Chia sẻ Thủ thuật để đọc tin nhắn đầu tiên bạn từng gửi cho ai đó

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi vmbteam1, 23/3/15.

  1. vmbteam1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Đang nhắn tin cho một người bạn của mình, bạn thấy tò không biết ngày đầu khi mới bắt đầu nhắn tin cho người bạn đó, các bạn đã nói những gì? Tuy nhiên khi lục lại hộp thư mình từng chat, bạn sẽ thấy những đoạn tán gẫu dường như dài đến bất tận. Cách dễ nhất mà cũng là mất thời gian nhất để xem tin nhắn đầu tiên bạn gửi cho người đó trên Facebook.com là tải về toàn bộ dữ liệu Facebook (trong phần General Settings), và sau đó ngồi lục lại.

    Điều này có thể mất đến hàng giờ hoặc cả ngày bởi khi bạn thực hiện theo cách này, bạn sẽ tải về toàn bộ tất cả những tin nhắn bạn từng gửi đi. Nhưng có một cách dễ hơn nhiều.
    Trên phiên bản Facebook cho desktop, vào m.facebook.com/messages/ (Đây là trang của mobile nhưng giao diện bạn nhìn thấy sẽ khác so với bản mobile thông thường). Click vào phần chat của người bạn đó. Phải chuột vào nút See Older Messages…, sau đó mở đường dẫn trên một tab mới hoặc cửa sổ mới. Trong trang mới đó, bạn sẽ thấy một đường URL dài với rất nhiều con số, tìm phần &start=5 (Có thể là số 7 hoặc số 5 hoặc bất cứ số nào đó). Con số “5” là số tin nhắn xuất hiện; tin nhắn của bạn được đánh số 1, 2, 3… từ gần nhất đến lâu nhất. Bạn hãy điền vào đó con số gần với tổng số tin nhắn bạn đã gửi cho người bạn đó nhất, bạn sẽ tới gần với tin nhắn đầu tiên bạn gửi nhất.

    [​IMG]

    Để có được con số này, mở phần tin nhắn trên Facebook trên desktop với link www.facebook.com/messages/. Click vào phần chat của người bạn đó, bạn sẽ thấy một dòng chữ như Load Older Message (một con số nào đó), con số này chính là số tin nhắn bạn đã gửi cho người bạn đó. Điền con số này vào phần URL trên. Sau đó bạn sẽ chỉ phải click vài lần vào phần See Older Message … và bạn sẽ tìm thấy tin nhắn đầu tiên mình gửi.

    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: http://facebookmobile.vn/thu-thuat-de-doc-tin-nhan-dau-tien-ban-tung-gui-cho-ai-do
     
    #1
  2. nguyenxuankien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Hay nhỉ , giờ mình mới biết đó .
     
    #2

Chia sẻ trang này