News Thông tin mới nhất về Blackberry Classic

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi baoanh151, 9/1/15.

  1. baoanh151 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Chiếc Smartphone Blackberry Classic đình đám của Blackberry ra mắt trong những ngày cuối năm 2014 và bất ngờ đã xuất hiện tại Việt Nam chỉ sau khi ra mắt chỉ 1 ngày. Điều này chứng tỏ được sự mong đợi của fan hâm mộ về siêu phẩm này của RIM.

    Blackberry Classic được RIM thiết kế nguyên khối với viền nhôm được bo tròn bao quanh thân máy. Phần nắp lưng như thường thấy được làm bằng nhựa polycarbonate sần giúp người dùng dễ dàng sử dụng, không sợ trơn trượt. Tuy rằng tay mình khá nhỏ, nhưng mình vẫn có thể dễ dàng sử dụng máy chỉ bằng 1 tay mà vẫn thao tác được trên bàn phím QWERTY của máy và toàn bộ màn hình cảm ứng.

    Màn hình của máy vuông vắn với độ phân giải 720x720 px trong kích thước 3,5 inch. Màn hình này trên thức tế cho chất lượng hiển thị rất tốt, tốt hơn nhiều so với Blackberry Q10.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của Điện thoại Blackberry Classic so với các dòng điện thoại xuất hiện từ năm 2011 của RIM cho đến nay chính là hệ thống bàn phím QWERTY giống như trên Blackberry Bold 9900 trước đây. So với Blackberry Q5, Q10 hay gần đây nhất là Blackberry Passport, Classic đã được trang bị thêm hệ thống phím chức năng Menu có tác dụng điều hướng người dùng rất tốt và giúp thao thác nhanh hơn.

    Hệ thống phím tắt trên hệ điều hành Blackberry 10 lần đầu tiên được RIM tích hợp. Người dùng có thể ấn phím O để vào Options, M để vào Message, R để vào Alarms…. Hệ thống phím tắt này theo mình đánh giá là cực kỳ tiện lợi và 10 năm sử dụng Blackberry mình vẫn yêu thích những phím tắt này.

    Hệ điều hành Blackberry 10 và các ứng dụng hoạt động rất mượt mà và trơn tru với bộ vi xử lý 1,5 Ghz và bộ nhớ RAM 2GB. Đây là một điểm mà mình rất yêu thích Blackberry bởi hệ điều hành này luôn hoạt động rất ổn định và không gặp những lỗi vặt như các hệ điều hành khác.

    Máy được trang bị camera chính có độ phân giải 8 MP với rất nhiều chế độ chụp hình khác nhau, autofocus cho chất lượng hình ảnh trung thực, độ phơi sáng tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này