News Thông tin chi tiết về công cụ quản lý nhiều fanpage hữu ích

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit, 26/9/20.

  1. phanmemabit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhiều người chọn bán hàng online trên Facebook để khởi nghiệp. Dù có cửa hàng trực tiếp hay không thì nhiều người vẫn lựa chọn lập fanpage để bán hàng. Chính vì thế mới có chuyện lập ra nhiều fanpage để bán hàng nhưng không hiệu quả. Và nhiều người lại chốt đơn mỏi tay nhờ những kênh bán hàng này. Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài sau.

    Những cách làm hiệu quả khi lập nhiều fanpage bán hàng

    Như đã nói ở trên thì hiện nay việc lập ra nhiều fanpage bán hàng trở thành chuyện hết sức bình thường. Chính vì thế hiện nay các đơn vị bán hàng cũng dần tìm ra phương thức để bán hàng hiệu quả trên nhiều fanpage. Sau đây là một số cách làm được nhiều người áp dụng nhất hiện nay:

    Tạo nhiều fanpage vệ tinh

    Bí quyết kinh doanh thành công của nhiều chủ shop online đó là tạo nhiều fanpage bán hàng hoặc page vệ tinh. Đây là cách mà nhiều shop bán hàng tiếp cận tới nhiều khách hàng và không bỏ sót từ khóa tìm kiếm nào liên quan đến sản phẩm của mình.

    Bởi cùng một mặt hàng thì khách hàng ở các vùng miền, tầng lớp sẽ tìm kiếm với từ khóa khác nhau. Chẳng hạn như với mặt hàng váy công sở thì có khách hàng tìm kiếm từ khóa “ váy công sở” nhưng số khác lại tìm “đầm đi làm”...Và nếu bạn bỏ qua một trong số những từ khóa này thì cơ hội có được lợi nhuận sẽ dành cho người khác.

    Chính vì thế hãy tạo nhiều nhiều fanpage với những tên khác nhau sẽ đảm bảo việc SEO fanpage tên top tìm kiếm trên Facebook. Bạn chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian đấy tuy nhiên sẽ bớt được chi phí quảng cáo mà vẫn đảm bảo sản phẩm có thể tiếp cận được với khách hàng.

    [​IMG]

    Tạo nhiều fanpage vệ tinh để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn và không bỏ sót từ khóa

    Tạo các fanpage với lĩnh vực khác nhau

    Một cách nữa để tăng doanh thu, tiếp cận với nhiều khách hàng đó chính là lập fanpage cho từng sản phẩm. Cách này thường áp dụng đối với những shop có nhiều đơn hàng.

    Chẳng hạn như bán kinh doanh quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang thì có thể lập ra nhiều fanpage và mỗi fanpage sẽ chạy cho một sản phẩm. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là bạn có thể đánh giá dễ dàng hiệu quả bán hàng trên từng sản phẩm.

    Tuy nhiên trên thực tế không dễ dàng kiếm được doanh số nghìn đơn như mộng tưởng

    CÓ RẤT NHIỀU KHÓ KHĂN KHI QUẢN LÝ NHIỀU FANPAGE

    Việc tạo nhiều fanpage sẽ giúp bạn tránh được tình trạng rủi ro như spam, report. Tuy nhiên mọi chuyện không dễ dàng như bạn nghĩ khi có quá nhiều khó khăn khiến công việc quản lý trở nên đau đầu:

    Bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng

    Bạn đang áp dụng cách quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng như thế nào? Chắc hẳn nhiều shop đang sử dụng cách quản lý fanpage thủ công. Với cách này nhân viên hoặc bạn mất nhiều thời gian trực fanpage, tìm kiếm các thông báo khách hàng tương tác với nhiều fanpage nên dễ xảy ra tình trạng bỏ sót inbox/comment. Hoặc nếu shop quá nhiều đơn hàng sẽ quên luôn việc tư vấn cho khách hàng đang chat dở.

    [​IMG]

    Rất có thể các đơn vị kinh doanh sẽ bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng

    Mất nhiều thời gian quản lý fanpage

    Cùng một nội dung đăng nhưng bạn phải mất nhiều thời gian để đăng từng bài, hẹn lịch cho từng fanpage.

    Không kịp thời trả lời câu hỏi của khách hàng

    Trong trường hợp khách hàng comment trên livestream mà không được phản hồi, tư vấn kịp thời hay không đặt được hàng thì có thể họ sẽ không bao giờ vào xem livestream, mua hàng của shop bạn. Nhiều “thượng đế” khó tính còn để lại đánh giá tiêu cực trên page, ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của shop.

    Không kiểm soát tốt các hoạt động trên fanpage bán hàng

    Không chỉ riêng việc mất tương tác với khách hàng mới là điều gây khó khăn cho các shop online mà cả việc kiểm soát hoạt động trên fanpage cũng là một vấn đề. Bởi để thu được lợi nhuận thì bắt buộc người bán hàng phải thực hiện nhiều việc khác. Và nếu không kiểm soát được các hoạt động này thì người dùng sẽ tốn rất nhiều chi phí.

    Giải pháp quản lý để giải quyết khó khăn

    Mỗi người đứng đầu đơn vị kinh doanh lại chọn một giải pháp khác nhau để giải quyết khó khăn này. Tuy nhiên hầu hết đều sử dụng một sản phẩm công nghệ hữu ích đó là phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Với phần mềm này những khó khăn sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn với mức chi phí rất hợp lý:

    • Phần mềm giúp tự động trả lời comment/inbox trực tiếp cho khách hàng tương tác trên fanpage theo kịch bản có sẵn. Đơn vị bán hàng sẽ không cần phải thuê quá nhiều nhân viên mà vẫn không bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    • Phần mềm còn giúp tự động chốt đơn khi nhân viên bán hàng livestream hay khi có khách hàng bình luận, inbox theo cú pháp định sẵn.

    • Đây còn là phần mềm ẩn comment fanpage hiệu quả giúp chống cướp khách hàng từ đối thủ.

    • Sau khi khách hàng chốt đơn hàng, nhân viên bán hàng online thực hiện lập đơn hàng và chuyển sang đơn vị vận chuyển.

    • Phần mềm còn giúp quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng, doanh thu, nhân viên, kho hàng… chính xác nhất.
    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit là giải pháp được nhiều người bán hàng lựa chọn

    Việc quản lý nhiều fanpage sẽ không khó nếu sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng Facebook để quản lý nhiều fanpage bán hàng hiệu quả hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận.
     
    #1

Chia sẻ trang này