SEO News Thuật toán Panda mới sẽ ‘hiền’ hơn? – Anh em thoải mái SPAM nội dung?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi tientronghtt, 14/3/14.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Người đứng đầu bộ phận tìm kiếm và chống SPAM của Google, Matt Cutts, công bố tại Search Marketing Expo rằng đội tìm kiếm của mình đang làm việc với “thế hệ tiếp theo” của thuật toán Panda và thay đổi nó một xíu để trở thành một phiên bản nhẹ nhàng hơn.
    Cutts giải thích rằng bản cập nhật Panda mới này sẽ có tác động trực tiếp vào việc giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ. giúp họ có thể có được vị trí tốt hơn trên kết quả tìm kiếm.
    [​IMG]Matt Cutts nói tại Search Marketing Expo
    Ý kiến này của một kỹ sư trong Google, và anh ấy nói rằng nên làm gì đó để giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ cải thiện vị trí của họ trên kết quả tìm kiếm. Và yêu cầu rằng thế hệ tiếp theo của thuật toán Panda sẽ ưu ái và có tác động tích cực đến doanh nghiệp nhỏ.
    Matt Cutts không nói rằng phiên bản cập nhật panda này sắp tới sẽ được tung ra sớm, nhưng ông nói rằng đội của ông đang làm việc với nó. Ông nghĩ rằng nó sẽ được cập nhật 2-3 tháng nữa, nhưng đó chỉ là những dự kiến bên trong con người của ông.
    Đây không phải là lần đầu tiên Google “thả” một con gấu trúc hiền lành ra. Họ đã làm điều tương tự vào tháng 7 năm ngoái rồi.
    Điều này cũng làm Tạp Chí Việt Nam SEO của chúng tôi thắc mắc, phải chăng Google sẽ không siết chặt chất lượng nội dung trong thời gian tới? Chúng ta có lẽ nên bàn luận về vấn đề này!
    Tác giả Nguyễn An Thành – F5 Content Marketing
    Bài viết dựa trên quan điểm & cách thể hiện của tác giả
    Ghi rỏ Tạp Chí Việt Nam SEO & Thế Giới SEO khi sử dụng nội dung này
    Tham khảo nội dung từ Search Engine Land
     
    #1
  2. newskymedia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/3/14
    Dạo này thấy các bác tin tưởng ông Matt Cutts này quá nhỉ? Đụng đâu cũng thấy Matt Cutts. Cứ làm tốt thì chả cớ gì google nó phạt mình đc.
     
    #2
    Gone Wild thích bài này.
  3. Truyền PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Marketing Expo rằng đội tìm kiếm của mình đang làm việc với “thế hệ tiếp theo” của thuật toán Panda và thay đổi nó một xíu để trở thành một phiên bản nhẹ nhàng hơn.
    Cutts giải thích rằng bản cập nhật Panda mới này sẽ có tác động trực tiếp vào việc giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ. giúp họ có thể có được vị trí tốt hơn trên kết quả tìm kiếm.
     
    #3
  4. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    nếu thả cửa như vậy thì có lợi cho SEO tool r :D còn SEO tay thì ngồi khóc :-<
     
    #4

Chia sẻ trang này