QC Thuốc trị bệnh gan nhiễm mỡ tốt nhất hiên nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 20/11/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Thuốc trị bệnh gan nhiễm mỡ tốt nhất hiên nay
    Bệnh nhân bị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu ngày một gia tăng. Nguy hiểm hơn, có các dấu hiệu cho thấy trẻ em cũng mắc phải căn bệnh này chứ không riêng gì người trưởng thành. Cùng xem dấu hiệu gan nhiễm mỡ để điều trị nhanh nhất có thể.
    Gan nhiễm mỡ là sự tích tụ mỡ trong tế bào gan. Bệnh nhân mắc bệnh có thể là do ăn uống quá nhiều dầu mỡ, nhất là dầu mỡ động vật; do tăng sự tổng hợp acid béo ở ty lạp thể hoặc giảm quá trình oxy hóa mỡ trong tế bào gan; do tăng vận chuyển carbonhydrat đến gan và giảm sự bài tiết mỡ khỏi tế bào gan.
    Bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu có thể chia thành 3 nhóm như sau:
    - Gan nhiễm mỡ do dinh dưỡng.
    - Gan nhiễm mỡ do chất hóa học xâm nhập: nhiễm độc chì, nhiễm độc photpho,…; gan nhiễm mỡ do các loại thuốc như corticoid, thuốc hormon sinh dục nữ,…
    - Gan nhiễm mỡ do bệnh đái tháo đường, rối loạn nội tiết.
    [​IMG]
    Không có loại thuốc trị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu hữu hiệu. Thay vào đó, cách trị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu hữu hiệu nhất là điều trị các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến gan. Ví dụ: Bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ do béo phì sẽ phải thực hiện giảm cân, bị gan nhiễm mỡ do thuốc phải thay đổi các loại thuốc đang dùng, gan nhiễm mỡ do ăn uống thiếu khoa học sẽ phải thay đổi chế độ ăn uống để không làm tổn hại đến gan,….
    Đối với các bệnh gan nhiễm mỡ nghiêm trọng, bệnh nhân có thể sẽ phải dùng thêm một số loại thuốc đặc trị hoặc phẫu thuật gan.
    Cách phòng bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu
    Để phòng bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu hữu hiệu, mọi người nên thực hiện theo các yêu cầu sau:
    - Cần có chế độ ăn uống khoa học. Nên ăn nhiều các loại trái cây, rau xanh, ngũ cốc, các chất béo hòa tan từ dầu thực vật. Không nên ăn nhiều các món ăn đóng hộp, món ăn nhiều dầu mỡ động vật.
    - Nên duy trì trọng lượng khỏe mạnh. Nếu đang thừa cân thì phải giảm số calo mỗi ngày và tập thể dục 40-60 phút/ 1 ngày. Nên ăn theo thực đơn giảm cân chứ không được nhịn ăn.
    - Khi dùng các loại thuốc để trị bệnh, nên cẩn thận với các thành phần của thuốc. Không được sử dụng các loại thuốc có thành phần gây dị ứng cho cơ thể. Nếu là các loại thuốc đặc trị bệnh như bệnh tiểu đường, huyết áp thì nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
    - Uống đủ nước mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và đào thải cặn bã trong cơ thể, trong gan. Nên uống thêm các loại nước trái cây và trà thanh lọc làm mát cơ thể (trà atiso, trà hoa cúc,..).
    Xem thêm: thuốc điều trị viêm gan b tốt nhất hiện nay tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này