QC Tiện CNC – Phay CNC – Phay đồ gá Jig – phay khuôn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 11/5/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tiện CNC – Phay CNC – Phay đồ gá Jig – phay khuôn
    Gia công nhân thể là gì? Gia công phay là gì?
    luôn tiện và phay là 2 bí quyết gia công cắt gọt được dùng rộng lãi trong cung cấp cơ khí chế tác hiện giờ. hai bí quyết gia công này có điểm giống và khác nhau thế nào? Chúng ta sẽ cùng Nhận định rõ hơn về phương pháp gia công bằng máy một thể và phay trong bài viết dưới đây nhé.
    Gia công trên máy tiện phay CNC
    Phay là một phương pháp gia công kim loại bằng công cụ cắt gọt,Chuyển động chính là di chuyển quay của dụng cụ cắt, chuyển di chạy dao là di chuyển xoay tròn lên xuống. máy tiện cnc mini Bàn máy sẽ vận động thẳng theo phương ngang, dọc và thẳng đứng do bàn máy thực hiện, phôi được kẹp chặt bằng Eto trên bàn máy.
    tham số khi phay:
    véc tơ vận tốc tức thời cắt: S, Bước tiền F, D: tuyến đường kính của dao phay; n: vòng quay trục chính (vòng quay của dao cắt)
    – phương tiện cắt gọt kim loại trong giai đoạn phay là loại dụng cụ tổ hợp phổ biến lưỡi cắt vì thế công suất của gia công phay rất cao, đặc biệt là khi phay mặt phẳng.
    – Máy phay mang độ cứng vững cứng cáp cao hơn máy tiện thể phải trong cung ứng sẽ cho chất lượng và độ ổn định cao
    hơn.
    – Gia công thấp những sản phẩm vô cùng phức tạp mà các biện pháp gia công cắt gọt khác không thực hiện được.
    – đầu tư kinh phí tổn to, dụng cụ phụ kiện đi kèm phức tạp.
    – công dụng vận dụng thực tại khi gia công và tự động hoá đối sở hữu máy phay cao.
    – Bề mặt đạt được độ bóng cao và độ chuẩn xác gia công lúc phay cực kỳ cao.
    – khi gia công 1 sản phẩm trên máy phay ta mang thể thực hiện được rộng rãi nguyên công.
    Công dụng:
    – Gia công những chi tiết có hình trạng kích tấc lớn và sở hữu cấu tạo phức tạp.
    – Đều gia công được từ đơn giản tới phức tạp trên những mặt phẳng, mặt nghiêng, rãnh, rãnh then, mặt định hình, mặt ren, mặt răng, nguyên công gia công lỗ..
    Qua bài viết ở trên, sẽ giúp chúng ta thể hiểu rõ hơn được cách gia công trên máy một thể và phay là như thế nào? Để biết thêm các thông tin hữu dụng hơn về ngành cơ khí chuẩn xác thì hãy theo dõi CAD/CAM VIỆT NAM thường xuyên nhé.
    CAD/CAM VIỆT NAM là nhà cung cấp chính hãng cấp 1 của Dijet và 7Leaders, bảo đảm hàng chính hãng và giá cả thông minh cho quý người dùng. Để tậu các loại công cụ cắt gọt phù hợp thì hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi, để được tư vấn cụ thể nhất.
    công ty CAD/CAM VIỆT NAM là công ty chuyên cung cấp những loại Pallet nhựa, áo quan nhựa công nghiệp, Lồng thép chứa hàng.... bậc nhất trên thị phần ngày nay.
    [​IMG]
    các bộ phận chính của máy tiện phay CNC
    ngày nay, hãy xem những thành phần chính của máy tiện CNC – Phay CNC
    Bệ đỡ
    Bệ đỡ của máy tiện phay CNC tạo buộc phải phần trước của máy. Đây là đến đặt động cơ truyền động dọc theo các cơ chế để phân phối năng lượng cho trục quay.
    Mâm cặp hoặc ống kẹp gắn vào trục chính. tuần tự, 1 trong hai sẽ giữ phôi trong công đoạn quay
    Mâm cặp
    Mâm cặp kẹp chặt phần được gia công bằng các ngàm của nó. Nó gắn trực tiếp vào trục chính nhưng sở hữu thể thay thế được bắt buộc sở hữu thể gia công những bộ phận với kích thước khác nhau.
    Collet về căn bản là một phiên bản nhỏ hơn của mâm cặp. kích tấc bộ phận thích hợp mang ống kẹp lên đến 60 mm. Chúng bảo đảm kẹp chặt phải chăng hơn cho những bộ phận nhỏ.
    Ụ chống tâm
    tại phía bên còn lại của bàn máy tiện CNC – Phay CNC, một ụ chống tâm gắn trực tiếp vào bàn máy có mục đích của nó là hỗ trợ cho các phôi dài hơn định vị ko lệch tâm.
    Động lực vẫn đi từ trục chính và ụ chỉ chạy cộng bộ phận. sử dụng một chiếc ụ không phù hợp khi phải quay mặt gia công, vì nó sẽ gây ra cản trở.
    Bàn máy
    Bàn máy chỉ là tấm chân đế kê lên mặt bàn, nâng đỡ những chi tiết máy khác. gia công phay tiện Xe chạy trên bàn máy được xử trí nhiệt để chịu được các tác động gia công.
    Con trượt
    phòng ban nằm trên các con đường trượt dọc theo phôi quay. Nó cất những phương tiện, cho phép giai đoạn cắt diễn ra.
    Bàn dao
    những máy mới hơn thường đi kèm có 1 bàn giao. Nó có thể cất nhiều phương tiện hơn song song, giúp việc chuyển đổi trong khoảng thao tác này sang thao tác khác ít tốn thời khắc hơn.
    các máy CNC đều có thể đến kèm mang phương tiện khác. trong khi 1 phương tiện cắt với thể thích hợp cho rất nhiều những trật tự tiện, các dụng cụ khác này với thể là máy phay, máy khoan,… . Điều này cho phép tạo ra những rãnh hoặc lỗ vuông góc mang trục chi tiết mà không phải dùng bất kỳ máy móc nào khác trong giai đoạn gia công.
    Bảng điều khiển
    Đây là nơi phát động điều khiển số bằng máy tính. Bộ não của máy phay tiện CNC nằm ngay sau bảng điều khiển. bản thân bảng điều khiển cho phép người làm việc điều chỉnh chương trình và khởi động nó.
     
    #1

Chia sẻ trang này