SEO News Tiếp thị liên kết bằng Facebook: 3 cách đơn giản để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi DenNguyen, 10/10/20.

  1. DenNguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Tiếp thị liên kết bằng Facebook: 3 cách đơn thuần để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook
    Tiếp thị liên kết uy tín bằng Facebook hiện nay đang là một cách làm được phổ biến người lựa chon để kiếm tiền online. Bởi vì sự phổ thông trong cách thức tiếp thị như giới thiệu cho bạn bè người thân, chạy PR, chia sẻ trên những diễn đàn…Nếu các bạn là người mới khởi đầu với ngành nghề tiếp thị kết liên và chưa biết như thế nào để tiếp thị trên Facebook thì bài viết dưới đây sẽ cung ứng những cách làm hơi thuần tuý mà các bạn có thể tham khảo.

    1. Kết duyên với khách hàng tiềm năng trên trang Facebook tư nhân của bạn
    Đây dường như là cách làm hoàn toàn đơn giản và miễn phí. Bạn đã có một tài khoản cá nhân riêng và việc của bạn là kết duyên với các người nào mà các bạn cho là khách hàng tiềm năng. Bạn phải phân khúc được quý khách mà các bạn đang nhắm tới, trong khoảng đó mới có thân xác định được đối tượng mà các bạn muốn kết giao.

    Để nhanh và hữu hiệu bạn nên lập thêm phổ biến tài khoản và tham dự vào những group để kiếm tìm các bạn bè, tìm kiếm khách hàng có can dự đến sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu. Giả sử các bạn có 10 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản có 5.000 các bạn, như vậy tổng cộng các bạn có thể tiếp cận được 50.000 khách hàng tiềm năng mà ko tốn một đồng quảng bá. Cách tiếp thị kết liên bằng facebook này hơi dễ dàng với các người nào mới thao tác chân vào ngành này.

    [​IMG]Tiếp thị liên kết bằng Facebook cá nhân

    hai. Xây dựng Fanpage để quảng cáo sản phẩm
    Ngoài facebook tư nhân, các bạn có thể tạo dựng cho mình một fanpage riêng. Tiếp thị kết liên bằng Fanpage cũng là một cách làm khôn cùng tuyệt vời. Điều quan trọng là nội dung fanpage phải rộng rãi, thu hút được phổ biến đối tượng, lúc ấy các bạn mới thu hút phổ quát người theo dõi Fanpage của mình.

    [​IMG]Tạo fan page để làm tiếp thị kết liên

    Điều các bạn cần để ý đấy là làm sao để truyền bá sản phẩm của mình tới quý khách một cách tốt nhất. Các bạn có thể sử dụng rộng rãi cách thức không giống nhau, đầu tư về hình ảnh, video để fanpage thu hút được lượng tương tác một mực.

    3. Đăng bài trên các Group Facebook
    Một điều mà ai cũng phải thừa nhận ấy là Facebook có được cho khách hàng rất nhiều tính năng hỗ trợ. Để có thể tiếp thị liên kết bằng facebook thành công thì ngoài 2 cách làm như trên bạn có thể chọn cách đăng bài trên các group diễn đàn. Ấy có thể là diễn đàn do bạn tự tạo hoặc diễn đàn các bạn tham gia.

    [​IMG]Tiếp thị kết liên qua các Group Facebook

    Để việc đăng bài hữu hiệu, bạn cần tậu các group can dự tới sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu hoặc các diễn đàn có những đối tượng mà bạn muốn hướng đến. Khi đăng trên những diễn đàn lớn sẽ bị ngừng về nội dung. Vậy nên, các bạn cần cung ứng những thông tin mà quý khách muốn biết. Hơn nữa các bạn cần nắm rõ các quy định của group để việc đăng bài diễn ra suôn sẻ hơn.

    4. Lời kết
    tương tự là, 3 cách thức như trên sẽ giúp bạn tiện dụng hơn khi làm tiếp thị kết liên bằng facebook. Sẽ rất tiện dụng giả dụ bạn nắm vững tri thức và tuân thủ các quy định của facebook. Chúc bạn luôn thành công trên tuyến phố làm tiếp thị liên kết của mình.





    Nguồn bài viết : Tiếp thị liên kết bằng Facebook: 3 cách thuần tuý để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này