Thảo luận Thuê mua máy chủ ảo tại Bắc Giang

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 19/10/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Tổng quan về máy chủ ảo
    Càng ngày các nhu cầu liên quan đến sử dụng các sản phẩm công nghệ thông tin ngày càng cao, do nhu cầu đời sống con người cũng tăng cao. Công nghệ thông tin là một mảng vô cùng quan trọng, gần như là không thể thiếu trong thời đại 4.0. Hiểu được những lợi ích to lớn mà nó mang lại, con người ngày càng áp dụng nhiều hơn vào cuộc sống của mình. Có thể kể đến một ví dụ điển hình, đó là việc các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay đều phải sở hữu riêng cho mình một trang web để phục vụ cho việc phát triển (các trang tin tức, thương mại điện tử, web học tập online,…). Và để có thể vận hành và quản lý những trang web đó thì cần đến sự hỗ trợ đắc lực từ dịch vụ máy chủ (server). Và VPS là một trong những dạng máy chủ được sử dụng phổ biến rộng khắp hiện nay, ở cả Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

    [​IMG]
    Nên thuê máy chủ ở đâu tại Bắc Giang ?
    Vậy vấn đề đặt ra ở đây là gì? Nhiều cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng VPS nhưng lại chưa hiểu hết được những khía cạnh của nó, cũng như các chỉ tiêu đưa ra để đánh giá một VPS tốt là như thế nào. Công nghệ thông tin không phát triển đồng đều ở khắp mọi nơi nên không phải ở đâu cũng tìm thấy địa chỉ thuê, mua VPS. Cụ thể hơn, những doanh nghiệp ở tỉnh Bắc Giang – là một tỉnh lẻ chưa có nhiều điều kiện phát triển về lĩnh vực này thì họ có thể thuê mua VPS ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cho bạn.

    Các yếu tố cần quan tâm khi chọn thuê máy chủ ảo (VPS)
    1. Chi phí thuê mua
    Giá cả luôn là một tiêu chí quan trọng nhất đối với nhiều khách hàng khi ra quyết định chọn mua. Tuy nhiên, giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Điều bạn thực sự cần xem xét đầu tiên là loại dịch vụ hoặc ứng dụng bạn dự định sẽ sử dụng trong VPS của mình và sau đó tìm kiếm một gói dịch vụ VPS với các thông số phù hợp và giá cả phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bạn.

    2.Bộ nhớ RAM
    RAM của máy chủ ảo tương tự với RAM trong máy tính của bạn. RAM là một loại bộ nhớ khả biến cho phép truy xuất đọc – ghi ngẫu nhiên đến bất kỳ vị trí nào trong bộ nhớ dựa theo địa chỉ bộ nhớ. Nguyên tắc chung cho RAM là số lượng chương trình chạy trên VPS của bạn càng nhiều thì máy chủ của bạn càng cần nhiều RAM. Điều đó đồng nghĩa với việc server càng có nhiều RAM thì hiệu suất công việc càng cao.

    3. Thời gian Uptime
    Tốc độ của các máy chủ ảo được ước lượng từ thời gian hoạt động của nó. Thời gian uptime là thời gian máy chủ hoạt động liên tục, không bị sự cố dẫn đến gián đoạn hoạt động. Mặc dù hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ đều cam đoạn thời gian hoạt động là 99% nhưng thực tế có thể khác. Nhưng nhìn chung, không khách hàng nào muốn sử dụng dịch vụ thường xuyên bị lag, không hoạt động hay truy cập được nên các nhà cung ứng dịch vụ VPS đều sẽ cố gắng đảm bảo cho bạn thời uptime tốt nhất.

    4. Hệ điều hành của máy chủ ảo
    Tiêu chí này một lần nữa phụ thuộc vào ứng dụng hoặc dịch vụ của bạn lựa chọn sử dụng. Có hai hệ điều hành chính tích hợp được với VPS hiện nay đó Windows và Linux. Trên mỗi hệ điều hành sẽ chạy được tốt những chương trình, phần mềm khác nhau. Dựa vào đặc điểm của mỗi hệ điều hành mà bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho VPS của mình.

    5. Hỗ trợ khách hàng
    Đây là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp VPS. Một nhà cung cấp chất lượng tốt, đáng tin cậy phải trả lời kịp thời mọi thắc mắc từ khách hàng, có dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi thuê mua, hỗ trợ khách hàng xử lý bất kì sự cố, rủi ro hỏng hóc nào. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ khách hàng phải đa dạng, ngoài dịch vụ support 24/7 thì cần có những sự kiện, voucher ưu đãi, giảm giá hoặc dùng thử dịch vụ.

    [​IMG]
    Các yếu tố cần quan tâm khi mua VPS
    Làm thế nào để thuê mua VPS tại Bắc Giang
    Cho dù ở Bắc Giang chưa phát triển mạnh loại hình dịch vụ này, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng VPS được cung cấp bởi các nhà cung cấp trên toàn quốc. Bạn sẽ không phải mất công sức đi đến tận nơi để tìm mua mà chỉ ngồi ở nhà cùng với vài thao tác đơn giản là đã có thể thuê mua được VPS. Công việc này hoàn toàn thực hiện online. Và xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ cung cấp dịch vụ máy chủ ảo uy tín thuộc top đầu cả nước – Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp trực tuyến IDC.

    Một số lý do bạn nên chọn mua ở IDC Online là: tiết kiệm chi phí tối ưu, phần cứng nhập khẩu chính hãng, người dùng toàn quyền quản trị, sử dụng công nghệ ảo hóa hiện đại, thời gian uptime lên đến 99%, khả năng mở rộng gần như là vô hạn, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao phục vụ 24.7,…

    IDC có nhiều gói dịch vụ máy chủ ảo cho bạn tha hồ chọn lựa, mỗi gói bao gồm các thông số khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng web. Hãy liên hệ ngay với IDC khi bạn có nhu cầu nhé !

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nộ
     
    #1

Chia sẻ trang này