợi két nối giữa người tham gia và Tiki.

    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên Tiki



    thị trường ngành nghề sách Online
    Theo Con số sách là lĩnh vực hàng được tìm sắm trực tuyến thuộc vị trí số 2 trong các ngành hàng mà người tiêu dùng sắm tậu trực tuyến to nhất. Nhà sách trực tuyến to nhất Việt Nam - Tiki được xây dựng thương hiệu vào năm 2010 và cho tới hiện tại vẫn giữ vị trí số 1 trong lòng quý khách lúc họ muốn sắm sách Online. Trong năm 2020 với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID, người dân được lệnh tránh được tụ tập đông người và có những tháng cách ly hoàn toàn ở nhà. Do đó như cầu đọc sánh và tìm hàng Online lại càng tăng mạnh. Cụ thể trong hai tháng đầu năm tỷ lệ lớn mạnh mảng sách Online của Tiki là 150% so với cộng kì năm ngoái. Là một người quảng bá chương trình tiếp thị liên kết các bạn nên biết được tình hình phố hội để có thể nắm bắt được lĩnh vực hàng thiết yếu trong mỗi thời điểm. Đấy chính là cơ hội cải thiện khả năng tiếp cận quý khách và kêu gọi hành động tậu hàng.





    [​IMG]

    thị phần sách Online

    đặc trưng tiếp thị kết liên với Tiki ở lĩnh vực sách
    Việc trước tiên muốn làm một công tác gì bạn cần có sự hiểu biết một mực và phải ưa thích, đam mê nó. Lĩnh vực sách cũng vậy. Giả dụ muốn gắn bó lâu dài và cho ra thu nhập thu động bền vững về sau thì các bạn phải có niềm ham mới sách báo để đều đặn đọc sách và cập nhật thông tin. Viết review chia sẻ về những cuốn sách đã đọc một cách khách quan và chân thực nhất. Từ đấy các bạn mới đem tới một lượng người theo dõi tích cực và gắn bó bền lâu với bạn. Đó chính là dụng cụ hỗ trợ đắc lực để các bạn kiếm tiền Online từ tiếp thị liên kết với Tiki ở ngành nghề sách.

    Có thể ngành nghề sách sẽ hơi mất thời gian vun đắp Việc trước tiên hơn so với các đơn vị quản lý khác nhưng các bạn hãy xem đó là sở thích và niềm vui của mình thì không gì là không thể. Vừa thỏa được đam mê lại vừa đem tới thu nhập thụ động ổn đỉnh. Tại sao không?





    [​IMG]

    Viết review sách để làm thuê cụ tiếp thị liên kết với Tiki



    Hơn 20000 người tham gia là Thống kê mà thị phần tiếp thị liên kết Tiki ngành sách lôi kéo được. Có lẽ ai cũng nhìn ra được đặc điểm nổi bật của Tiki để khải thác. Tuy vậy chẳng hề người nào tham dự cũng đều có đủ kiến thức và kỹ năng PR để đạt được thành tựu tốt nhất. Có một giai đoạn Tiki đã lâm thời ngưng chương trình tiếp thị liên kết lĩnh vực sách bởi lẽ Tiki cảm thấy họ đã có đủ nguồn khách hàng thân thiết và ko cần dùng tới tiếp thị liên kết để gia tăng cường doanh số. Việc chi trả hoả hồng cho Publisher còn làm cho họ phải thêm gánh nặng chi trả. Tuy vậy sau một thời kì khi mà các trang thương nghiệp điện tử khác đều nhảy đầm vào bán sách như Shopee, Lazada... Thì thị phần ngành nghề sách Online của Tiki đã bị chiếm bớt mất. Lúc ấy buộc Tiki phải có chiến lược mới để lôi kéo thêm khách hàng và giành lại thị trường ngành nghề sách Online. Lại một lần nữa Publisher lại có dịp để hợp tác cùng Tiki ở mảng tiếp thị kết liên ngành nghề sách.

    Chính sách huê hồng tiếp thị kết liên với Tiki
    Quan sát bảng huê hồng có thể thấy Tiki vẫn ưu ái cho ngành hàng sách khi đưa ra mức huê hồng khá cao so với những mặt hàng khác. Chỉ sau ngành nghề thời trang - là ngành nghề hàng mà Tiki đang muốn xây dựng và lớn mạnh. Điều ấy có thể thấy Tiki vẫn rất trung thành với ngành hàng "ruột" của mình và ý muốn là ông vua trong thị phần bán sách Online. Về giá cả Tiki vẫn luôn thu hút được khách hàng lúc giá sách trên Tiki luôn thấp hơn giá niêm yết trên bìa sách trong khoảng 20-35%. Không chỉ vậy còn có những chương trình tặng kèm bookmark, sắm sách có chữ kí của tác fake, sắm làm quà tặng giao nhanh chỉ với 2h...Đây là những thế mạnh mà lúc làm tiếp thị kết liên với Tiki các bạn có thể tiện dụng thông báo và đáp ứng quý khách.





    [​IMG]

    Chính sách hoả hồng ngành sách của Tiki

    Kết luận
    Tiếp thị liên kết là một trong các công cụ kiếm tiền Online tuyệt vời và trở thành xu hướng kiếm tiền trong thời đại phương pháp mới. Muốn trở thành một Publisher thành công các bạn nên đầu tư trang nghiêm cho mỗi bước thực hiện. Quan trọng hãy chọn được niche đi đúng hướng và luôn ko giới hạn học hỏi trau dồi bản thân. Shop sách Online là một lợi thế bấy lâu nay của Tiki Bởi thế nếu như có đam mê về sách báo thì hãy tận dụng hết mức điểm mạnh của nhà sản xuất, phối hợp với điểm mạnh của bản thân.Chắc chắn các bạn sẽ trở thành chuyên gia trong thị trường tiếp thị kết liên lĩnh vực sách.Hãy đọc thêm 1 vài ngành tiếp thị kết liên khác đang thu hút người tham gia bằng cách nhấp vào kết liên này nhé.







    Nguồn bài viết : TIẾP THỊ liên kết VỚI TIKI TRONG ngành SÁCH
     
    #1

Chia sẻ trang này