QC Tiền đạo Harry Kane đã bật mí ý muốn được thi đấu đến năm 40 tuổi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 11/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Ở buổi chất vấn gần nhất, tiền đạo Harry Kane đã tiết lộ ao ước được tranh tài đến năm 40 tuổi, đồng thời hy vọng Tottenham sẽ vô địch Premier League vào 1 ngày gì đấy. Đến với trang tin tức của vegas79 dang nhap nhé

    Ở mùa hè mới đây, Harry Kane đã chia ly Tottenham để gia nhập Bayern Munich với mức giá gần 100 triệu bảng. Tiền đạo chúng ta Anh đã biểu hiện ấn tượng khi ghi 10 bàn sau 10 ván trên mọi đấu trường cho Hùm xám. Dù vậy, không nhiều người nghĩ Kane rất có thể kéo dài phong độ đỉnh cao của chính bản thân mình khi đã 30 tuổi.

    mặc dù vậy, ở buổi chất vấn sớm nhất, Kane đã đột ngột cho biết thêm ý muốn tranh tài đến năm 40 tuổi. tiết lộ này của cựu tiền đạo Spurs đến khi anh được đặt câu hỏi về dự định cho EURO 2028, giải đấu mà Anh sẽ là 1 trong 5 nước chủ nhà.

    Xem thêm: Cựu trợ lí của Alex Ferguson cho rằng HLV Erik ten Hag cùng hai cầu thủ Raphael Varane và Casemiro đáng bị chỉ trích

    “Tôi nghĩ ĐT Anh vẫn tồn tại câu hỏi yêu cầu làm. tôi đã ở rất gần chức vô địch ở kì EURO mới đây. Bóng đá là vậy, nó không kết thúc tựa như các gì chúng tôi hy vọng, nhưng đã để lại động lực rất to lớn trong chúng tôi.

    tất cả chúng ta cần phải chờ xem. Vô địch 1 giải đấu là vấn đề đặc biệt, nhưng vô địch trên sân nhà chính xác là cơn mơ thành hiện thực. tôi đang đặt phương châm rất có thể thi đấu đến EURO 2028. bên tôi cảm thấy tổ ấm đang ở trạng thái cực tốt. chúng tôi nghĩ công danh của chính mình hoàn toàn có thể kéo dãn dài đến năm 39, 40 tuổi”.

    Harry Kane sẽ 35 tuổi vào thời điểm diễn ra EURO 2028. nhiều bạn nhận định rằng khoảng tầm không bao lâu sau 30 tuổi là khi các cầu thủ xuống sức. dẫu thế, đội trưởng ĐT Anh nhận định rằng mình vẫn còn đó 1 nửa công danh phía trước. Không những thế còn có thể đến với chaolua tv nhé

    ngoài các việc chia sẻ về dự định sau đây, Kane còn nhắc về đội bóng cũ Tottenham & tỏ bày sự vui mừng khi Spurs đang chơi rất tốt tại Premier League: “Tôi đã nói rõ trong quãng sự nghiệp rằng nhà bạn là fan hâm mộ Tottenham. thế nên, thật tuyệt khi tận mắt chứng kiến CLB thi đấu tốt như vậy.

    đương nhiên, vẫn còn đoạn đường dài phần bên trước, nhưng như HLV đã nói, không có lí do gì để CĐV không phấn kích với các thứ đang diễn ra. hy vọng họ rất có thể liên tục phong độ này. Tottenham là đội độc tôn ở Premier League mà tôi mong muốn họ vô địch giải đấu”.

    Dù cam kết ràng buộc tình yêu dành cho Spurs nhưng Harry Kane cũng nhấn mạnh mọi người tôn trọng và dành tất cả sự tập trung cho Bayern. Anh cũng nói rõ độc giả của đội bóng xứ Bavaria luôn hiểu cảm tình của chính mình dành cho Gà trống.
     
    #1

Chia sẻ trang này