Thủ thuật SEO cải thiện từ khóa 2014

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi administrator, 6/1/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    SEO (Search Engine Optimisation) là một chủ đề cần thiết nhưng khá khô với hầu hết các phần khởi động, vì vậy tôi đã biên soạn một số đơn giản và dễ làm theo lời khuyên từ các chuyên gia SEO khác nhau.

    [​IMG]

    Dewi Nawasari, tìm kiếm Giám đốc Marketing tại Autotrader định nghĩa SEO là một quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để thu hút khách hàng có liên quan người đang tìm kiếm dịch vụ của bạn bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo.

    1) Tạo liên kết điều hướng tốt .

    Hãy suy nghĩ về làm cho cuộc hành trình của khách hàng của bạn trong trang web của bạn dễ dàng và trơn tru nhất có thể. Ngắn hơn bước mà họ cần phải thực hiện để tìm chi tiết liên lạc của bạn, để đăng ký, hoặc để hoàn thành một bán, tỷ lệ thành công cao hơn, bạn sẽ nhận được. Công cụ tìm kiếm thu thập thông tin trang web của bạn thông qua liên kết điều hướng của bạn, do đó, nếu khách hàng của bạn hạnh phúc duyệt, cơ hội tốt mà thu thập công cụ tìm kiếm là quá.

    2) Làm bản sao trang web của bạn có liên quan và mô tả .

    Khi bạn gõ vào một tìm kiếm trong Google chẳng hạn, bạn sẽ thấy kết quả với tiêu đề kích thước font chữ lớn và một đoạn mô tả dưới tiêu đề, phục vụ như là lớp đầu tiên của bạn tiếp thị. Bạn nên bao gồm một tiêu đề trang chủ và mô tả của bạn một thời gian ngắn nên mô tả các loại dịch vụ mà bạn làm.

    3) Bao gồm nội dung cốt lõi trong trang web của bạn .

    Trả lời câu hỏi như những gì bạn cung cấp? Bao nhiêu chi phí dịch vụ của bạn? Là bạn đáng tin cậy và đáng tin cậy? Có thể bạn dễ dàng đạt?.

    4) Nhận được liệt kê trên các công cụ tìm kiếm địa phương và thư mục .

    Bắt đầu với các cầu thủ chính như Google Plus địa phương, Yahoo thư mục và Yelp, sau đó xuống để kinh doanh và danh sách chính quyền địa phương trong khu vực của bạn. Bạn tăng khả năng của khách hàng tiềm năng của bạn tìm kiếm bạn khi bạn thực hiện danh sách hơn.

    5) Khuyến khích như nhiều nhận xét ​​và lời chứng thực càng tốt .

    Đánh giá được phép vào danh sách của bạn trong công cụ tìm kiếm địa phương và thư mục, nhưng bạn cũng nên cho phép họ trên trang web của bạn để cho phép khách hàng sử dụng bất cứ phương tiện họ thấy thoải mái.

    6) Có một sự hiện diện trong các trang web truyền thông xã hội có liên quan .

    Họ thêm vào số nơi khách hàng của bạn có thể để lại ý kiến ​​về, và nó sẽ được tiếp xúc với hàng trăm bạn bè của họ. Đó là một nơi tuyệt vời để đạt được kinh doanh thông qua giới thiệu.

    7) Cung cấp phần mềm miễn phí .

    Biết một trên chủ đề sự kiện lớn được nói? Lời khuyên hàng đầu và làm thế nào để? Tiền ra một dịch vụ thứ hai / bán? Hãy chắc chắn rằng bạn xuất bản nó trên trang web của bạn, đề cập đến nó trên trang Facebook của bạn, và phát hành nó trên trang web tin tức địa phương. Tốt trên chủ đề nội dung cung cấp cho bạn cơ hội tốt hơn để được liệt kê trong kết quả công cụ tìm kiếm để tìm kiếm trên chủ đề.

    8) Tạo một trang web tối ưu hóa điện thoại di động .

    Sử dụng điện thoại di động đang tăng trưởng theo cấp số nhân vì vậy bây giờ là thời gian để có được trước trong trò chơi.

    Luôn ghi nhớ rằng SEO không chỉ là một quá trình để làm cho công cụ tìm kiếm chắc chắn là hạnh phúc, nó là một quá trình để đảm bảo rằng bạn đang cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất để khách hàng của bạn.

    Ned Poulter , Giám đốc SEO tại Miinto cũng cho tròn của ông về SEO lời khuyên.

    9) Thiết lập Google Analytics để hiểu những người đang sử dụng trang web của bạn

    Trong khi không nhất thiết phải SEO cụ thể, điều đầu tiên bạn nên làm là cài đặt Google Analytics và kiểm tra xem nó được cài đặt trên mỗi trang. Việc truy cập vào một loạt các dữ liệu người dùng cụ thể là những gì ngăn cách kỹ thuật số từ tiếp thị truyền thống. Sử dụng điều này để lợi thế của bạn!

    10) Thiết lập Google Webmaster Tools để hiểu làm thế nào công cụ tìm kiếm đang tương tác với trang web của bạn

    Nhiều người không biết của bộ công cụ tuyệt vời mà Google cung cấp trong các hình thức của Google Webmaster Tools . Đảm bảo rằng bạn kiểm tra trang web của bạn với Webmaster Tools để cho phép các công cụ tìm kiếm riêng của mình để cung cấp thông tin chi tiết về cách họ nhìn thấy trang web của bạn. Hiểu các vấn đề quan trọng như:

    • Là Google thu thập dữ liệu trang web của bạn? Nếu như vậy, bao nhiêu trang là nó phát hiện ra?

    • Các liên kết nội bộ được công nhận?

    • liên kết gì bên ngoài được chỉ vào trang web của bạn?

    Sử dụng điều này để giúp nhận ra khi công cụ tìm kiếm đang gặp khó khăn để đạt được nội dung của bạn.

    11) Tạo một sitemap XML

    Một trong những hành động đơn giản nhất một quản trị trang web có thể là tạo ra một sitemap XML, điều này được hiểu tốt nhất trong điều khoản của layman như là một 'danh sách của tất cả các URL trên trang web của bạn. Trình này để Google Webmaster Tools đảm bảo rằng bạn cung cấp tất cả các trang đang hoạt động trên trang web của bạn, đem lại cho họ một khởi đầu khi cố gắng để khám phá, và chỉ mục, nội dung của bạn.

    • Sử dụng một công cụ như này để tạo ra một sitemap XML

    • Gửi sơ đồ trang web để Google Webmaster Tools

    12) Độ phân giải tên miền

    301 chuyển hướng kinh điển (ví dụ như http://example.com/ ) cho phiên bản không canonicalised (ví dụ như http://www.example.com/ ) của trang web của bạn. Nếu không, bạn có thể gây nhầm lẫn cho công cụ tìm kiếm khi họ đấu tranh để giải mã cho dù http://www.example.com/ hoặc http://example.com/ là đúng trang. Trình duyệt của bạn có thể cũng chỉ là không tìm thấy URL được yêu cầu trên máy chủ có thể dẫn đến vô số vấn đề. Điều này cũng sẽ gây ra một kinh nghiệm tốt cho người dùng nếu như họ không thể tìm thấy trang chủ của bạn, họ có thể để lại bao giờ trở lại một lần nữa.

    Với điều này trong tâm trí, bạn nên thực hiện 301 chuyển hướng từ kinh điển (http://example.com/) đến không kinh điển (http://www.example.com/). Nếu điều này là quá kỹ thuật, liên lạc với Ned và ông có thể có thể giúp đỡ.

    Ngứa để biết thêm? Dưới đây là một số lời khuyên từ Steve Morgan , tư vấn SEO tự do tại thị Morgan trực tuyến :

    13) Interlink giữa các trang web

    Nếu bạn chạy nhiều phần khởi động và / hoặc nhiều trang web, hãy chắc chắn rằng tất cả chúng liên kết với nhau, cho dù đó là từ các cuộn blog, liên kết chân hoặc ở một nơi khác (ví dụ: Về trang). Nó thường là một chiến thắng nhanh chóng, một cái gì đó bạn có kiểm soát 100% so với thực hiện chính mình.

    14) Hãy chắc chắn rằng bạn liên kết từ hồ sơ xã hội

    Nếu / khi bạn tạo hồ sơ công ty cho Facebook, Twitter, LinkedIn, YouTube, vv, hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm các liên kết đến trang web của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu người hoặc bỏ qua này hoặc đơn giản là quên để làm điều đó (ví dụ: nếu họ đang ở trong một vội vàng). Trong khi bạn có thể không nhận được rất nhiều giá trị SEO từ hồ sơ cá nhân xã hội liên kết bản thân, họ có thể có được chọn ở những nơi khác (ví dụ như là các thư mục trên Twitter thường đi giá trị SEO nhiều hơn là trên chính Twitter).

    15) Mạng (offline)!

    Đi ra ngoài và gặp gỡ những người - nghiêm túc! Đi đến các sự kiện mạng địa phương và cũng thấy nếu có một cộng đồng khởi động trong vùng lân cận của bạn. Nhận biết người và đột nhiên cơ hội như blog khách, đóng góp bài viết và cơ hội PR nên làm tăng đáng kể, tất cả đều được hưởng lợi SEO trang web của bạn.

    16) Sắp xếp ra danh sách Google Địa điểm của bạn

    Nếu một danh sách kết quả của Google Địa điểm xuất hiện cho các từ khóa của bạn (ví dụ như một bản đồ với kết quả tương ứng), hãy chắc chắn rằng bạn nhận được một danh sách Địa điểm Google ngay được sắp xếp. Nó miễn phí và nhanh chóng để thiết lập. Trong không gian đặc biệt không cạnh tranh, chỉ đơn giản là tạo ra một danh sách có thể là đủ để xếp hạng mà không cần tối ưu hóa hơn nữa yêu cầu.

    17) Hãy thông minh về việc chọn một tên miền

    Khởi động được nổi tiếng cho việc lựa chọn tên kỳ lạ và lập dị (cũng như tên miền), nhưng được thông minh về sự lựa chọn tên miền của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một cửa hàng bánh gọi là Fantastic Monkey (đó là một tiện ích miễn phí nếu có ai muốn nó!), Fanastic khỉ-cakes.co.uk có thể có lợi cho bạn hơn fm-uk.co, không chỉ để tìm kiếm thương hiệu mà cho từ khóa tìm kiếm là tốt, do sự bao gồm của "bánh". Tất nhiên, SEO không phải là được-tất cả và cuối cùng tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến, nhưng với một cái gì đó giống như một tên miền, nó có ý nghĩa để lựa chọn tốt ngay từ đầu.

    Cuối cùng, David Sottimano , tư vấn SEO cho chưng cất phân loại các lời khuyên của ông theo cấp:

    Tuyệt đối mức độ mới bắt đầu SEO

    Đảm bảo rằng trang web của bạn có thể truy cập công cụ tìm kiếm . Sử dụng dữ liệu meta, hoặc văn bản HTML cho công nghệ mà công cụ tìm kiếm lập chỉ mục có rắc rối, như Javascript, video, và hình ảnh.

    Nguyên tắc chung cho các trang web mới là không có hơn 100 liên kết trên mỗi trang, giữ cho kiến ​​trúc sâu không quá 3 cấp và liên kết các trang quan trọng của bạn từ trang chủ bằng cách sử dụng mô tả neo văn bản. Cuối cùng, tất cả các tiêu đề trang phải là duy nhất, mô tả, dài hơn 70 ký tự và có chứa các từ khoá mục tiêu (tốt nhất là ở gần đầu).

    Trung gian

    Giả định rằng trang web của bạn có thể truy cập, bạn sẽ cần phải tạo ra một số nội dung và tối ưu hóa để có được lưu lượng truy cập tìm kiếm. Bằng cách sử dụng các công cụ như Google tự động hoàn chỉnh , Ubersuggest , và câu hỏi của khách hàng của bạn - bạn sẽ đưa ra một danh sách các từ khóa đối tượng của bạn sẽ tìm kiếm để tìm trang web của bạn.

    Một khi danh sách này được hoàn tất, bạn sẽ cần phải tạo ra những trang đặc biệt nhắm mục tiêu mỗi chủ đề rộng lớn. Ví dụ: Yahoo có một tuyệt vời công cụ tối ưu hóa hình ảnh trực tuyến miễn phí , nhưng bạn sẽ không bao giờ có thể tìm thấy nó trong tìm kiếm vì các từ khóa nhắm mục tiêu.

    Nâng cao

    Liên kết vẫn là những yếu tố xếp hạng bên ngoài quan trọng nhất trong thuật toán của Google, và nó trả tiền ra thông qua một nền văn hóa nơi mà tất cả mọi người có trách nhiệm tiếp thị. Yêu cầu các liên kết từ bạn bè, khách hàng, đối tác kinh doanh và khuyến khích nhân viên tham khảo trang web của công ty bất cứ nơi nào họ có thể (hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội ví dụ).

    Liên quan đến việc tạo ra đặc biệt, tự nhiên liên kết tài sản xứng đáng trên trang web của bạn, hãy nhớ hai nguyên tắc: " bạn cần ít nhất hai trong số những điều sau đây: thời gian, tiền bạc và tài năng "và bạn vẫn có thể tạo ra nội dung tuyệt vời với không có ngân sách . Tránh xa chiến thuật chiến thắng nhanh chóng bao gồm cả các liên kết từ chất lượng thấp cung cấp thông tin, bài viết tiếp thị, và các liên kết mua vì đây là không bền vững và mục tiêu của nhóm webspam của Google.

    Vì vậy, có bạn có nó, SEO lời khuyên để giữ cho bạn bận rộn trong năm tới hoặc lâu hơn!

    Theo Thenextweb.com​
     
    #1

Chia sẻ trang này