QC Thông tin từ A-Z về Máy tiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 14/4/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Thông tin từ A-Z về Máy tiện
    Máy tiện CNC là gì ? Cấu tạo và hoạt động Máy tiện CNC
    Máy tiện CNC được dùng rất đa dạng trong giai đoạn gia công tạo hình những yếu tố tròn xoe, hầu như những xưởng cơ khí hiện nay đều được vật dụng máy này nhằm tránh giá thành nhân lực, nâng cao cường độ chuẩn xác của sản phẩm trong cung ứng hàng loạt. cad cam việt nam không những thế trước lúc tìm chúng ta buộc phải Đánh giá qua về cấu tạo cũng như những để ý khi chọn lựa và tiêu dùng Máy tiện vạn năng.
    Máy tiện CNC mang các loại nào?
    Máy tiện nằm ngang vạn năng
    Máy tiện cụt
    Máy tiện CNC ngang hai trục chính
    Máy tiện CNC đứng
    Máy tiện vạn năng đứng hai trục chính
    Máy tiện –phay
    Máy tiện cụt nằm ngang có bàn dao ngang sở hữu hai ụ dao
    Máy tiện vạn năng nạp phôi thanh tự động
    tuy nhiên hiện nay còn có Máy tiện CNC-Phay CNC tức thị sở hữu thể thực hiện cả nguyên công luôn thể và phay trên cộng 1 máy.
    [​IMG]
    các loại dao nhân thể thông dụng
    Dao nhân thể trên máy CNC được chọn lựa theo đề nghị, đặt điểm của bề mặt chi tiết gia công. Dao sở hữu 2 phần: phần cắt (phần làm việc) và phần cán (phần thân).
    Phần cắt dao một thể CNC thường dùng là các loại mảnh dao (insert) tiêu chuẩn. mang các loại mảnh dao: hình bình hành (ký hiệu A, B, K), hình thoi (ký hiệu C, D, E, M, V), hình chữ nhật (L), hình tròn (R), hình vuông (S), hình tam giác (T), hình 3 góc (W), hình bác giác (O), ngũ giác (P), lục giác (H). thí dụ 1 số loại mảnh dao tại hình b;
    Phần cán dao tiện CNC được chia thành đa dạng loại như:
    – Hệ thống dao T-MAX P: Được dùng nhân thể thô, tinh bên cạnh và trong. máy tiện cnc là gì không những thế với thể được tiêu dùng cho việc gia công các lỗ lớn (hình c).
    – Hệ thống dao T- MAX U: tiêu dùng tiện thể lỗ, nhân tiện định hình (hình c).
    – Hệ thống dao cắt đứt T- MAX Q: tiêu dùng để nhân tiện cắt đứt thép trụ đặc và rỗng, nhân tiện rãnh trong và bên cạnh, luôn tiện rãnh sâu và rãnh bề mặt (hình e).
    – Hệ thống dao tiện ren T- MAX U: Là 1 hệ thống dao luôn tiện ren sở hữu phổ biến kiểu ren và bước ren trái, buộc phải khác nhau; Được dùng cho nhân thể ren trong và ren ko kể (f).
    lúc tiện tinh ko kể và trong lưu ý sắm góc nghiêng chính và phụ cho phù hợp mang đặc điểm bề mặt gia công, loại mảnh dao và phương chạy dao sau.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này