QC Thực hư chuyện dùng collagen ra sao để hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 1/8/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Nhưng áp dụng TPCN collagen như thế nào để mang lại hữu hiệu tốt nhất, an toàn đáng tin cậy nhất cho da? Dưới đây là chỉ dẫn 5 cách ứng dụng sản phẩm collagen để mang đến hữu hiệu tối ưu cho da.



    một. Tăng cường colagen thủy phân bằng đường uống

    colagen được thu nhận vào thân thể qua hai con đường: đường uống và qua làn da. Về mặt khoa học, thực phẩm chức năng collagen theo đường uống sẽ mang lại những hiệu quả đảm bảo hơn, vì:

    - collagen được thu nhận với hàm lượng cao, chuẩn, đủ để giúp cải thiện da dẻ

    - thuốc collagen được thu nhận vào máu và cung cấp thêm đến tận gốc tế bào da, giúp chăm sóc và hồi phục cấu trúc colagen của lớp da tràn đầy năng lượng từ bên trong

    Cần lưu ý là để thuốc collagen được tiếp nhận tối đa vào thân thể, cần chọn colagen thủy phân, có cấu trúc siêu nhỏ, siêu mịn. Phân tử thực phẩm chức năng collagen siêu nhỏ sẽ được thẩm thấu hoàn toàn qua thành ruột non để theo đường máu đi đến gìn giữ da.

    hai. Cung cấp thêm trực tiếp TPCN collagen tinh khiết 99% cho da dẻ

    tinh chất collagen có thể được tiếp thu qua da dẻ, thông qua các lỗ chân lông bé xíu. Tuy rằng chừng độ thu nhận qua làn da chỉ giới hạn và colagen chỉ vào đến lớp tế bào trên bề mặt da dẻ (lớp thượng bì), nhưng vì tinh chất collagen được hấp thụ trực tiếp ngay tại chỗ nên hiệu quả đẹp da sẽ xuất hiện tức khắc ngay sau khi sử dụng.

    Để colagen được tiếp thu tốt vào làn da, hãy chọn mẫu TPCN collagen nguyên chất, tinh khiết, có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, siêu mịn. Nên dùng đủ hàm lượng để thuốc collagen có thể thấm sâu đủ (các loại kem chăm sóc da có chứa thực phẩm chức năng collagen, nhưng hàm lượng quá thấp, không đáng kể). Ảo huyền nhất là đắp mặt nạ collagen cho da dẻ hàng tuần.

    Dùng khoảng 2.000 – ba.000mg bột nước uống collagen nguyên chất pha với vài thìa café nước lọc (hoặc sữa tươi ko đường), ước lượng vừa đủ để bôi cho vùng mặt và cổ. Khi bột colagen đã hòa tan hoàn toàn, dùng bôi lên mặt tầm 20 phút. Rửa mặt bằng nước sạch. Làn da sẽ mịn màng ngay bước cuối.

    Lưu ý: nếu lớp da nhạy cảm, hãy thử thoa mặt nạ tinh chất collagen với nước tinh khiết ở 1 phần nhỏ trên da mặt. Nếu làn da chấp thuận hoàn toàn thì có thể áp dụng trong khoảng thời gian dài.



    3. Nên chọn bổ sung colagen thế hệ mới

    Cho dù bổ sung collagen bằng đường uống hay đắp mặt nạ cho lớp da, hãy luôn chọn loại TPCN collagen thế hệ mới. Đây là loại collagen được nghiên cứu mới nhất, có nhiều điểm cộng vượt trội. Colagen thế hệ mới được giải nghĩa là:

    - thuốc collagen thủy phân, được tinh chiết từ làn da cá nước ngọt

    - được sản xuất bằng công nghệ hiện đại ưu ái nhất thế giới: công nghệ thủy phân, trích ly và ly tâm siêu sạch

    - Được chọn lọc từ nguồn thành phần tươi mới, thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn khó tính của Mỹ, Châu Âu và xứ hoa anh đào

    bởi vì, colagen thế hệ mới có các ưu điểm:

    - cấu trúc phân tử siêu nhỏ: da tiếp thu tối đa

    - không chứa chất béo: ko gây tăng trọng lượng

    - Có hoạt tính sinh học cao và tương đồng với thân thể người: thúc đẩy thân thể nội sinh collagen lần nữa

    - Nguyên chất, tinh khiết 99%: tin cậy cho cơ thể

    - Lành tính, không chứa kháng nguyên dị ứng: không gây dị ứng cho lớp da

    đặc trưng, vì nang lông hết sức nhỏ, nên chỉ hấp thụ được dòng thực phẩm chức năng collagen thế hệ mới. Hơn nữa, thuốc collagen thế hệ mới tương đồng mới thân thể người nên được làn da thu nhận trực tiếp tốc độ hơn, nhiều hơn và ít bị đào thải.



    4. Tăng cường kết hợp “Collagen HA”

    Để tinh chất collagen phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp cho da, cần kết hợp thuốc collagen với HA. Những thuốc collagen thông thường chỉ chứa thực phẩm chức năng collagen và vi-ta-min C. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện rằng kết hợp “ thực phẩm chức năng collagen HA ” mới đem lại hiệu quả thần kỳ cho lớp da. Một trong những phần vì C là 1 vi ta min thông thường, bạn nữ có thể đơn thuần tăng cường trong khẩu phần ăn uống. 1 Phần vì vi-ta-min C chỉ có vai trò ngăn lão hóa da chung chung cho thân thể, mà ko góp phần thiết yếu vào hữu hiệu đặc thù cho làn da. Thay vào đó, HA được xem là 1 chất dưỡng ẩm nội sinh cho cơ thể, hơn 1/2 HA được phân bố ở lớp da. Khi da có đầy đủ HA, da sẽ láng mịn và mượt mà. Trái lại, da dẻ sẽ khô héo, xỉn màu và da chùng nhão.

    Vì thế, khi sắm loại thực phẩm chức năng collagen để cung cấp, nên chọn loại có phối hợp với HA. Tinh chất collagen thế hệ mới và HA tự nhiên là 1 công thức ấn tượng để dưỡng da.

    [​IMG]

    colagen thế hệ mới và HA thiên nhiên là một công thức hoàn hảo để dưỡng da



    5. Vừa uống thực phẩm chức năng collagen HA, vừa thoa mặt nạ sản phẩm collagen nguyên chất 99%

    Tùy vào tình trạng lớp da mà chọn cách dưỡng da phù hợp. Bên cạnh, nếu bạn nữ muốn:

    - mau chóng sở hữu làn da đẹp

    - trị được bệnh tối đa các dấu hiệu Sạm, Nhăn, Khô, Chùng, Nhão

    - Duy trì vẻ đẹp trong khoảng thời gian dài cho lớp da

    từ bây giờ, nữ giới nên sử dụng collagen phối hợp cả đường uống và thoa mặt nạ.

    - Nếu muốn nhanh chóng: nên cùng lúc vừa uống, vừa đắp

    - Nếu muốn chữa trị tối đa: cung cấp thêm hàm lượng cao, chuẩn, đủ để tạo ảnh hưởng mạnh mẽ tại tế bào làn da

    - Nếu muốn duy trì lâu dài: cung cấp thêm thường xuyên, đều đặn theo từng đợt. Mỗi đợt có thể uống xen kẽ giữa loại sản phẩm collagen kết hợp HA và dòng colagen nguyên chất. Có thể cung cấp thêm luân phiên giữa dòng uống và bôi mặt nạ. Khi duy trì thường xuyên thì làn da trắng, tươi sáng sẽ mãi là vẻ đẹp thiên nhiên của chị em phụ nữ.
     
    #1

Chia sẻ trang này