Chia sẻ Thủ thuật đưa từ khóa lên top trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi tungkaka368, 16/12/15.

  1. tungkaka368 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thủ thuật seo lên top trong 7 ngày. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Liệu có phải là chém gió hay có những thủ thuật ảo diệu nào đó?

    Chào các bạn, hiện nay công việc của SEOer ngày càng khó khăn và phức tạp hơn kể từ khi Google liên tục cập nhật những thuật toán mới, trong khi đó các Website và SEOer xuất hiện ngày càng nhiều, điều này đồng nghĩa với việc các đối thủ xuất hiện với mật độ dày đặc hơn trước.

    [​IMG]

    Thủ thuật seo lên top trong 7 ngày P1
    Sau một quá trình nghiên cứu và áp dụng SEO, tôi đã rút cho mình khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và may mắn hơn, tôi đã tìm được tài liệu Google Top Ranking In 7 Days của tác giả Kamran Chowdhury. Chỉ có một lời “Tuyệt vời” dành cho quyển sách này. Tôi đã áp dụng và thành công, với mong muốn các bạn cũng như thế để cộng đồng SEO Việt Nam ngày càng phát triển. Tôi sẽ cố gắng trình bày ngắn gọn và chi tiết nhất để bạn có thể cải thiện vị trí thứ hạng của Website mình chỉ trong bảy ngày. Một con số khá ấn tượng và bạn chắc hẳn không tin vào điều đó. Vậy thì hãy cứ tiếp tục những việc bạn đã từng làm với Website của mình, khi nào bế tắc hãy quay lại. Kỹ thuật SEO Từ Khóa Lên Top Chỉ Trong Bảy Ngày luôn chào đón bạn.
    Thủ thuật seo lên top trong 7 ngày P1 – Kiến thức cơ bản – Nhìn nhận tình hình
    Trước tiên, tôi sẽ nói sơ qua quan điểm của một số SEOer hiện nay:
    1/ Phải cần thật nhiều Backlinks để có được thứ hạng cao trên Google.

    Hmm, trước đây tôi đã từng nghĩ vậy. Nhưng sự thật không như thế, sau nhiều lần thử nghiệm, chỉ những Backlinks có giá trị mới cần thiết đối với bạn. Vậy cách tìm kiếm những Backlinks đó như thế nào? Okey, tôi sẽ show một số nguồn chất lượng trong những phần sau, nó sẽ giúp Website bạn được cải thiện đáng kể.
    2/ SEO quá khó! Chỉ những PRO hoặc công ty SEO chuyên nghiệp mới có thể làm điều đó.

    Oh, điều đó là đương nhiên nếu bạn cứ mang suy nghĩ ấy, luôn luôn sẽ có những con đường đơn giản hơn nhiều. Và những kỹ thuật trong bài viết này là một trong những con đường đó, tôi chắc rằng bất kỳ ai đọc vào cũng có thể thực hiện được. Công việc của bạn bây giờ là chăm chú đọc và làm theo, điều kỳ diệu sẽ đến. Wow, website từ từ tăng hạng, thật tuyệt vời phải không.
    3/ Phải tốn khá nhiều thời gian để mang từ khóa lên top Google

    Bạn nghĩ tiêu đề tôi đặt ra chỉ là để giật tít? Sao bạn lại vội vàng như thế chứ? Hãy yên tâm, chỉ bảy ngày thôi, hoặc ít hơn nếu bạn áp dụng thành thục những điều tôi nói trong bài viết này. Tôi chắc chắn là vậy vì đã làm điều đó ba lần rồi.
    [​IMG]

    Thủ thuật seo lên top trong 7 ngày P1

    Ok, sau đây là những ích lợi của phương pháp SEO từ khóa lên top chỉ trong bảy ngày:
    Đầu tiên, nó cực kỳ đơn giản và nhanh chóng để áp dụng. Công việc làm SEO của bạn sẽ trở nên nhàn hạ hơn bao giờ hết, bạn có thể tận dụng thời gian đó để làm những việc quan trọng hơn như: đi chùa, ăn nhậu, đi chùa và đi chùa… Cuộc đời bạn sẽ thay đổi sau hôm nay. Tin tôi đi.

    Thứ hai, những kỹ thuật này đã được áp dụng và vô cùng thành công. Tôi đã thử nghiệm với rất nhiều Website, nó hầu như không lần nào làm tôi thất vọng. Đương nhiên, sẽ có một số trường hợp cá biệt, nhưng không phải kỹ thuật này không hoạt động mà vì nhiều nguyên nhân khác như là lên kế hoạch sai từ khóa hoặc là chưa lường trước được sự lợi hại của đối thủ…

    Thứ ba, sau khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy kết quả thay đổi một cách chóng mặt và nó sẽ làm bạn bật khóc vì hạnh phúc. Nếu bạn cố gắng theo dõi hết những bộ phim truyền hình nhiều tập đại loại “Hướng dẫn SEO toàn tập”, “Hướng dẫn SEO cho bà nội trợ”… cả trăm trang của những phương pháp khác, sau đó bạn phải chờ thêm vài tháng nữa để thấy được kết quả, một viễn cảnh vô cùng tồi tệ dễ dàng làm nản lòng bất kỳ chiến sĩ nào.

    Vậy chính xác là tài liệu này đã làm điều đó như thế nào?

    Lên top chỉ trong bảy ngày. Bạn sẽ biết cách Onpage, Offpage và làm theo những gì Google mong muốn, chỉ vậy thôi, không còn gì khác. Ah, bạn đã biết những gì Google mong muốn chưa nhỉ? Vâng, bạn sẽ biết nhanh chóng thôi. Okey, đã kết thúc màn mở bài, nói nhăng nói cuội nãy giờ đủ rồi, giờ đề nghị các bạn tỉnh ngủ và chúng ta bắt đầu nào.
    Sau đây là những kiến thức cơ bản mà bạn nên biết trước khi chúng ta tiếp tục con đường chinh phục Google trong bảy ngày:

    Thủ thuật SEO lên top trong 7 ngày P2
    Vấn đề nội dung:
    [​IMG]
    Thủ thuật SEO lên top trong 7 ngày P2
    Sau khi Panda update, việc Onpage trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là nội dung. Sẽ vô cùng khó khăn khi bạn đang SEO cho một Website với mục đích quảng cáo, trùng lặp hoặc những Website tào lao mía đao mà không mang lại bất kỳ thông tin bổ ích nào cho người dùng. Cho dù bạn có cố gắng xây dựng bao nhiêu backlink đi nữa, thì việc này đòi hỏi bạn phải lao tâm tổn lực gấp nhiều lần đối với những Website được đầu tư tốt về mặt nội dung.

    Phản ứng của khách truy cập:
    [​IMG]
    Thủ thuật SEO lên top trong 7 ngày P2
    Google thời điểm này không chỉ đánh giá chất lượng nội dung của một trang Web bằng việc kiểm tra nội dung có tươi mới hay không nữa, mà nó còn kết hợp với việc thăm dò thái độ của người dùng. Nếu trang của bạn có nội dung được tối ưu hóa cực kỳ tốt, nhưng chỉ dành cho Google, hầu hết khách truy cập vào rồi nhanh chóng nhấn Back trên thanh trình duyệt. Oh oh, Google sẽ nghĩ rằng Website bạn đang chứa cái quái gì cực kỳ kinh khủng, và bạn sẽ bị trừ điểm rất nhiều nếu bị vướng vào trường hợp này. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp để tăng thời gian trên trang ở những phần sau.

    Chỉ một số loại Backlink mới thực sự quan trọng và có thể tạo nên sự khác biệt. Còn lại đa số sẽ làm bạn phí thời gian mà chẳng có chút giá trị nào!

    [​IMG]
    Thủ thuật SEO lên top trong 7 ngày P2
    Mặc dù trên thế giới Web có hàng trăm ngàn nơi để đặt backlink, nhưng nó sẽ trở nên phí thời gian và vô ích nếu ta cố gắng đặt hết lên chúng. Hãy nên nhớ một điều duy nhất, hầu hết những nơi đó đều không hiệu quả nếu bạn không đặt đúng cách.

    Vậy làm sao giải quyết vấn đề này?
    Tôi chỉ sử dụng những dạng backlinks đáp ứng các yêu cầu sau: Liên quan, và theo ngữ cảnh của bài viết. Mặc dù có rất nhiều nơi để xây dựng link, nhưng sau quá trình thử nghiệm trên rất nhiều từ khóa, tôi sẽ hướng dẫn bạn con đường nhanh chóng nhất mà không phải phí thời gian ở những nơi được xem như bãi Spam ( ví dụ: backlink trên profile, comment…) mà vẫn có được kết quả tốt nhất.
    Tiếp tục trong phần 3 vẫn là các yếu tố quan trọng:

    Bước 1: Nghiên cứu và phân tích từ khóa:
    Đây là một bước khá cơ bản và cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ chiến lược SEO nào, bạn nên cẩn thận ở bước này, thành hay bại phụ thuộc khá nhiều vào nó:

    a/ Nghiên cứu từ khóa:
    Hầu hết các hướng dẫn về việc nghiên cứu từ khóa đều chỉ dừng lại ở số lượng tìm kiếm trên một tháng. Đây quả thật không phải một lựa chọn khôn ngoan, bởi vì tất cả các từ khóa đều không như nhau, mặc dù số lượng tìm kiếm của chúng là ngang nhau.

    [​IMG]

    SEO lên top trong 7 ngày

    Ví dụ: Một từ khóa có lượt tìm kiếm là 3000 một tháng, có thể không mang lại lợi nhận bằng từ khóa khác có lượt tìm kiếm 2000 một tháng. Đó là lý do chúng ta phải chia thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có tiêu chí riêng để lựa chọn.

    Những từ khóa mang lại lợi nhuận được tôi chia thành 3 loại sau:
    _ Từ khóa mang tính chung chung.
    Ví dụ: làm thế nào để rút hầm cầu, làm sao để giảm cân nhanh…
    _ Từ khóa thể hiện mong muốn mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
    Ví dụ: rút hầm cầu ở đâu tốt, mua sản phẩm giảm cân ở đâu…
    _ Từ khóa có chứa tên sản phẩm, thương hiệu.
    Ví dụ: dịch vụ SEO Vietsol, nước rửa chén Sunlight trà xanh…

    Tôi hay sử dụng công cụ Google Keyword Planner để kiểm tra, số lượng tìm kiếm phải đáp ứng những điều kiện như sau:
    _ Trên 3000 một tháng đối với những từ khóa chung chung.
    _ Trên 2000 một tháng đối với những từ khóa có ý định mua sản phẩm.
    _ Trên 1000 đối với từ khóa mang tên sản phẩm.

    Mặc dù những số liệu trên không phải là một tiêu chuẩn chung, nhưng tôi đã thử nghiệm và thấy được rằng những con số ít hơn sẽ không mang lại số lượng traffic đáng kể và kết quả không tăng doanh số của bạn hơn bao nhiêu.

    Một người dùng sử dụng cấu trúc search chung chung “làm thế nào để rút hầm cầu”, sau đó truy cập Website của bạn sẽ ít có khả năng mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ hơn những người vào Website bạn với tên sản phẩm, thương hiệu cụ thể.

    Đối với những từ khóa ý muốn mua sản phẩm thì không tìm chính xác tên sản phẩm nhưng sẽ tìm kiếm tên chung chung có liên quan đến sản phẩm. Ví dụ: “máy phát điện”, “sản phẩm giảm cân” hoặc có những từ kèm theo như “mua” hoặc “bán” nằm trong từ khóa.

    Vì thế, nên quên đi tất cả những gì bạn đã từng được nghe, học trước đây, giờ chỉ nên nhớ một điều duy nhất là tất cả những từ khóa không phải là như nhau ngay cả khi số lượng tìm kiếm của chúng bằng nhau.

    b/ Phân tích tích từ khóa:
    [​IMG]
    SEO lên top trong 7 ngày
    Một lần nữa, việc phân tích từ khóa của tôi có một sự khác biệt nho nhỏ đối với đa số các hướng dẫn SEO khác. Một vài hướng dẫn sẽ khuyên bạn nên kiểm tra số kết quả Google trả về dựa trên từ khóa được search chính xác (từ khóa được chứa trong ngoặc kép), một số khác hướng dẫn các bạn sử dụng cấu trúc “allintitle:” và một số thì “allinanchor:”. Trong khi những điều đó có thể cho bạn một vài dấu hiệu về độ cạnh tranh của từ khóa, và nó không bao giờ chính xác tuyệt đối. Sau đây là cách tôi nghiên cứu độ cạnh tranh của từ khóa:

    Khi mà bạn tìm được từ khóa theo phương pháp Nghiên cứu từ khóa ở trên, sau đó search từ khóa sẽ hiển thị 10 kết quả trên trang 1 và kiểm tra những điều sau đây:

    • Có bao nhiêu kết quả chính xác với từ khóa trên tiêu đề? Nếu có ít nhất từ 3 đến 10 kết quả không chứa từ khóa trong tiêu đề (Nếu những từ khóa có trên tiêu đề, chúng sẽ được tô đậm trên kết quả tìm kiếm của google) thì ok, bạn có thể sử dụng từ khóa này.
    • Có những Website dạng Article Directories, yahoo hỏi đáp, Forum hoặc đại loại vậy hay không? Nếu là có, wow tuyệt vời, một keyword tốt. Những site này thường không được chú ý và dễ dàng bị rớt hạng.
    • Liệu có những domain có chứa keyword không? Và kết quả hiển thị trên top 10 là Root Domainhay trang con?
    Nếu là Root Domain, thì đây vừa là tin tốt, vừa là tin xấu. Tin tốt là bạn có thể lên top 10 rất dễ dàng đối với từ khóa đó với những hướng dẫn trong bài viết này, và tin xấu là nó khá khó khăn để đánh bại site này. Nếu trên vị trí xếp hạng có hơn hai Site có từ khóa bên trong Domain, tốt nhất là nên chọn từ khóa khác.

    • Có bao nhiêu Website trong top 10 có ít hơn 20 backlinks? Nếu có ít nhất 3 kết quả ít hơn 20 backlinks thì quá tuyệt vời, bạn có thể sử dụng từ khóa này.
    P/s: Sử dụng BacklinkWatch để kiểm tra số lượng backlinks. Ok, vậy là chúng ta đã xong phần nghiên cứu và phân tích độ khó từ khóa, công việc tiếp theo sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Hãy pha một tách trà và chuẩn bị bước vào phần tiếp theo nào. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp Onpage có một không hai, một tuyệt kỹ mà bất kỳ bác sĩ nào cũng phải bó tay.
    Ở phần 3 chúng ta đã thực hiện việc quan trọng là nghiên cứu từ khóa và hoàn thành được bước 1. Phần này chúng ta sẽ hoàn thiện việc nghiên cứu từ khóa với bước 2 để lựa chọn ra nhóm từ khóa quan trọng nhất.

    Do ảnh bài viết bị hỏng nên mình update lại ảnh mới nên từ khóa gợi ý sẽ khác với ảnh cũ và từ khóa dùng làm ví dụ các bạn tham khảo thui nhé.

    Thủ thuật SEO lên top trong 7 ngày P4
    Bước 2: Content is King
    Đã đến phần trái tim của bài hướng dẫn. Chắc các bạn đã nóng ruột lắm rồi nhỉ. Okey, tôi sẽ bắt đầu bật mí vũ khí lợi hại này. Hầu hết các chuyên gia SEO đều hướng dẫn bạn tạo nội dung dựa vào từ khóa, hoặc những từ khóa liên quan, chỉ bấy nhiêu đó, rồi sau đó mặc cho bạn tự bơi. Tôi sẽ không như thế, sau đây là thủ thuật giúp bạn có được nội dung chất lượng và chính xác như Google mong muốn. Bằng một cách rất đơn giản, đó là nhờ Google gợi ý.

    Tôi đang nghe thì thầm ở đâu đó rằng: “Không, không thể nào, Google chẳng đời nào tiết lộ những thông tin đó ra, làm sao mà biết được”

    Điều này đồng nghĩa với việc bạn chưa bao giờ để ý đến Google Suggest.

    Khi bạn tìm kiếm trên Google, sẽ thấy xổ ra những từ khóa khác. Nó xuất hiện khi đáp ứng hai yếu tố sau:
    + Những gì Google nghĩ nó có liên quan đến từ khóa tìm kiếm của bạn.
    + Những gì người dùng đã tìm kiếm gần đây.
    Chúng ta hãy cùng xem ví dụ sau, khi tôi search từ khóa: “dịch vụ SEO”.

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa update ngày 27/12/2014
    Google sẽ gợi ý ba từ khóa:
    + Dịch vụ SEO google
    + Dịch vụ SEO giá rẻ
    + Dịch vụ SEO từ khóa
    Nhưng nó còn hơi ít. Bắt đầu kéo xuống nào:

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa update ngày 27/12/2014
    Phía cuối bài trang 1 sẽ là những từ khóa gợi ý của Google liên quan đến từ khóa chính.

    Vâng, chúng ta có thêm một số gợi ý nữa, giờ thì tổng kết lại những từ khóa mà ta đang có rồi bắt đầu tiến hành thôi.

    Công việc tiếp theo là đối với mỗi từ khóa gợi ý, chúng ta sẽ viết một bài. Sau đó tối ưu hóa với chính từ khóa đó. Và xây dựng hệ thống Internal Link như sau:

    [​IMG]
    Đối với hình ảnh trên, chúng ta sẽ viết nội dung như sau:

    + Bài viết chính để SEO cho Main Keyword (Main Landing Page): Tối ưu hóa từ khóa “dịch vụ SEO”. Đặt link bài viết trên trang chủ, nơi mà người truy cập vừa vào Website đều có thể dễ dàng thấy được. Và bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những điều người dùng tìm kiếm khi Search từ khóa đó, cố gắng biến khách truy cập thành khách hàng của bạn ngay trong chính bài viết này.
    + Bài viết 1: Tối ưu hóa cho từ khóa “dịch vụ SEO Google” và trong bài viết đặt hai Backlinks trỏ về Bài viết chính, một với Anchor Text: “dịch vụ SEO” (Main Keyword) và một với từ khóa: “dịch vụ SEO Google” (Từ khóa gợi ý 1).
    + Bài viết 2: Tối ưu hóa cho từ khóa “dịch vụ SEO giá rẻ” và cũng đặt hai Backlink trỏ về Bài viết chính, một với Anchor Text: “Dịch vụ SEO” (Main Keyword) và một với Anchor Text: “Dịch vụ SEO giá rẻ” (Từ khóa gợi ý 2).
    Tương tự như thế, ta lần lượt thực hiện với những từ khóa còn lại. Và lưu ý những bài viết đó post cách nhau từ 12 đến 24 giờ.

    Điểm quan trọng nên nhớ khi sử dụng kỹ thuật này:

    1. Đối với mỗi từ khóa gợi ý, ta phải tạo ra một bài viết và tối ưu hóa chúng.
    2. Mỗi bài viết đó phải có hai Backlink, tất cả đều trỏ về Main Landing Page với Anchor Text là Main Keyword và từ khóa gợi ý.
    3. Mỗi bài viết phải có một Backlink trỏ về chính nó với Anchor Text là từ khóa gợi ý.
    4. Không post chúng cùng một lúc. Khoảng thời gian tốt nhất là mỗi bài viết cách nhau tầm 12 đến 24 giờ.
    Dưới đây là những điểm đặc biệt của phương pháp này:


    1. Các bài viết mới có mối liên quan mật thiết đối với Main Landing Page.
    2. Các bài viết liên quan đều có Backlink trỏ đến Landing Page và đẩy mạnh Main Keyword.
    3. Sau khi đăng nội dung bài viết, bạn nên Ping chúng, điều này sẽ làm các Spiders của Search Engine vào hóng.
    4. Các Spiders này không chỉ chú ý đến nội dung mới, nó còn để ý đến Backlink được trỏ về Main Landing Page của bạn, điều này sẽ làm cho Keyword của Main Landing Page được đánh giá cao hơn.
    Và một điều quan trọng nữa, các bạn nên lưu ý là đặt 2 thẻ cho mỗi bài viết:


    1.Main Keyword
    2.Từ khóa gợi ý mà bạn tối ưu trong bài viết.
    Ví dụ: Đối với bài viết 1 tôi sẽ có hai thẻ Tags:

    Dịch vụ SEO
    Dịch vụ SEO Google
    Đối với những từ khóa có độ cạnh tranh thấp, thì chỉ cần thực hiện những điều trên đã có thể nằm trong top 10 ngay trong tuần đầu tiên. Còn những từ khóa có độ cạnh tranh cao thì nhiêu đó cũng cải thiện vị trí thứ hạng từ khóa đáng kể, và chỉ cần vài thủ thuật xây dựng backlink nữa là ok.
    Đối với từ khoá cạnh tranh thấp, các chiến thuật SEO trong 4 phần trước đã có thể nhanh chóng đưa từ khoá của bạn về trang 1 dễ dàng. Bây giờ, tất cả những gì ta cần làm là một cú huých để đưa từ khoá lên top 1.
    Như đã nói trước đây, tôi không áp dụng bất kỳ loại kỹ thuật backlink nào trên mạng, bởi vì chúng không đáng để phí thời gian đầu tư. Các backlink duy nhất tôi làm là gửi bài viết spin – đăng lên hệ thống blog sẵn có của mình. Điều này mang lại cho tôi các backlink thật sự có liên quan, backlinks theo ngữ cảnh đến từ bên trong các bài đăng trên blog. Khi kết hợp các backlink loại này với những thủ thuật Onpage bạn đã thực hiện trong phần trước, từ khoá sẽ sớm đến được những vị trí trên cao.

    [​IMG]

    Thủ thuật SEO lên top trong 7 ngày P5 (The end) – Chiến thuật cuối cùng
    Các mạng lưới blog mà tôi có thể đề cử là:
    + + Authority Link Network (ALN)( $ 15/tháng ) : Dễ dàng sử dụng và cho kết quả SEO tuyệt vời.

    + + Free Traffic System(FTS) (miễn phí) : Giao diện rất thân thiện và tuy vậy, rất khó để sử dụng.

    Nhưng kết quả SEO tốt cho từ khóa dài, cạnh tranh thấp tương đối ấn tượng, tính từ sau khi phát hành phiên bản 2.0. Phần tốt nhất đó là nó miễn phí .

    Các mạng khác bạn có thể muốn xem xét một khi bạn bắt đầu kiếm tiền:

    + + Build My Rank( $ 59/month ) : Rất hiệu quả, nhưng đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn . Bạn phải viết ít nhất 100 từ cho mỗi liên kết. [​IMG] Có thể thuê ai đó viết bài.

    + + Article Ranks($ 40/month ) : Khá hiệu quả khi rank từ khoá và những tác động tớt đẹp về dài hạn.

    + + Unique Article Wizard( $ 67/month ) : Làm việc khá tốt và cho kết quả lâu dài nhưng cũng khá tốn kém.

    Cho các từ khóa cạnh tranh thấp, đáp ứng các tiêu chí thể hiện trong bước 1, chỉ sử dụng Authority Link Network (giá rẻ) và Free Traffic System(miễn phí) là đủ để giúp bạn xuất hiện trong top 3 trong Google.

    Đối với từ khoá cạnh tranh hơn (không phải long-tail, không phải từ cạnh tranh thấp) nhưng vẫn hướng đến những đích khó hơn cho từ khoá ngắn, có thể thử qua một vài hệ thống sẵn có, hoặc tạo dụng cho mình một hệ thống blog, dù sẽ khá tốn và kém trong thời gian đầu.

    Nếu thiếu vốn, hãy khởi nghiệp với ALNFTS và một khi bạn bắt đầu kiếm được tiền, bạn có thể bắt đầu sử dụng các mạng blog khác.

    Chiến lược Backlinking
    Có hai nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ khi xây dựng backlinks :

    1/ Dồn gần như tất cả link về trang chủ, với từ khoá đích dùng làm anchor text.

    2/ Deep-Linking( Liên kết sâu) : Bạn cần đăng tải ít nhất 1 bài viết lên hệ thống blog để “gây sự chú ý” đến Google Suggested Keywords ( Gợi ý từ khoá của Google). Anchor text trong trường hợp này sẽ là tương ứng với từ khoá gợi ý.

    Vậy, bạn có một từ khoá mục tiêu và 8 từ khoá gợi ý, vì vậy số bài viết tối thiểu của tiến trình nên là:

    + + 8 bài viết dành cho từ khoá gợi ý, tức là mỗi từ khoá gợi ý là 1 bài. Tất nhiên chúng cần được đăng tải lên các blog, hệ thống link để làm tiền đề cho từ khoá mục tiêu.

    + + Cần thêm 2 bài viết nữa đưa link về trang chủ.

    Vì vậy, bạn sẽ cần có tổng cộng 10 bài viết. Điểm quan trọng cần nhớ là bạn phải xây dựng backlink trang chủ nhiều hơn trang con, nhưng cũng phải chắc chắn là trang con cũng có backlink.

    Bạn có nhìn thấy sức mạnh của kỹ thuật này ?
    + Các bài viết chứa từ khóa gợi ý có backlink riêng, chúng sẽ rank trên Google chính các từ khoá gợi ý mà ta dùng làm anchor text cho chúng..

    + Các trang có liên kết nội bộ (với từ khóa mục tiêu của bạn là anchor text) từ các bài viết chứa từ khóa gợi ý của Google.

    + Các trang chủ được nhiều backlinks hơn với từ khóa mục tiêu của bạn là anchor text.

    + Như một hiệu ứng kết hợp của backlinks nội bộ và backlinks bên ngoài, tất nhiên tất cả đều có liên quan về nội dung, trang chủ từ từ leo lên phía trên đỉnh của Google cùng với từ khóa mục tiêu của bạn.

    Dưới đây là sơ đồ ví dụ về “SEO top 7 ngày

    [​IMG] Ví dụ nên chỉ có 6 thay vì 8 bài nhé. Mình lười …

    [​IMG]

    Chỉ còn vài dòng nữa thôi, chuyên đề sẽ kết thúc. Hy vọng bạn vẫn còn hứng thú theo dõi chuyên đề này.

    Kết Luận

    Bạn đã học được một kỹ thuật SEO rất mạnh mẽ, cho phép bạn làm thế nào để thực hiện chính xác những gì Google mong muốn và kết quả là có được thứ hạng hàng đầu. Các thành phần chính yếu của chiến lược này là:

    + SEO Onpage hoàn hảo: Vì bạn đang tạo bài viết của mình dựa trên những gì Google gợi ý, trang web của bạn đối với Google sẽ được xem là rất phù hợp cho từ khóa mục tiêu của bạn, nói đơn giản là đáng top 1 cho keywords đó.

    + Liên kết thông minh : Các lien kết này cho phép bạn đưa hầu như tất cả link-juice về trang quan trọng nhất ( trang chủ ), và các link đó lại hướng đến những từ khoá hoàn toàn liên quan về nội dung.

    + Chiến lược off-page SEO: Các liên kết sâu đồng thời giúp rank các trang bên trong của bạn, không chỉ vì chúng liên quan đến từ khóa mục tiêu mà còn vì chúng liên kết đến trang mục tiêu của bạn (trang chủ) với các từ khoá mục tiêu là anchor text. Hiệu quả tổng thể : toàn bộ trang được thứ hạng tốt hơn.

    Nếu bạn làm theo các bước chính xác được đưa ra trong hướng dẫn này, bạn sẽ có vị trí cao cho từ khóa mục tiêu của bạn trong vòng 7 ngày hoặc ít hơn.

    Theo: tapchiseo.info
     
    #1
  2. lucky90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    7 ngày thì không thể nào lên top được, mình thấy ít nhất phải 1 tháng nếu các từ khóa trung bình, còn các từ khóa dễ thì tùy, có thể index phát có khi lên top ngay thôi.
     
    #2
  3. Huythanh.jewelry PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/12/15
    Cứ tưởng đơn giản trong vòng 7 ngày thì lên top được nhưng không phải như thế .
     
    #3
  4. huonggiang_9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    nói thì dễ nhưng là thì hơi khó đấy, nếu thực sự seo được trong 7 ngày thì bạn đã quá giàu và không bao giờ đi chia sẻ cách seo lên top 7 ngày của bạn được
     
    #4
  5. missa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    đúng là đọc lý thuyết với thực hàng nó khác nhau lắm bác ạ muốn lên top 7 ngày không hề đơn giản đặc biệt là với những từ khóa cạnh tranh
     
    #5
  6. amayzin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    SEO 7 ngày chỉ lên được tứ khóa dạng dễ và dạng trung bỉnh thôi. Dạng từ khóa khó và cực khó thì không thể nào rồi.
     
    #6
  7. quanghapoco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    cái này đã có ai làm dk chưa vậy , nếu đúng 7 ngày thì mình phục thật
     
    #7

Chia sẻ trang này