Thảo luận Thủ thuật seo không cần neo văn bản cực hay

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Tran Sanh, 12/1/17.

  1. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Thủ thuật seo từ khóa mới
    Thông qua Anchor Text các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá website của chúng ta có đủ điều kiện để xếp hạng ở vị trí cao của google hay không. Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm google có thể sử dụng thuật toán của mình để phát hiện các cấu hình liên kết không tự nhiên. Một trang web mới không thể có đến hàng trăm liên kết trong một thời gian ngắn với một cụm từ khóa trong neo văn bản được. Một chuyên gia seo thừa biết việc tạo liên kết tìm kiếm là một quá trình quan trọng. Vậy làm thế nào mà không cần dùng đến neo văn bản?
    [​IMG]
    Thủ thuật seo mới năm 2017
    Phải xây dựng liên kết nội bộ
    Việc xây dựng liên kết nội bộ là đặc biệt quan trọng với tôi. Khi dẫn người đọc về website của mình thì website của bạn phải điều hướng thật tốt để người dùng xem được hết nội dung mà bạn muốn truyền đạt cũng như những thông tin mà người dùng quan tâm. Thông qua Anchor text bạn có thể điều hướng người dùng đến mọi trang con của bạn để tăng lưu lượng trên các trang con đó.
    Có nhiều trường hợp trang con của bạn có thứ hạng cao hơn tương ứng với từ khóa nào đó. Điều này nói lên được một điều. Đó là website của bạn hoàn toàn chiếm được Top ứng với các từ khóa khó hơn. Điều này hoàn toàn trái ngược với các từ khóa chính mà chỉ có 10 vị trí rất cạnh tranh.
    Xây dựng chiến lược từ khóa thay thế
    Website của bạn được rất nhiều ưu điểm và sẽ được google đánh giá cao nếu dùng những cụm từ khóa thay thế. Với người dùng không có một ý tưởng rõ ràng, họ sẽ gõ cụm từ khóa mà họ đã nghĩ trong đầu lên các công cụ tìm kiếm để lấy thông tin. Bạn thử xem, hãy đặt vị trí của mình vào người truy vấn từ khóa và tìm kiếm. Bạn hãy cố gắng tìm các cụm từ khóa liên quan đến từ khóa chính của bạn.
    Google keywword tool không phải là công cụ tìm kiếm được hầu hết các cụm từ khóa liên quan. Trên thế giới có rất nhiều công cụ truy vấn các cụm từ khóa liên quan. Và tôi hay dùng nhất là công cụ Seo UberSuggest . Đây là công cụ tôi thèm muốn và đang sử dụng.
    Xây dựng liên kết kèm theo thương hiệu
    Cái này thì tôi cũng không bàn nhiều, chắc bạn sẽ hiểu khi bạn viết tiêu đề hoặc làm thứ gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn. Chẳng hạn tôi viết tiêu đề thế này! TRẦN SANH - Dịch vụ Seo Đà Nẵng. Khi bạn truy vấn tìm kiếm với cụm từ khóa Dịch vụ seo Đà Nẵng và bạn muốn tìm đến Trần Sanh để được tư vấn Seo thì bạn có thể gõ cụm từ trên
    Xây dựng liên kết để kéo traffic
    Traffic là yếu tố quan trọng mang đến thứ hạng cao cho webste của bạn. Bạn có thể sử dụng các cụm từ cổ điển như " Bấm vào đây" " Xem ở đây" "Xem tại link" ...Điều này khuyến khích người dùng click vào web của bạn.Cũng khá thú vậy đấy nhỉ?

    Nguồn: Thủ thuật Seo Mới - Không cần neo văn bản - DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA ĐÀ NẴNG - SEO ĐÀ NẴNG
    Người viết
    : Trần Sanh
     
    #1
  2. tanpice PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Thank bạn đã chia sẻ nhé. Từ khóa của mình nó đang tụt chán quá
     
    #2
  3. hoadondientuvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/16
    bác chủ thớt chắc cũng đang áp dụng mấy thủ thuật này à bác lưu lại để áp dụng thử coi sao nữa
     
    #3
  4. nine333 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    thủ thuật này áp dụng có hiệu quả không vậy để em thử xem sao
     
    #4
  5. rosestorm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/16
    bài viết rất hay . cám ơn chủ thớt đã chia sẻ
     
    #5
  6. feedingtea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Giờ mình thấy cách tối ưu và thủ thuật mới nhất đó chính là hệ thống. Đơn giản 2 từ là "hệ thống"
     
    #6

Chia sẻ trang này