Chia sẻ Thuốc bổ máu tốt nhất

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Siêu thị y tế Medimart, 16/6/21.

  1. Siêu thị y tế Medimart PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/21
    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng thiếu máu. Trong khi đó thiếu máu do thiếu sắt là tình trạng phổ biến. Sắt là nguyên tố vi lượng đóng vai trò chính trong việc tạo ra hồng cầu. Ở người bình thường có đến 80 – 85 nhu cầu sắt được tái sử dụng do hồng cầu già bị giải phóng ra. Có 5 – 10% lượng sắt được bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và phân.




    Để bù lại lượng sắt vừa mất đi cơ thể bù lại bằng lượng sắt từ thức ăn. Qúa trình hấp thụ sắt chủ yếu diễn ra ở dạ dày và hành tá tràng. Như vậy khi cơ thể bị mất máu hoặc không thể hấp thụ từ thức ăn. Cơ thể sẽ thiếu vi chất này, không đủ để tạo ra hồng cầu hình thành máu.

    Khi thiếu sắt ở mức độ nhẹ sẽ cảm thấy chóng mặt khi thay đổi tư thế. Khi bị nặng hơn sẽ xuất hiện tình trạng mệt mỏi, da mặt xanh xao, khó thở, đau nửa đầu, đau vùng vai gáy và tê lạnh chân tay, nhiễm trùng lưỡi, khả năng miễn dịch giảm, nhịp tim không đều…Vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 thuốc bổ máu tốt nhất hiện nay.

    Top 4 thuốc bổ máu tốt nhất
    1. Nature made iron 65mg
    [​IMG]

    Thuốc bổ máu Nature made giúp tăng cường hàm lượng sắt trong máu

    Là thuốc bổ máu của hãng Nature nổi tiếng của Mỹ. Tác dụng chính của thuốc là tăng cường hàm lượng sắt trong máu. Thúc đẩy quá trình đưa máu đi khắp cơ thể tốt hơn. Từ đó làm giảm thiểu các triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt như: chóng mặt nhức đầu, ù tai, hoa mắt…

    Cơ chế:

    Duy trì nồng độ sắt dễ hấp thụ ở mức ổn định dễ dàng chuyển hóa vào trong máu. Giúp hình thành máu tươi khỏe mạnh đi nuôi cơ thể. Hàm lượng 65mg sắt trong Nature Made Iron là vừa đủ cho người được chuẩn đoán là thiếu máu do thiếu sắt.

    Sắt là thành phần quan trọng để tạo thành máu mới và hình thành các bạch cầu, tiểu cầu. Làm nhiệm vụ đưa oxi, chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể để cơ thể hoạt động. Nếu thiếu sắt hoặc quá trình tổng hợp sắt gặp trục trặc cơ thể sẽ phát sinh hàng loạt các vấn đề.

    Mỗi ngày cơ thể cần một lượng sắt khác nhau ở cả nam và nữ. Nam giới vận động thể chất nhiều hoặc phụ nữ trong thời gian kinh nguyệt cần nhiều sắt hơn. Có thể bổ sung sắt qua các thực phẩm có màu đỏ tươi như thịt đỏ, dưa hấu, củ dền… Nếu dinh dưỡng không đủ thì sử dụng thuốc bổ máu là điều cần thiết.
    Mời bạn tham khảo các chủ đề khác dưới đây:
     
    #1

Chia sẻ trang này