Chia sẻ Thuê máy chủ ảo tại Bình Định

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 8/4/22.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Dịch vụ máy chủ ảo tại Bình Định
    Dịch vụ máy chủ ảo xuất hiện đáp ứng nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu của các doanh nghiệp. Đây là một dịch vụ mới và đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng vì sẽ có nhiều khó khăn khi bạn lần đầu tiên tiếp xúc với máy chủ ảo. Tuy nhiên, điều này cũng thể lấn át được những ưu điểm mà một máy chủ ảo mang lại. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tại Bình Định.

    Máy chủ ảo được hiểu chính xác như thế nào?
    Máy chủ ảo hay VPS là từ viết tắt của Virtual Private Server. Máy chủ ảo được tạo ra bằng công nghệ ảo hóa và được tách ra từ máy chủ vật lý ban đầu. Mỗi máy chủ ảo là một hệ điều hành riêng, cấu hình và các thông số RAM khác biệt nhưng có tính năng tương tự với máy chủ vật lý ban đầu. Mỗi một máy chủ ảo có thể chứa hàng trăm các hosting khác nhau.

    [​IMG]
    Máy chủ ảo là gì ?
    Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo là việc cho thuê một phần máy chủ vật lý của các công ty như một máy chủ ảo theo tháng. Mỗi tháng bạn sẽ phải đóng một số phí cho trung tâm. Máy chủ ảo hoạt động bằng việc chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Thông qua đó, khách hàng có toàn quyền quản quản lý máy chủ ảo.

    Có mấy loại hình dịch vụ cho thuê máy chủ ảo?
    Trên thị trường hiện nay có 2 loại dịch vụ cho thuê máy chủ ảo chính, đó là managed và unmanaged VPS. Managed VPS là dịch vụ kèm theo hệ thống quản trị cho khách hàng bao gồm việc cài đặt cũng như tối ưu hiệu suất và bảo mật. Thông thường, dịch vụ này sẽ có giá thành cao hơn các dịch vụ khác. Dịch vụ còn lại là unmanaged VPS, ngược lại với managed VPS. Đây là loại hình không gồm dịch vụ quản trị và bạn chỉ được xử lý các tính huống có nguyên nhân xuất phát từ máy chủ chính, còn lại bạn sẽ phải tự thực hiện và tự chịu trách nhiệm.

    Ai nên sử dụng dịch vụ máy chủ ảo?
    Các nhóm đối tượng khách hàng nên sử dụng máy chủ ảo bao gồm:

    • Những cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng máy chủ riêng để lưu trữ dữ liệu khổng lồ hoặc website nhiều người truy cập
    • Doanh nghiệp cần sử dụng máy chủ làm máy chủ email, máy chủ để lưu trữ cơ sở dữ liệu
    • Doanh nghiệp muốn kinh doanh bán hàng và phát triển trên nền tảng thương mại điện tử
    • Ngoài ra, có thể là những khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu một cách nhanh nhất, hiệu quả và an toàn nhất.
    [​IMG]
    Ai nên sử dụng dịch vụ máy chủ ảo ?
    Tại Bình Thuận, nên thuê máy chủ ảo ở đâu?
    Nếu bạn ở Bình Thuận, chúng tôi xin đề xuất một trung tâm dịch vụ nổi tiếng cả nước, có thể phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, đó là trung tâm cung cấp dịch vụ IDC online JSC. Đây là một trung tâm cung cấp trực tuyến, online 24/24, đảm bảo bạn có thể thuê dịch vụ ở Bình Định hoặc bất kì đâu, thậm chí ngay tại nhà của mình.

    IDC luôn cam kết mang đến dịch vụ siêu chất lượng đến khách hàng, đứng đầu cả nước. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại IDC nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ và đưa ra quyết định đúng nhất và phù hợp nhất trước khi chọn sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó là giá thành siêu phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Đây cũng là yếu tố được IDC lựa chọn ưu tiên hàng đầu để giữ chân khách hàng tin dùng và sử dụng sản phẩm lâu dài. Thêm vào đó là thiết bị chính hãng 100%, sẽ khiến bạn yên tâm.

    Dịch vụ máy chủ ảo tại IDC online
    Ngay khi có nhu cầu muốn tham khảo hay tìm hiểu về máy chủ ảo, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 19006452 của IDC. Bạn cũng có thể đến với IDC tại địa chỉ trụ sở ở tầng 10 Toà nhà Đại Phát, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội để được chúng tôi tư vấn về dịch vụ chất lượng và đảm bảo uy tín. IDC chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !
     
    #1

Chia sẻ trang này