QC “Tiên dược” uống trước khi ra đường cho da trắng hồng, không bắt nắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi libralibra, 11/10/16.

  1. libralibra PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Sản phẩm kem dưỡng trắng toàn thân tại nhà được các chị em rất ưa chuộng, không chỉ cho da láng mịn ngay sau khi sử dụng. Mà lại còn giúp dưỡng trắng da toàn thân của bạn có làn da trắng mịn hoàn hảo, cảm giác không nhờn rích và thơm ngát, quyến rũ sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn. Để đi sâu vào vấn đề dưỡng trắng da toàn thân đó, thì sau đây mình và bạn sẽ cùng tìm hiểu những cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà hi vọng sẽ giúp ích cho làn da của bạn nhiều hơn.


    “Tiên dược” uống trước khi ra đường cho da trắng hồng, không bắt nắng

    Trà xanh giảm bắt nắng cho da

    Ngoài các thuộc tính giảm béo, nhuận tràng, lợi tiểu thường được nhắc đến, trà xanh còn là một chất chống oxi hóa được biết đến là chất chống nắng. Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ vào năm 2011, uống từ 2 đến 6 tách trà xanh mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ giảm khả năng bắt nắng tới 25%. Vì vậy, trà xanh bảo vệ làn da chúng mình khỏi những ảnh hưởng xấu của bức xạ tia cực tím (UV) và cải thiện diện mạo cho toàn bộ làn da.


    Sữa đậu nành

    [​IMG]

    Trong đậu tương chứa rất nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, chống lại các đốm nâu và dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng mang lại. Bạn có thể uống nước đậu nành đều đặn để làm đẹp da mỗi ngày, ngoài ra có thể tăng cường các thực phẩm từ đậu tương cũng có tác dụng bảo vệ da rất tốt.

    Một số lưu ý khác để da không bắt nắng

    Rửa mặt hàng ngày, vào buổi sáng, tối hàng ngày với sữa rửa mặt làm trắng da. Điều này sẽ giúp da mặt của bạn không bị bụi bẩn, sạch sẽ và giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

    Trước khi đi ngủ, bạn nên sử dụng kem làm sáng da có chứa thành phần tự nhiên giúp cải thiện làn da nhanh chóng và hiệu quả. Bổ sung dinh dưỡng hàng ngày để chăm sóc làn da ngày hè. Uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả tươi sẽ da bạn sáng và khỏe mạnh.

    Ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp cho em có làn da mịn màng và tươi trẻ. Nên thực hiện đắp mặt nạ và tẩy da chết tuần một lần, vì da chết sẽ làm cho làn da của em trong xỉn màu, không tươi trẻ.

    Xem thêm: tắm trắng toàn thân

    ----------------------------------------------------------------​


    Kem dưỡng trắng da toàn thân LRO'CRE

    - Kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre là hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, tùy theo từng cơ địa mỗi người mà kem phát huy hết tác dụng của nó. Đặc biệt kem vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng trắng.Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày spf 30 .

    - Ngoài những tính năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt giúp thay thế 1 lớp makeup với chỉ số trắng nhất – Giúp bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà không cần quá nhiều lớp makeup .

    - Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre đã được khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã có trên thị trường hiện nay. Mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.

    - Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và tin tưởng về thương hiệu.

    Phản hồi chân thật nhất từ những khách hàng đã sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’Lro :

    [​IMG]

    Chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
    Hotline: 0934. 834. 678
    Website: kemduongtrangdatoanthan.net
    Keyword: kem dưỡng trắng da mặt
     
    #1

Chia sẻ trang này