QC Thuốc bôi làm teo búi trĩ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 15/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Nếu như chẳng may bị bệnh trĩ thì nên làm sao? Thuốc trĩ nào tốt để trị bệnh trĩ này? Đây là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nếu như không may bị bệnh trĩ. Ngày nay trên thị trường có bán nhiều loại thuốc tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng đều mang đến hiệu quả cũng như an toàn cho sức khỏe. Theo có chuyên gia sẽ có một số loại thuốc bôi làm teo búi trĩ hiệu quả.

    Top đầu thuốc bôi trĩ tốt cũng như thành công được khá nhiều người lựa chọn là điều đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là những loại được nhiều người đánh giá là an toàn và có tác dụng làm teo búi trĩ nhanh chóng: thuốc Titanoreine của Pháp, thuốc Hemoeehostop của Mỹ và kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản.

    Cách dùng thuốc bôi làm teo búi trĩ

    Tuy ai nhìn vào cũng thấy cách sử dụng thuốc đơn giản tuy nhiên nếu các bạn không biết cách sử dụng thì sẽ không phát huy hết được công dụng của thuốc. thỉnh thoảng sẽ có các trường hợp khiến bệnh sẽ trở nên nặng hơn. vì thế, để biết hết công dụng của thuốc các bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

    [​IMG]

    · Điều thứ nhất bắt buộc làm là vệ sinh sạch sẽ và lau khô tại vùng hậu môn. Sau đó sử dụng tăm bông hoặc tay đã được rửa sạch sẽ, nặng một lớp kem và bôi thẳng vào hậu môn khoảng 2-3 lần/ngày.

    · Bạn nên dùng thuốc đều đặn mỗi ngày theo liệu pháp sẽ thấy hiệu quả của thuốc. tuy nhiên, người bệnh buộc phải kiên trì cũng như không thay đổi thuốc thường xuyên hay dùng nhiều loại cùng một lúc vì các thuốc này sẽ có tác dụng với nhau tạo chất độc khiến búi trĩ ngày một nặng hơn.

    · Phải có sự khám của bác sĩ trong tình trạng người bệnh có cơ địa bị dị ứng hay không phù hợp với một số thành phần của thuốc như chàm da, lở loét hay viêm da,...

    Hãy nhấc máy gọi ngay cho phòng khám đa khoa Lê Lợi chúng tôi qua Hotline: 039 863 8725 để được chuyên viên tư vấn miễn phí ngay khi bạn đang có thắc mắc nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này