QC Tiền mãn kinh đến sớm là do đâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duocphampqa, 5/5/15.

  1. duocphampqa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Ba nguyên nhân dẫn đến mãn kinh sớm
    Tại sao các bà mẹ có triệu chứng mãn kinh từ khoảng 5 năm trước? Trong thực tế, với cuộc sống ngày càng hiện đại và ngày càng nhiều những lo toan thì một tinh thần thoải mái và một mối quan hệ tốt đẹp là cần thiết đối với mọi người nói chung và đối với những người phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh nói riêng.
    Đối với hầu hết phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh đến sớm chủ yếu là do 3 nguyên nhân chính:
    Suy buồng trứng sớm
    Sự xuất hiện của thời kỳ mãn kinh là chức năng gắn liền với cái gọi là suy buồng trứng sớm. Trong trường hợp suy buồng trứng sớm theo nghiên cứu thì có tới 70% số người thường mắc phải triệu chứng kinh nguyệt thay đổi, chẳng hạn như giảm dòng chảy kinh nguyệt, thời gian kinh nguyệt có thể kéo dài hoặc giảm đi chỉ còn 12 ngày
    Nhiều phụ nữ không quan tâm đến vấn đề này: một số phụ nữ trẻ bị vô sinh do mãn kinh thì họ quan tâm và tìm cách điều trị, trong khi phụ nữ sau khi sinh họ thường không chú ý đến các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt họ thường không quan tâm đến làm cách nào để trì hoãn quá trình lão hóa buồng trứng. Theo các chuyên gia tư vấn khi gặp các triệu chứng bất thường của chức năng buồng trứng, khối lượng thay đổi, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm về thể chất, có thể còn bị ung thư nội mạc tử cung và một loạt các vấn đề, do đó, nếu kinh nguyệt không đều xảy ra, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, dòng chảy kinh nguyệt giảm các triệu chứng khác, nên được điều trị kịp thời.

    Ăn đậu giúp giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh

    Chữa tiền mãn kinh bằng Đông y

    Căng thẳng cuộc sống, tác động tâm lý của sự mất cân bằng nội tiết
    Mãn kinh và suy buồng trứng chịu ảnh hưởng rất lớn về tinh thần, tâm lý và các yếu tố khác. Ở những phụ nữ mãn kinh sớm, hầu hết họ đều có kiến thức về y học, điều kiện sinh hoạt tốt. Những phụ nữ do áp lực công việc, cuộc sống và nội tiết ảnh hưởng đến quá trình mãn kinh sớm gây ra các hiện tượng: khó chịu không thể giải thích, mất ngủ , rối loạn kinh nguyệt.
    Theo các chuyên viên tư vấn: gánh nặng và áp lực của cuộc sống là một trong những yếu tố gây ra mãn kinh sớm do đó ở phụ nữ mãn kinh sớm không chỉ chú ý đến điều kiện của cuộc sống, mà còn chú ý đến việc tăng cường điều chỉnh tinh thần và tâm lý.
    Giảm cân quá mức, gây lão hóa sớm
    Theo điều tra cho thấy rằng phụ nữ thường quan tâm đến làm cách nào để giảm cân, họ tìm mọi cách để ép cân. Khi đó cơ thể thiếu chất dinh dưỡng cần thiết, cơ quan lão hóa nhanh chóng và dễ dẫn đến tiền mãn kinh sớm.
    Theo các chuyên viên tư vấn: Phụ nữ không nên giảm cân quá mức, thường xuyên chú ý đến giấc ngủ , chú ý đến sắp xếp cuộc sống sinh hoạt, thường xuyên tập các bài tập thể dục thích hợp để cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể, duy trì sự ổn định của hệ thống thần kinh.
    Vì vậy cần có một chế độ ăn uống cân bằng là hợp lý, nên bổ sung một số món ăn về gia cầm, thịt bò và thịt cừu, các thức ăn nấu với rau. Bạn nên ăn một số sản phẩm từ đậu nành như đậu nành, sữa đậu nành…
     
    #1

Chia sẻ trang này