QC Thuốc Nhuộm Tóc Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quỳnh Anh 26398, 1/6/20.

  1. Quỳnh Anh 26398 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/20
    Thuốc Nhuộm Tóc Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble

    Nhuộm tóc chính là xu hướng được giới trẻ lựa chọn để tăng thêm sự xinh đẹp và quyến rũ của mình. Tùy vào sở thích cũng như sự phù hợp của mỗi người khác nhau để bạn chọn tông màu phù hợp nhất. Mua thuốc tự nhuộm tóc tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, không phải đến các salon đắt tiền ngồi chờ hàng giờ đồng hồ nữa, đặc biệt là đối với những bạn yêu thích sự thay đổi màu sắc của màu tóc.

    [​IMG]
    Thuốc nhuộm tóc Hot Style Hair Coloring Bubble của thương hiệu Etude House là sản phẩm thuốc nhuộm có bổ sung dưỡng chất và có kèm theo dầu ủ có tác dụng giữ màu và cung cấp dưỡng chất, đem lại mái tóc óng ả, bền màu​

    Công dụng bảng màu nhuộm tóc Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble

    Thuốc nhuộm tóc Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble chính là dòng thuốc nhuộm dạng bọt đến từ Hàn Quốc dễ sử dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian, phù hợp với các bạn muốn tìm cách nhuộm tóc đơn giản. Hot Style Bubble Hair Coloring bao gồm những thành phần tự nhiên, công thức hiện đại nên người sử dụng sẽ được đảm bảo về độ an toàn, chất lượng, yên tâm hơn khi nhuộm tóc ngay tại nhà. Thêm vào đó dòng thuốc nhuộm tóc này dạng bọt nên dùng khá nhanh và dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản để có mái tóc ưng ý.
    [​IMG]
    Hot Style Hair Coloring Bubble lên màu khá ổn và khá giống với bảng màu bên ngoài, nhất là ở vùng tóc ở mái và chân tóc​

    Độ lên màu của thuốc nhuộm Hot Style Hair Coloring Bubble được đánh giá là lên màu khá ổn và khá giống với bảng màu bên ngoài, nhất là ở vùng tóc ở mái và chân tóc. Sau khi nhuộm sẽ thấy rằng tóc hơi rụng đi một chút nhưng không đáng kể. Màu tóc sẽ cực kỳ ưng ý và làm nổi bật làn da của bạn.

    Bên cạnh đó, nguồn dưỡng chất tự nhiên có trong thuốc nhuộm còn giúp cho mái tóc nhuộm có khả năng lên màu chuẩn xác và giữ được độ bền màu lâu hơn. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, lượng dưỡng chất này còn thấm sâu vào tóc phát huy thêm tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất thiết yếu chăm sóc tóc, giúp tóc duy trì được độ mềm mại, bóng mượt và chắc khỏe, hạn chế tối đa tình trạng hư tổn.

    Đặc biệt thuốc nhuộm tóc Hot Style Hair Coloring Bubble có mùi hương khá dễ chịu, không có mùi hắc giống như mỗi lần đi nhuộm ngoài tiệm nên rất được lòng người sử dụng. Khi nhuộm thuốc không làm cho da đầu bị xót.

    Kèm theo thuốc nhuộm còn có thêm ủ dưỡng nên ngay khi nhuộm xong xả cùng tóc để tóc mềm mượt trở lại. Gói dầu ủ tóc của Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble với thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ hoa oải hương, tinh dầu hạt hướng dương, chiết xuất hoa cúc và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn duy trì kết cấu tóc, phục hồi hư tổn và dưỡng ẩm sâu cho tóc, hạn chế tối đa tình trạng tóc khô xơ, hư tổn sau khi nhuộm.
     
    #1

Chia sẻ trang này