Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Điều đầu tiên chúng ta cần biết Google Panda ra lò để thay thế cho Google Caffeine trước kia. Thuật toán chú gấu trúc được Google công bố vào ngày 24/12/2011, với chiến lược rõ ràng là giảm thứ hạng các website có nội dung rác , nội dung kém chất lượng và đặc biệt là những trang web vi phạm bản quyền. Để hướng tới các kết quả tìm kiếm mới của Google và cung cấp cho người dùng các kiến thức bổ ích. Vào 28/9/2012 chú gấu trúc của Google được đăng ký bản quyền và được chấp thuận vào ngày 25 /3/2014. Phiên bản mới nhất của Google Panda hiện tại là 4.0 Trong thuật toán Google Panda đưa ra 4 tiêu đề chính mà chúng ta cần lưu ý: 1. Thời gian khách truy cập trên website Nên đầu tư chăm chút nội dung, để lôi kéo người dùng ở lại website lâu hơn. Khi họ tìm thấy nội dung hữu ích và đáp ứng nhu cầu họ cần, sẽ tăng thời gian ở lại website. Do vậy những trang web đó sẽ được Google đánh giá cao. 2. Tỷ lệ Bounce Rate – Thoát khỏi Website Những website được người dùng lui tới thường xuyên sẽ là website có giá trị và không rơi vào bộ lọc của thuật toán Google Panda. 3. Tỷ lệ khách hàng quay trở lại Còn gì tuyệt vời hơn khi trang web có tỷ lệ người dùng quay lại thường xuyên đó chính là website có chất lượng và đang có thứ hạng cao trên bảng tìm kiếm của Google. 4. Mạng xã hội Thuật toán Google Panda ra đời với mục đích giúp chọn lọc ra các website hoạt động thực sự chứ không nhờ sự can thiệp từ máy móc (như auto post, auto publish). Do vậy những mạng xã hội là yếu tố khá quan trọng để đánh giá vì tại đây những yếu tố tương tác rất mạnh xảy ra mà chỉ có con người mới có thể thực hiện được. Bài viết trên đây DUY ANH WEB đã chia sẻ với các bạn những thông tin cần thiết về thuật toán Google Panda. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết trên, chúc các bạn thành công và không bao giờ bị dính Google Panda.
Nói không với SEO backlink & định hướng nội dung tốt để phục vụ người dùng là phương hướng của SEO 2014
Bắt đầu thấy lo lắng cho cái Site mình đang SEO. Phải đổi mới phương pháp trước khi dính chướng anh GG