QC Thưởng thức những dịch vụ trong tour du ngoạn và khám phá Ha Long Bay 2 ngày 1 đêm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 27/9/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Ha Long Bay với phong cảnh nên thơ mà tráng lệ, hùng vĩ đang là tìm kiếm du lịch của rất nhiều du khách trong và ngoài nước.Tour du lịch Hạ Long bằng du thuyền đặc biệt là du thuyền Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Tại sao tour du lịch này lại là lựa chọn số 1 của nhiều người, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

    >> du thuyền hạ long 2 ngày 1 đêm giá rẻ

    [​IMG]
    Tham quan Vịnh Hạ Long trên du thuyền được nhiều khách hàng tìm kiếm

    Tắm nắng ở trên tầng thượng du thuyền
    Nếu bạn thích thú với những chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền, tắm nắng là một hoạt động không thể thiếu dành cho các du khách, bạn cũng có thể tận hưởng điều đó khi bạn đang du lịch tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Thả mình trong nắng ấm chan hòa, thư giãn thưởng thức một tách trà hay ly bia tươi trong khi ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh sẽ đem mang tới cho bạn những kỷ niệm không thể nào quên về Ha Long Bay.

    Tận hưởng cảm giác bơi trên tàu

    Với nhiều khách du ngoạn và khám phá, bơi lội là hoạt động không thể thiếu trong chuyến du lịch biển. Hạ Long cũng sở hữu những bãi tắm hoang sơ, cát trắng mịn, là địa điểm lý tưởng cho hoạt động bơi lội. Hơn nữa, nơi đây thu hút nhiều khách du ngoạn và khám phá bởi quần thể đảo đá vôi tự nhiên hùng,tráng lệ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm khoảng thời gian thư giãn để bơi lội, bạn có thể lựa chọn cho mình du thuyền có bể bơi trên tàu. Tuy nhiên, rất ít các du thuyền tại Hạ Long có đủ không gian để thiết kế hồ bơi trên tàu, đó mới chính là điểm khác biệt của họ. Nếu bạn là tín đồ của bơi lội hãy tìm kiếm cho mình du thuyền có bể bơi bạn nhé.

    [​IMG]
    Hãy tìm kiếm cho bạn du thuyền có hồ bơi ở trên để trải nghiệm cảm giác mới lại

    Làm đẹp và thư giãn
    Nếu bạn muốn được thư giãn sau một ngày hòa mình vào các hoạt động tại Hạ Long, Hãy tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian thư giãn ở quầy spa của du thuyền nhỉ? Những liệu pháp mát-xa, thư giãn sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau ngày dài hoạt động. Chỉ cần báo với nhân viên trên tàu và họ sẽ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của bạn.

    Hoạt động câu mực đêm

    Sau một ngày tham quan với đầy đủ các hoạt động tại Vịnh Hạ Long, liệu bạn muốn làm gì vào buổi tối trên du thuyền? Câu mực - một trong những hoạt động buổi tối thú vị, hấp dẫn nhất dành cho du khách ở Vịnh Vịnh Hạ Long là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cảm giác thả câu như ngư dân địa phương chắc chắn sẽ làm bạn tò mò và trở thành một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất khi đến du lịch tại Ha Long Bay.

    Tham gia buổi giải trí vào buổi tối

    Nếu bạn không thể tham gia hoạt động câu mực, đừng lo ngại vì sẽ có một lựa chọn hấp dẫn không kém để bạn tận hưởng buổi đêm ở Vịnh Ha Long Bay. Với một số du thuyền hạng sang ở Ha Long Bay mang đến chương trình ca nhạc giải trí trực tiếp mỗi đêm, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa được lắng nghe những giai điệu nhạc sống động từ các nghệ sĩ. Nếu du thuyền của bạn không có nhạc sống, hãy hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc cùng với các vị khách chung hành trình với bạn, hay chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc ở khu vực chung và thư giãn tâm trí. Ngoài ra, một số du thuyền trên biển sẽ có gameshow trên tàu sau bữa tối, bạn hãy tự tin thử sức mình hòa mình vào trò chơi và biết đâu đấy bạn sẽ là người giành được những giải thưởng giá trị.
    Trên đây là một số hoạt động có thể diễn ra với tour du lịch Ha Long Bay 2 ngày 1 đêm. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm thực tế, thú vị tại Vịnh Hạ Long.

    Tham khảo thêm
     
    #1

Chia sẻ trang này