Chia sẻ Tích hợp miễn phí SMS OTP vào website cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 25/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Công nghệ tích hợp SMS OTP miễn phí vào website có thể hạn chế sự xâm nhập của tin tắc để đánh cắp những thông tin quan trọng. Vậy, đâu là nhà cung cấp uy tín nhất cho doanh nghiệp?

    Bạn biết gì về SMS OTP?

    OTP - One Time Password - là loại mật khẩu chỉ sử dụng một lần. Chúng được xem là lớp bảo mật thứ hai cho các tài khoản hoặc giao dịch cá nhân của khách hàng khi trực tuyến.

    [​IMG]

    Mã OTP bao gồm một chuỗi số hoặc số kết hợp với ký tự, được tạo ra ngẫu nhiên và sử dụng được một lần duy nhất trong thời gian giới hạn. Trung bình, chúng chỉ có “hiệu lực” trong vòng 30 giây - 60 giây và sẽ vô tác dụng sau đó.

    OTP được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Khách hàng sẽ không thể thực hiện các giao dịch khi không có mã này. Thông thường chúng sẽ được nhà cung cấp gửi qua SMS hoặc email để người nhận có thể sử dụng ngay lập tức trên di động.

    Tương tự, SMS OTP là dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp gửi mã xác thực dưới dạng tin nhắn SMS đến số điện thoại khách hàng của bạn. Nhiều tổ chức lớn như” Google, Facebook hay Apple,...và vô số doanh nghiệp lớn nhỏ cũng sử dụng SMS OTP làm lớp bảo vệ thứ hai khi đăng nhập tài khoản.

    Tích hợp SMS OTP miễn phí vào website được nhiều tổ chức khuyến cáo sử dụng nhằm tăng tính bảo mật cho tài khoản khách hàng. Các thiết bị bảo mật theo công nghệ OTP ngày càng phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong các giao dịch điện tử.

    Doanh nghiệp có thể ứng dụng
    dịch vụ gửi OTP vào: Web mail server; CRM (Hệ quản lý khách hàng); ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp); Hệ thống quản lý tài liệu; Thương mại điện tử…

    Đâu là nhà cung cấp hỗ trợ tích hợp SMS OTP miễn phí vào website?

    Một trong những nhà cung cấp dịch vụ SMS OTP mạnh mẽ tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua đó chính là eSMS.vn. Chúng tôi hỗ trợ bạn trên nhiều trên nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP, .NET, Java, Python, NodeJS, Ruby) giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

    [​IMG]
    Dưới đây là các bước cơ bản nhất để các bạn có thể tích hợp SMS OTP miễn phí vào website của mình.

    • Bước 1: Tiến hành đăng ký tài khoản tại Website eSMS.vn
    • Bước 2: Sau khi đăng ký xong các bạn tiến hành đăng nhập và vào trang Quản lý. Tại đây các bạn chọn vào menu Quản lý API để lấy APIKey và SecretKey.
    • Bước 3: Tiến hành sử dụng các hàm API mà eSMS cung cấp bằng cách gọi thực thi các URL, chi tiết thông tin các hàm tham khảo tại ĐÂY. Ở đây mình sẽ hướng dẫn ví dụ hàm gửi tin nhắn đầu số ngẫu nhiên.
    Tại sao bạn không nên bỏ qua dịch vụ SMS OTP của chúng tôi:
    • Giá cả cạnh tranh, ổn định và không biến động theo chính sách nhà mạng
    • Hệ thống mạnh mẽ, SMS OTP được gửi đến khách hàng nhanh nhất, không bị gián đoạn
    • Không phụ thuộc thiết bị đầu cuối của khách hàng
    • Dễ dàng quản trị, kiểm tra và sử dụng
    • Hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào bạn cần
    • Miễn phí API tích hợp vào website/hệ thống
    Nhanh tay đăng ký và nhận tư vấn từ eSMS.vn để được hỗ trợ tích hợp SMS OTP miễn phí vào website :

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • VP_Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Hotline: 0902 435 340
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này