News Thông tin về điện thoại iPhone XI Pro 512GB xách tay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 21/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Có thể khẳng định rằng iPhone 11 Pro 512GB chính là một phiên bản thiết kế vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ lại vừa mang đến hàng loạt các tiện ích cho người dùng. Nếu như so với các phiên bản tiền nhiệm thì dòng sản phẩm mới này thực sự sẽ khiến cho khách hàng phải mê hoặc bởi nhiều cải tiến tuyệt vời. Nội dung được trình bày từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone 11 Pro 512GB chính hãng!

    Tìm hiểu iPhone 11 Pro 512GB
    1. Thiết kế cao cấp
    Nói đến iPhone 11 Pro 512GB thì sản phẩm thực sự khiến cho khách hàng thật sự an tâm khi chọn lựa bởi vì nó sở hữu thiết kế sang trọng, tiện lợi cho hoạt động sử dụng của con người. Và dĩ nhiên với thiết kế tai thỏ trong vài năm gần đây nó vẫn được giữ nguyên trên dòng iPhone này.

    Điểm khác biệt cụ thể của iPhone 11 Pro đó là ở mặt lưng đã được Apple thiết kế mới hoàn toàn. Đó là nhờ vào loại kính mặt kính mới và cứng nhất từ trước đến giờ. Đồng thời thì Apple cũng đã hoàn thiện kính nhám trên sản phẩm tạo sự đẹp mắt, tiện lợi khi cầm nắm và đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bám vân tay hoặc bụi bám bẩn.

    Còn đối với phần khung thép thì nó thực sự sang trọng và hài hòa bởi 2 mặt kính tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn và đầm tay không thể lẫn vào đâu được. Và với khung thép mới của dòng iPhone 11 Pro này nó cũng đảm bảo sự cứng cáp và bền bì dù để luôn an toàn trước các va chạm trong cuộc sống.

    [​IMG]

    1. Sở hữu tấm nền cực tốt
    Tiếp theo khi nói về iPhone 11 Pro 512GB xách tay thì sản phẩm cũng đã được nhà Táo hoàn thiện bởi tấm nền OLED Super Retina XDR. Nhờ tấm nền này nó đảm bảo mang lại độ tương phản cao lên đến 2.000.000: 1 và kèm theo chính là dải màu cực rộng. Độ sáng tối đa của sản phẩm giờ đây cũng đã được tăng lên đến 1200 nits.

    Nhờ điều này giúp cho chiếc iPhone mới này tái hiện được màu sắc chính xác và sống động, chân thực vô cùng. Nhưng chưa dừng lại ở đó với dòng iPhone 11 Pro này nhờ độ sáng cao cùng với màn hình True Tone kết hợp giúp cho khả năng hiển thị cực kỳ chính xác dù đang ở trong điều kiện ánh sáng môi trường gay gắt.

    Và đồng thời với iPhone 11 Pro 512GB thì Apple cũng đã thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhằm tận dụng được tối đa màn hình trên thiết bị. Thế nên dù cho không gian hiển thị rộng lớn chúng ta đều hoàn toàn thấy khi cầm không bị cấn tay. Do đó việc trải nghiệm các bộ phim hoặc các trận chiến game cũng đều thực sự tuyệt vời vô cùng.

    [​IMG]

    1. Hiệu năng mạnh mẽ vô cùng
    Bởi vì iPhone 11 Pro cũng đã được Apple trang bị cho con chip siêu mạnh là A13 Bionoc mới nhất. Đồng thời bên trong con chip cũng đã được tích hợp thêm bộ phận xử lý trí tuệ nhân tạo với tên Neural Engine. Nó hoạt động y hệt như là não con người hoạt động để xử lý tốt tất cả mọi thứ từ hình ảnh đến ngôn ngữ và cả thời gian thực AR đều diễn ra như y muốn.

    Và trong chip A13, CPU, GPU cùng với Neural Engine đều đã được tối ưu do đó những thuật toán trí tuệ đều được chạy cực nhanh. Hơn nữa ở cụm CPU giờ đây còn được bổ sung thêm cả 2 bộ tăng tốc machine learning giúp cho những tác vụ tính toán tích ma trận chính xác hơn 6 lần so với bình thường (CPU tự nó đã xử lý được đến 1 nghìn tỷ phép tính ở mỗi giây).

    Chính vì vậy dòng sản phẩm iPhone mới 2019 này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm hiệu năng hoàn hảo từ các tác vụ đơn giản đến phức tạp đều được diễn ra thật hoàn hảo. Những trải nghiệm như là game nặng hay đồ họa cao (game PUBG) thì iPhone 11 Pro vẫn không hề gặp bất cứ khó khăn nào khi xử lý. Do đó chúng ta không hề bắt gặp bất cứ tình trạng nào xảy ra như là máy bị đơ, giật hoặc lag.

    1. Hệ thống camera hiện đại độc đáo
    Tiếp theo thì iPhone 11 Pro 512GB giá rẻ cũng đã được Apple mang đến một bước tiến mới với cụm camera hình vuông. Nó thực sự đã mở ra một cánh cửa cao cấp mới. Cụ thể ở đây cụm camera bao gồm đến 1 camera tiêu chuẩn cùng với 1 camera tele và 1 camera góc siêu rộng. 2 ống kính của nó tương tự như là iPhone 11 và được kèm theo ống zoom quang học 2X. Kết hợp với thuật toán của Apple thế nên dù cho chúng ta có zoom hình ảnh lên đến 3X vẫn không hề bị mất nét.

    [​IMG]

    Tất cả những điều này đã giúp cho iPhone 2019 11 Pro mang đến cho người dùng hàng loạt những tấm hình đẹp, hoàn hảo. Tất cả các chi tiết hình trên thiết bị đều được giữ lại hoàn chỉnh với ánh sáng, sắc độ rõ nét và chính xác vô cùng.

    1. Thời lượng pin đỉnh cao
    Apple cũng đã công bố rằng với iPhone 11 Pro thì thời lượng pin của nó lên đến 18 giờ khi dùng liên tục. Ngoài ra nhờ kết hợp cùng với tính năng sạc nhanh giúp cho bạn thoải mái vì không còn lo lắng về pin không đủ dùng…

    1. Face ID cải tiến hơn
    Ngoài ra với sản phẩm iPhone 11 Pro 512GB thì bạn cũng sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối về bảo mật Face ID của sản phẩm. Nhờ dùng Face ID nên giờ đây khuôn mặt của bạn sẽ được làm mật khẩu cho mọi thứ rất tiện lợi, an toàn và không ai có thể xâm nhập vào điện thoại nếu chưa được sự cho phép của bạn.

    [​IMG]

    Mua iPhone 11 Pro 512GB ở đâu?
    Liên hệ ngay với Sgmall khi bạn có nhu cầu mua iPhone 11 Pro 512GB TP.HCM. Bởi vì chúng tôi là một trong số ít những đơn vị cung cấp iPhone 2019 sớm nhất về Việt Nam với đầy đủ thông tin về giấy tờ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

    Mức giá Sgmall đưa ra cũng đảm bảo tốt nhất thị trường với nhiều các ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Sgmall hỗ trợ trả góp thủ tục đơn giản, lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng. Khách hàng ở xa có thể đặt mua sản phẩm thông qua hình thức giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên của Sgmall luôn sẵn sàng bên cạnh lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi mà quý khách đưa ra chính xác!

    Sản phẩm liên quan:

    iPhone 11 Pro 256Gb Quốc Tế chính hãng Apple

    Kho máy iPhone 11 giá rẻ đủ màu Apple

    Thông số kỹ thuật
    – Màn hình: 5.8″ Super Retina XDR.

    – Camera trước: 12 MP.

    – Camera sau: 12 MP + 12 MP + 12 MP.

    – Chipset: Apple A13 Bionic 6 nhân (7nm+).

    – Ram: 6 GB.

    – Rom: 256 GB.

    – Thẻ Sim: Nano-Sim.

    – Dung lượng pin: 3190 mAh.

    – Hệ điều hành: iOS.
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này