Tìm hiểu Time on Site

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi Gone Wild, 8/12/13.

  1. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Hôm nay mình xin nói qua về vấn đề Time on site, một trong những yếu tố quan trọng xếp hạng website của Google.

    Time on site là thời gian người truy cập làm việc trên website của các bạn

    Vây làm sao để lấy được dữ liệu về thời gian truy cập của một user? Một công cụ hầu như ai cũng sử dụng đó là Google Analytics.

    Time one site quan trọng như thế nào đây? Nó sẽ chỉ cho chúng ta thấy những khuyết điểm từ đó có những chiến lược phù hợp hơn. cụ thể là:

    • Người truy cập tìm thấy nội dung cần thiết hay không?
    • Website của bạn có thân thiện và dẽ sử dụng không?
    • Những thông tin bạn cung cấp có hữu ích và hấp dẫn hay không?
    • Google dùng time on site để làm yếu tố xếp hạng website của bạn


    Time on site bao nhiêu là hợp lý với Google?
    Trước tiên các bạn phải phân biệt time on site và time on page là hai khái niệm khác nhau đã nhé

    Ngoài ra các bạn phải đặt mục tiêu và ước lượng thời gian cho từng bài viết để thấy được time on site hợp lý.

    Google có những cách tính toán time on site riêng không công bố nên không có trả lời rõ ràng cho vấn đề này. Nếu tìm kiếm trên Google chúng ta chỉ tham khảo được một số ý kiến của các chuyên gia SEO thôi. Để có cái nhìn tổng quan và chính xác về time on site của mỗi website thì hãy vào Google Analytics và kiểm tra thử.

    Ở đây có một bài viết khá chi tiết về vấn đề này. Mình không dịch vì bài viết trình bày khá dễ hiểu các bạn có thể tự mình đọc được. Mình chỉ giới thiệu cho các bạn yếu tố này để có thêm thông tin tối ưu cho bài viết của các bạn và sớm nằm top. Mọi ý kiến thắc mắc các bạn cứ thoải mái nêu ra để tham khảo ý kiến của các thành viên khác nhé. :)
     
    #1
  2. trunganh12 Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    14/8/13
    không phải seoer nào cũng là một nhà văn, nội dung cuốn hút chắc phải là của nhà văn rồi
     
    #2

Chia sẻ trang này