QC Thuê xe đi từ Hà Nội đến Sapa giá phải chăng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 6/4/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Thuê xe đi từ Hà Nội đến Sapa giá phải chăng
    Cho Xe du lịch Sa Pa giá tốt
    Thuê xe đi từ Hà Nội đến Sapa giá tốt
    Để thuê xe du lịch: bốn chỗ, bảy chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ nơi 45 chỗ tới Sapa, cho thuê xe 45 chỗ van an Bạn hãy liên hệ có thuê xe Vạn An, cứng cáp bạn sẽ chấp nhận về chất lượng xe, dịch vụ và giá thuê xe của Chúng Tôi.
    - Cho Thuê Xe 4 Chỗ đi Sapa: Camry, Vios, Toyota Altis
    - Cho Thuê xe đi Sapa tại Hà Nội: Toyota Innova
    - Cho Thuê Xe 16 Chỗ nơi Sapa: Ford Transit, Mercedes Sprinter
    - Cho Thuê Xe 29 Chỗ đi Sapa: Huyndai County
    - Cho Thuê Xe 35 Chỗ nơi Sapa: Isuzu Samco, Thaco
    - Cho Thuê Xe 45 Chỗ đến Sapa: Hi Class, Aero Space, Hyundai Universe. . .
    [​IMG]
    tại sao Sapa là đặc biệt?
    Tạo hóa ban tặng cho Sapa một bức tranh phong cảnh, vừa lãng mạn vừa hùng vĩ sở hữu các dãy mây bập bồng chờ gió, những thửa ruộng bậc thang xỉu tầm mắt, nhìn nhìn những hàng thông sừng sững, lặng thầm chứng kiến những câu chuyện từ Đông Dương giữa hè phố thị . . .
    Khí hậu mát mẻ loanh quanh 5 mang các dấu ấn vùng cao địa mới lạ - trong ấy có bản sắc của hai dân tộc thiểu số Sapa là người Mông và người Dao - kết hợp sở hữu diện tích kiến trúc Châu Âu. phần lớn các nhân tố trên đã tạo cần sức lôi cuốn cho vùng đất này.
    thực tế, khách du lịch có thể đến thăm các vùng cao làng dân tộc và nhìn nhà sàn của họ tại các bản Cát Cát, Lao Chải, Tả Van, Tả Phìn, Giàng Tả Chải, Ý Linh Hồ, đỉnh Fansipan và khám phá đỉnh cao nhất Đông Dương, núi Hàm Rồng, động Tiên, thác Bạc, thác tình ái. .
    đi đây cho du khách có cơ hội trải nghiệm vùng đất miền núi, cơ hội để giao hòa mang tự nhiên, chinh phục những dân tộc bản địa phổ biến về văn hóa và lối sống. Đối sở hữu các ai thích giả mạo hiểm, Sapa là một địa điểm hoàn hảo để đến bộ , leo núi và khám phá đỉnh Fansipan.
    lúc nào là thời điểm thấp nhất
    thời khắc phù hợp để tới tour du lịch Sapa: thue xe di sapa 3 ngay Vùng đất sở hữu thời tiết mát mẻ trong cả năm, bạn với thể trải nghiệm cả 4 thời gian trong 1 ngày: Đông, Hạ, Thu, Xuân. buổi sáng se lạnh, ngày ấm áp, buổi chiều lộng gió, mát mẻ và đêm se lạnh.
    Khoảng tháng 3-4-5 và tháng 9-10 nơi tháng 11: Đây là thời khắc thời tiết tuyệt vời ở Sa Pa, tuy nhiên, bạn sẽ sắm thấy đầy đủ lễ hội hấp dẫn trong thời gian này.
    Vào tháng bốn và tháng 5: Đây là thời điểm xuất sắc để những người thích kiếm tìm góc ngắm trồng lúa trên ruộng bậc thang của người dân, khi thời khắc hoa tấp nập. Cuối tháng chín là thời điểm lúa chín: nhan sắc vàng lộng lẫy bao phủ thể tích khi này
    thời gian thời kì đông với thể trở thành tương đối lạnh và ví như bạn đến vào khoảng trong khoảng tháng 12 nơi tháng 2. du khách bắt buộc với theo áo quần ấm, đặc thù là vào ban đêm. Trong những năm mới đây, trời đã có tuyết rơi vài lần, cho nên hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng cho điều đó!
    cứng cáp phương tiện của bạn là một chiếc xe máy. Bạn nơi thẳng Hà Nội - lặng Bái - Lào Cai - Sapa. tuyến đường cao tốc dễ đi có quãng con đường khoảng 390 km.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này