News Thông tin của bạn có bị hack trên facebook sau vụ facebook bị tấn công?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi xuan7888, 23/10/18.

  1. xuan7888 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/18
    Theo như thông tin facebook đưa ra, vào cuối tháng 9 này thì facebook bị tấn công bởi hacker và hậu quả là 29 triệu tài khoản đã bị khai thác mã token và trong đó có 14 triệu tài khoản đã bị đánh cắp các thông tin cơ bản. Vậy tài khoản của bạn facebook của bạn có nằm trong số các tài khoản bị đánh cắp này không? Cùng tìm hiểu để biết tài khoản mình sử dụng có nằm trong số tài khoản bị đánh cắp này.

    [​IMG]

    Mạng xã hội đang càng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Sức ảnh hưởng của mạng xã hội đối với đời sống cũng khá quan trong . Trong đó, mạng xã hội facebook cũng đóng vài trong quan trong không kém. Trong các tài khoản facebook chứa các thông tin các nhân của chủ tài khoản khi lập các tài khoản phải kê khai để tăng tính bảo mật xác thực cho tài khoản việc thông tin này bị đánh cắp thì cũng là cho những người sự dụng facebook khá hoang mang. Vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra tài khoản của bạn có bị hack hay không.

    >>> Để có thể vào mạng một cách nhanh và nhất dù bạn ở bất cứ nơi đâu bạn có có đăng ký các gói cước mới của Viettel tại đây: gói 4g viettel không giới hạn dung lượng

    Cách kiểm tra cũng khá đơn giản bạn chỉ với 2 bước bạn có thể kiểm tra được rồi.

    Bước 1: Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình và tiến hành kiểm tra vào tài khoản bằng cách click vào đường link :

    book.com/help/securitynotice?ref=sec

    Bước 2: Khi kiểm tra tài khoản theo đường link mà mà giao diện facebook hiển thị thông bao giống như hình vẽ thì tài khoản của bạn vẫn được an toàn và không bị ảnh hưởng gì sau cuộc tấn công facebook vào cuối tháng 9 vừa qua.

    [​IMG]

    Nếu facebook thông báo thông tin tài khoản đã bị mất thì hãy kích hoạt bảo vệ 2 lớp của facebook có trên tài khoản của bạn nay nhé. Chúc bạn may mắn.

    >>> Hãy xem ngay tại đây nến bạn quan tâm đến gói cước tháng dành cho data siêu khủng đăng ký gói cước Mimax200

    Nếu bạn có thắc mắc hay muốn biết thêm các thông tin khác bạn có thể truy cập vào trang website: vietteldidong.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/18
    #1

Chia sẻ trang này