QC Tiến Phát xây dựng dự án bds mới với Sanyo Homes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi galamseo, 7/10/16.

  1. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Sự hợp tác hoặc mua lại các dự án bds trên địa bàn tp.HCM và các tỉnh lân cận khiến cho thị trường càng lúc càng "hot" hơn nhờ sự góp mặt của những chủ đầu tư gồm có Dubai, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc... Điều này mang lại một tương lai đầy hứa hẹn cho ngành bất động sản ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Cùng nhau phát triển
    Ngày 13/05 vừa qua, Buổi công bố và ký kết hợp tácgiữa Sanyo Homes và Công ty bds Tiến Phát đã diễn ra tốt đẹp ngay tại khách sạn Hotel Nikko Saigon.

    Dù là một tên tuổi còn khá mới trong lĩnh vực bất động sản tp.HCM, Cty Tiến Phát vẫn kịp để lại ấn tượng bằng các dự án cao cấp được người tiêu dùng chú ý đến gồm có: căn hộ Soho Premier B.Thạnh, Riva Park, Grand Riverside, The Ascent – Thao Dien Condominiums... Với mục tiêu chuyên nghiệp hơn trong các dự án căn hộ tiếp theo, Tiến Phát Corporation đã xác định chọn lựa kết hợp đầu tư vớimột trong các tập đoàn đầu tư và phát triển bds lớn nhất tại Nhật Bản là tập đoàn Sanyo Homes.

    Được thành lập từ đầu năm 1969, tính cho đến nay Sanyo Homes đã có gần 50 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý căn hộ, đầu tư bất động sản và những dịch vụ gia tăng khác hỗ trợ đời sống của khách hàng. Ông Yasusuke Tanaka – Giám đốc điều hành Tập đoàn Sanyo Homes cho biết : “Chúng tôi nhìn thấy ở tp.HCM những điểm chung với kinh tế của nước chúng tôi. Sanyo Homes tin chắc sẽ phát huy tối đa các kỹ thuật và kinh nghiệm tích lũy được tại thị trường bất động sản đầy hứa hẹn như thế này”.


    Đẳng cấp hơn - Chuyên nghiệp hơn
    Với việc hợp tác chiến lược này , Cty bds Tiến Phát sẽ chính thức là công ty liên doanh với tập đoàn Sanyo Homes đầu tư các dự án nhà đất trên thị trường Việt Nam. Chưa kể đến, Công ty bds Tiến Phát sẽ giúp cho tập đoàn Sanyo Homes tiếp cận sâu vào thị trường đầy tiềm năng và năng động này.

    [​IMG]

    Quá trình kết hợp đầu tư cùng với Sanyo Homes đã chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tiến Phát Corporation với mong muốn chuyên nghiệp hơn trong các dịch vụ trọn gói trước đây như là đầu tư phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm địa ốc với tiêu chí hướng tới chính là sự an tâm của các bạn - những người luôn quan tâm và ủng hộ đến những dự án bds của Công ty Tiến Phát.

    Ascent Lakeside - dự án căn hộ cao cấp chính là sản phẩm đầu tiên đánh đấu cho sự phối hợp đầu tư này. Tọa lạc ngay mặt tiền của đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, quận 7, dòng sản phẩm Ascent Lakeside có quy mô 01 block cao 22 tầng với mức chi phí lên đến 25 triệu USD.

    Được thi công trên khu đất tới 4063,15m2, dòng sản phẩm Ascent Lakeside cung cấp ra thị trường 108 căn hộ và 72 căn hộ office-tel với đa dạng diện tích phù hợp với mục đích vừa ở vừa cho thuê của khách hàng. Ascent Lakeside sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp về khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay trung tâm thành phố, các chủ nhân tương lai tại Ascent Lakeside còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu đa dạng chẳng hạn như: siêu thị, hầm đậu xe rộng rãi, công viên cây xanh, hồ sinh thái, spa, gnhà hàng – cafe...Quan Trọng hơn, dự án căn hộ Ascent Lakeside sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Soho Premier Bình Thạnh

    Những dự án này dự kiến sẽ được ra mắt và mở bán vào năm 2016 cùng với đó là chất lượng và uy tín của những thương hiệu hàng đầu trên thị trường bds Việt Nam và Nhật Bản.

    Cũng trong năm nay, Công ty bds Tiến Phát cũng sẽ ra mắt tiếp 01 dự án có vị trí đắc địa ở quận 3. Thêm một điểm nữa là, Cty Tiến Phát và tập đoàn Sanyo Homes sẽ tiếp tục triển khai tiếp các dự án khác trong năm 2017.
     
    #1

Chia sẻ trang này