QC Thông tin về thang máy 2 cửa hiện đại và tiện nghi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 1/7/24 lúc 15:44.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    thang máy một cửa đã ko còn xa lạ gì, hiện diện hầu hết các công trình khác nhau, từ công trình công cộng cho đến thang máy gia dình. Với các dòng thang máy 2 cửa ko quá phổ thông nhưng cũng dần trở thành khuynh hướng mới nhất, với khả năng mở cửa ở hai mặt; cung ứng cho khách hàng khả năng di chuyển độc lập sang từng phần không gian riêng biệt. Chính sự đòi hỏi di chuyển đặc biệt này mà thang máy 2 cửa đã xuất hiện, và xuất hiện tại các văn phòng hoặc nhà ở sử dụng thang máy bên cạnh trời. Hãy cùng thang máy Taza Việt Nam chọn hiểu chi tiết về dòng cầu thang máy này qua bài viết dưới đây.
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình đẹp



    [​IMG]

    chọn hiểu về thang máy 2 cửa hiện đại và nhân tiện nghi

    nguyên tắc hoạt động của cầu thang máy 2 cửa
    thang máy với 2 cửa với kiến thiết 2 cửa hoạt động độc lập, cửa thang đang được thi công ở 2 phía khác nhau tùy không gian và mục đích sử dụng. 1 ví dụ điển hình là thang máy ko kể trời, các tầng trên chỉ có thể mở một cửa, trong khi tầng trệt có thể mở cả 2 cửa trước và sau; tính năng này làm việc di chuyển đơn sơ và hạn chế sự cố do mở cửa nhầm hướng.

    nguyên tắc vận hành của thang máy 2 cửa cũng tương tự như thang máy một cửa truyền thống. Khi bấm nút gọi tầng, bộ phận cảm biến sẽ tiếp nhận thông tin, xác định vị trí và điều khiển cầu thang máy dừng ở tầng được gọi. Sau đó cửa đang mở đúng hướng và đóng tự động. quanh đó ra, dòng cầu thang máy có thể thi công hướng mở cửa khác nhau ở mỗi tầng, ko cố định ở 1 phía xuyên suốt các tầng. Chính sự linh hoạt này đang đem đến sự lợi ích cho quý khách.

    người sử dụng có thể tham khảo thông tin dưới đây để quan sát thấy rõ sự khác biệt giữa cầu thang máy 2 cửa và thang máy 1 cửa truyền thống:

    Đặc điểmthang máy 2 cửathang máy 1 cửa
    Số lượng cửa tầng1-2 cửa/tầngmột cửa/tầng
    Số lượng cửa cabin2 cửa1 cửa
    Vị trí đặt đối trọngĐặt bên hông cabin trừ 2 cạnh mở cửaSau hoặc hông cabin
    Số lượng bảng điều khiểnCó thể lên tới 2 bộmột bộ điều khiển
    Diện tích giếng thangLớn hơnKích thước thường nhật
    >>> Xem thêm:Thang máy kính


    Phân loại cầu thang máy 2 cửa
    Hiện nay, cầu thang máy 2 cửa được chia thành 2 loại cơ bản: thang máy 2 cửa vuông góc và 2 cửa đối diện. Mỗi loại được design với mục tiêu riêng tùy vào nhu cầu tiêu dùng cũng như không gian design của công trình.

    • cầu thang máy 2 cửa vuông góc
    Với thiết kế này, cửa vật 2 đang được thi công vào vị trí nằm ở mặt bên cabin thang máy – ngay cạnh cửa đầu tiên.Quá trình vận hành của cầu thang máy 2 cửa đặt cạnh nhau cũng tương tự như thang máy một cửa, tuy nhiên tốc độ di chuyển thường chậm hơn do ray dẫn hướng được lắp đặt phía sau.

    Cơ chế đóng mở của 2 cửa thang máy thường độc lập, không phụ thuộc vào nhau và đóng tự động.

    [​IMG]

    thang máy 2 cửa vuông góc

    • thang máy 2 cửa đối diện
    thang máy loại 2 cửa đối diện hay có diện tích phần trong cabin nhỏ hơn; có kết cấu phức tạp hơn, việc lắp buộc phải sự thí nghiệm và xem xét tỉ mỉ để xác xắn hoạt động rẻ và ổn định, tránh các sự cố.

    thang máy 2 cửa đối diện được ưu tiên lắp tại những căn hộ có design thiên về chiều ngang hoặc ko gian đủ rộng. Cơ chế đóng cửa tự động và thiết kế đóng mở độc lập cho phép hành vị khách tiếp cận 2 khu vực đối diện riêng biệt mà không đề xuất qua khu vực trung gian.

    >>> Xem thêm:Thang máy 350kg


    Kích thước cầu thang máy 2 cửa
    Với cùng 1 mức tải trọng, kích thước thang máy 2 cửa đang được giữ nguyên so với thang máy một cửa thông thường. Tuy nhiên vị trí lắp thang máy 2 cửa phải ko gian đủ rộng cho 2 bên mở cửa thoải mái.

    Đối với các dòng thang máy nhập khẩu, tùy từng nhãn hiệu vẫn có bảng kích thước tiêu chuẩn riêng. Còn với các dòng cầu thang máy liên doanh, kích thước có thể đổi thay một tẹo so với tiêu chuẩn để phù hợp với tình trạng công trình thực tế. Liên hệ với cầu thang máy Taza Việt Nam để được tư vấn kỹ hơn về kích thước cầu thang máy 2 cửa cho công trình của các bạn.

    Giá cầu thang máy 2 cửa có đắt không?
    [​IMG]

    Trên thị trường có rộng rãi dòng cầu thang máy 2 cửa khác nhau, của các nhãn hàng khác nhau. Với các dòng cầu thang máy nhập khẩu, giá cầu thang máy 2 cửa ko hề nhỏ, lên đến cả tỷ đồng. Còn với các dòng thang máy liên doanh, giá cầu thang máy 2 cửa chỉ từ 400 triệu đồng; cao hơn so với cầu thang máy 1 cửa truyền thống chỉ khoảng 10 – 15%.

    ngoại trừ ra, giá cầu thang máy 2 cửa còn phụ thuộc vào các nhân tố chính như:

    • Tải trọng, kích thước
    • Loại động cơ, thiết bị
    • Số điểm dừng
    • Nội thất, ngoại thất thang máy
    Hãy liên hệ với cầu thang máy Taza Việt Nam – Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza để tậu hiểu chi tiết về báo giá cầu thang máy 2 cửa chi tiết nhất.

    thang máy Taza Việt Nam là nhãn hiệu cầu thang máy dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi ko ngừng phân tích, phát triển để đạt được sự đòi hỏi phổ thông của quý khách. tất cả đều chính xác chất lượng tốt, làm đẹp, sự luôn thể nghi với giá thành thang máy phù hợp nhất.

    Hy vọng bài viết vẫn làm cho quý gia chủ có đa dạng thông tin về cầu thang máy 2 cửa, từ đó có phương án thi công thang máy phù hợp với công trình của chúng ta. Nếu còn bất cứ bài toán hay băn khoăn về cầu thang máy, đừng ngần ngại liên hệ với thang máy Taza Việt Nam để được giải đáp.
    >>> Xem thêm: Thang Máy Homelift
     
    #1

Chia sẻ trang này