Chia sẻ Thưởng thức các món ăn ngon tại Chiang Mai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi My Linh, 11/12/19.

  1. My Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/19
    1. Nam Prik Ong

    Món ăn độc đáo tiếp theo mà bạn nên thưởng thức khi du lịch tại Chiang Mai đó chính là Nam Prik Ong. Đây chính là món sốt cà chua cay, được dùng chủ yếu để chấm các loại rau xanh tươi giòn như: bắp cải, dưa chuột và cả thịt luộc.
    >>> hãng máy bay EVA Air

    [​IMG]
    Nam Prik Ong là món ăn hấp dẫn thường xuất hiện trong các bữa ăn hằng ngày ở Chiang Mai

    Thành phần chính để làm nên món ăn này đó chính là thịt lợn được xay nhừ trong cà chua tươi, trộn cùng với mắm tôm, ớt để tạo ra một món nước chấm thơm ngon và hấp dẫn. Nam Prik Ong sánh đặc và hấp dẫn này thường xuất hiện trong bữa ăn hằng ngày như một món làm tăng thêm độ hấp dẫn của nhiều món khác.

    2. Miang Kham

    Đây chính là món ăn địa phương nổi tiếng với hương vị hấp dẫn và độc đáo. Ngày nay, món Miang Kham này đã trở thành một món ăn đường phố ấn tượng mà nhiều du khách lựa chọn. Thành phần chính của món Miang Kham này đó chính là lá lốt cuộn nhiều nguyên liệu bên trong như thịt, nấm, rau, trứng,…

    [​IMG]
    Miang Kham là một món ăn đường phố cực kỳ được lòng du khách thập phương

    Điều làm nên hương vị hấp dẫn của món ăn Miang Kham đó chính là nước chấm được pha chế theo cách truyền thống với các nguyên liệu như: gừng tươi, hành tím, ớt, chanh tươi, đậu rang, dừa sấy, nước sốt chua ngọt,… Miang Kham là món ăn tự tin có thể hút hồn du khách ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bạn có thể đến các khu chợ ẩm thực, quầy hàng ven phố để tìm và thưởng thức món Miang Kham độc đáo này.

    3. Sai Ua

    Sai Ua chính là món xúc xích thịt lợn cay, được chế biến theo phong cách truyền thống. Hầu như bất kỳ con phố nào ở Chiang Mai cũng đều có những quầy hàng nhỏ bán món ăn hấp dẫn này. Khi thưởng thức món Sai Ua, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay của ớt khô, thịt thơm ngon, nghệ tươi, hẹ, sả, gia vị truyền thống của người bản địa. Sai Ua chính là món ăn đường phố hấp dẫn, được lòng nhiều thực khách và đảm bảo ăn hoài không ngán. Nếu bạn muốn tìm một món ăn hấp dẫn ở Chiang Mai thì đừng nên bỏ qua món Sai Ua nổi tiếng này nhé!

    [​IMG]
    Đây chính là món xúc xích đặc trưng chỉ có ở thành phố Chiang Mai

    Ngoài ra, để có được những cảm nhận ăn uống ở Chiang Mai đáng nhớ nhất thì bạn có thể chọn thưởng thức thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Khao Kha Moo, mì tomyum, cá cà ri hấp lá chuối, khao niew moo ping, cơm nắm ngũ sắc,… Ngoài ra, khi có ý định du lịch Chiang Mai bạn cũng nên chọn thêm nhà hàng ăn uống, địa điểm vui chơi, lễ hội,… Đặc biệt là phải book vé máy bay EVA Air đi Chiang Mai thật sớm để tiết kiệm chi phí và có nhiều hành trình để lựa chọn. Liên hệ: EVA Air tại Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này