QC Thông số báo động của Bruno Fernandes ở EPL

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanmonglang, 28/1/21.

  1. tanmonglang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/14
    Daga win3888 Tiền vệ Bruno Fernandes đã chạm mốc không hề mong muốn ở Premier League sau trận thua Sheffield Utd.


    [​IMG]
    Bruno Fernandes tịt ngòi 4 trận liền ở Premier League
    Ở trận đấu gặp Sheffield Utd rạng sáng nay thuộc vòng 20 Premier League, M.U để thua sốc với tỉ số 1-2. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng đang đứng bét BXH là Kean Bryan (23') và Oliver Burke (74'). Trong khi đó, M.U có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Harry Maguire (64').
    Đua ngựa win3888 Thất bại tại Old Trafford là trận thua trên sân nhà thứ tư của M.U tại Premier League mùa này. Cùng Leicester City, Quỷ đỏ là đội bóng đang góp mặt trong top 5 để thua sân nhà ở giải đấu số 1 xứ sương mù mùa 2020/21 nhiều nhất đến thời điểm này. Đây là lần thứ ba ở Premier League mùa này, M.U để thua tại Old Trafford ở những trận đấu mà họ bị xé lưới trước. Trước Sheffield Utd, Quỷ đỏ từng để thua Crystal Palace và Arsenal tại tổ ấm của mình khi bị 2 đối thủ này chọc thủng lưới trước.

    Trên bình diện cá nhân, trận thua Sheffield Utd đánh dấu thông số đáng báo động của Bruno Fernandes. Ở trận đấu rạng sáng nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha không ghi bàn và không tung ra được pha kiến tạo nào

    Đại lý win3888 Tính cả trận thua Sheffield Utd, Bruno Fernandes đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn và không kiến tạo tại Premier League. Trước đó, cựu tiền vệ Sporting Lisbon đã không in dấu giày vào bất cứ bàn thắng nào của Quỷ đỏ tại giải đấu số 1 nước Anh ở 3 trận gặp Fulham (thắng), Liverpool (hòa) và Burnley (thắng).

    Lần gần nhất Bruno Fernandes in dấu giày vào 1 bàn thắng của M.U tại Premier League là ở trận gặp Aston Villa. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 2/1, tuyển thủ Bồ Đào Nha đá thành công quả 11m, ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho đội nhà.
    Trước khi trải qua gần 1 tháng không ghi bàn và kiến tạo, Bruno Fernandes ghi 11 bàn và có 8 đường chuyền dọn cỗ ở 19 trận tại Premier League 2020/21. Trung bình, cứ 1 trận, Bruno Fernandes lại in dấu giày vào 1 bàn thắng của đội nhà. Tính trên mọi mặt trận từ đầu mùa, ngôi sao 26 tuổi đã ghi 16 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 30 trận.
     
    #1

Chia sẻ trang này