QC Thực phẩm dinh dưỡng tốt dành cho người tập thể hình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 21/9/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Người tập thể hình cần bổ sung 6 nhóm chất dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày gồm: Chất đạm, chất béo, tinh bột, chất xơ, vitamin và khoáng chất, nước. Những nhóm chất này giúp hình thành, duy trì cơ bắp và giúp cơ thể sinh năng lượng cho sự vận động thể lực.

    Theo các chuyên gia về thể hình, chế độ ăn uống và tập luyện là hai yếu tố chính tạo nên thành tích của người tập gym. Tuy nhiên, những người mới tập gym hoặc tập gym một thời gian nhưng chưa thấy kết quả không biết nên uống những thực phẩm whey protein nào để tạo cơ bắp săn chắc, vạm vỡ. Vậy những người tập gym nên uống gì là tốt nhất?


    Whey Gold Standard

    [​IMG]

    Whey Gold cung cấp cho bạn một sự cân bằng lý tưởng giữa Amino Acid cần thiềt và không cần thiết. Điều này làm tăng khả năng lưu trữ Nitơ và giúp cơ bắp phát triển nhanh hơn.Whey Gold chứa chất tiêu hoá Lactase và Aminogen giúp hấp thụ tốt Protein và giúp những cá nhân khó hấp thụ đường lactose có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.Whey Gold rất dễ hoà tan và có hương vị tuyệt hảo khi hoà với sữa hoặc nước lạnh. Nếu bạn muốn thêm hương vị, trộn 100% Whey Protein với sữa chua hoặc ăn cùng với bánh ngọt.


    VP2 Whey Protein AST

    [​IMG]

    VP2 Whey Isolate mang lại cho bạn nhiều cơ bắp trong thời gian ngắn nhất. Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng VP2 Whey Isolate là Protein xây dựng cơ bắp hiệu quả nhất.


    Serious Mass


    [​IMG]

    Mỗi thìa Serious Mass Chocolate chứa 1250 calorie, từ protein (chưa kể đến Carbohydrate tổng hợp) và hỗn hợp của Whey protein cô đặc, Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và inositol bổ sung làm tối đa sức mạnh trong mỗi buổi tập với đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.


    Body Building chuyên cung cấp các loại sữa tăng cân dành cho người gầy và người tập thể hình muốn tăng cân nhanh và hiệu quả .
    [/B]Địa chỉ: 473B Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 - TPHCM.
    Đại lý: Hẻm 149 Lũy Bán Bích, p tân thới hòa Q. tân phú( 75/32/8 Lý Thánh Tông)
    Điện thoại: 08.38181851 HotLine: 09650.86888 - 01244.404040
    Y/H: vinhquangvinh - Email: phongvuquangvinh@gmail.com
    Website: dinhduongcaocap.vn - dinhduongthehinh.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này