QC Thùng rác văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 14/7/19.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Giúp giữ vệ sinh môi trường
    Rác thải được biết đến là những đồ không dùng đến nữa, chỉ vứt đi mà thôi. Vậy nên, chắc chắn rác sẽ mất vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn, các thứ độc hại cũng như bụi bặm. Chính vì thế, khi cho rác thải vào trong trong thùng có nắp đậy sẽ cách ly rác với môi trường bên ngoài và hạn chế sự dây ra môi trường sống. Thức ăn, nước thải bẩn, rác thải y tế… sẽ không ảnh hưởng tới môi trường đồng thời chắc chắn nó sẽ được đưa về đúng nơi để xử lý.Ưu điểm của thùng rác inox: có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi
    Nhược điểm: giá thành cao hơn so với thùng rác nhựa
    Trên đây chúng tôi đã liệt kê 2 loại thùng rác văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng biệt, do đó tùy vào nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng mà ta chọn sản phẩm nào phù hợp nhất.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thùng rác văn phòng với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Nếu các bạn không tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, các bạn có thể đến thegioithungrac chúng tôi, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thùng rác văn phòng nói riêng và thùng rác nói chung. Chúng tôi sẽ luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng với giá cả hợp lý nhất, tại đây các bạn sẽ được cung cấp tất cả các loại thùng đựng rác, thùng rác, sọt rác.


    [​IMG]


    Không gây mất mỹ quan của đô thị
    Khi bạn để rác thải thải tràn ra vỉa hè, lòng đường chắc chắn sẽ làm mất mỹ quan đô thị. Nhất là ở những nơi văn minh thì hình ảnh rác thải bừa bãi, mùi hôi thối bốc lên chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Chính vì thế, sử dụng thùng rác nhựacó nắp đậy sẽ góp phần làm cho rác thải được che đậy, giúp môi trường được sạch sẽ. Nhà ga, bến xe, sảnh khách sạn cũng vì thế mà thẩm mỹ cao hơn cũng như mang tới cho mọi người cái nhìn đẹp hơn về đất nước, con người Việt Nam.

    Xem thêm: thùng rác inox
    Mọi thông tin xin liên hệ
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA
    VP Hà Nội: Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    VP HCM: Hẻm 158/42, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Email: yenhoang.alpha@gmail.com / huongbui.alpha@gmail.com
    Website: thegioithungrac.com.vn
    Hotline: 0968 11 66 53 / 0968 064 996
    Có thể bạn quan tâm: bán thùng rác
     
    #1

Chia sẻ trang này