Chia sẻ Thủ tục đăng ký và quy trình lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp như thế nào?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 26/7/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Thủ tục và quy trình lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp ở tất cả mọi ngành nghề đều được nói rõ trong bài viết bên dưới đây.

    Tổng đài ảo ngày càng phổ biến đối với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau: giáo dục, y tế, làm đẹp,….Tuy chỉ mới xuất hiện một vài năm gần đây nhưng dịch vụ này đã có sức ảnh hưởng không hề nhỏ.

    Thủ tục đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp

    Khi có nhu cầu tham khảo thủ tục đăng ký và quy trình lắp đặt tổng đài ảo, khách hàng có thể liên lạc với OmiCall thông qua số hotline: 0976.009.346. Hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua website (https://omicall.com/).

    [​IMG]
    Lắp đặt tổng đài ảo có dễ không?
    Nếu chưa hiểu rõ về dịch vụ, bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn để được giải đáp ngay lập tức. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết thêm về những lợi ích mà tổng đài ảo mang lại trong việc tối ưu khâu CSKH, tạo điểm nhấn cho thương hiệu và quản lý công việc, nhân viên hiệu quả.

    Sau đó, nhân viên tư vấn Omicall sẽ cung cấp cho bạn 1 tài khoản Demo để sử dụng dịch vụ miễn phí trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng sử dùng thử sẽ tiến hành thỏa thuận về các điều khoản trong hợp đồng.

    Khi mọi thủ tục ký kết hợp đồng thành công, Omicall sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

    Quy trình lắp đặt tổng đài ảo như thế nào?

    Đối với những tổng đài analog thông thường, việc đăng ký và lắp đặt khó có thể quy ra thành các bước cụ thể. Bởi chúng có cấu tạo phức tạp và rườm rà, có khi bạn phải dành vài ngày để hoàn thành xong hệ thống này.

    Còn riêng với tổng đài ảo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi công đoạn chỉ gói gọn trong 4 bước và hoàn thành chưa đến 1 giờ đồng hồ.

    [​IMG]
    Thủ tục đăng ký tổng đài ảo như thế nào?
    • Bước 1: Doanh nghiệp chọn gói cước phù hợp.
    • Bước 2: Chọn đầu số cố định để gọi đi và gọi đến.
    • Bước 3: Bạn có thể tự tay lên kịch bản lời chào, phân chia các các cuộc gọi đến cho từng bộ phận hoặc nhân viên để dễ dàng quản lý nhân viên, CSKH.
    • Bước 4: Kích hoạt dịch vụ , bàn giao và hướng dẫn sử dụng.
    Khi có đầy đủ thông tin, nhà cung cấp dịch vụ tổng đài voip sẽ làm nhiệm vụ kích hoạt và thiết lập dịch vụ dựa trên yêu cầu đã trao đổi trước đó với doanh nghiệp. Quá trình hướng dẫn sử dụng chỉ được xem là hoàn tất khi nào người sử dụng nắm được hết các chứng năng.

    Sau khi đã được tư vấn, hoàn thành các thỏa thuận giữa 2 bên về các điều khoản trong hợp đồng, ký kết hợp đồng thành công, thì nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

    Như bạn có thể thấy, thủ tục đăng ký và lắp đặt tổng đài ảo trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn khi đến với Omicall. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hotline: 0976 009 346

    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này