QC Thông điệp từ bộ lịch năm nay Vietjet muốn truyền tải hướng tới tương lai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 15/12/19.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Với chủ đề “Bảo vệ hành tinh xanh”, bộ lịch năm nay mang thông điệp sâu sắc, kêu gọi chung tay bảo vệ thiên nhiên, trả lại màu xanh thuần khiết cho sự sống.

    Đó cũng chính là bảo vệ cuộc sống của con người. Vietjet cũng muốn truyền tải thông điệp hướng tới tương lai xanh, cùng chung tay vì Trái Đất xanh.
    [​IMG]
    Với hình thể nóng bỏng và khỏe khắn, các người đẹp tự tin thả dáng bên tàu bay trong những trang phục với điểm nhấn tinh tế, họa tiết thiên nhiên và mang đến những biểu tượng cảm xúc mạnh mẽ về bảo vệ môi trường và bình đẳng giới.

    Bộ lịch năm nay có sự tham gia của Hoa hậu liên lục địa Keran Gallman. Tham gia vào bộ lịch 2020 của Vietjet là hành động thiết thực cô muốn truyền tải đến những người trẻ tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới thông điệp bảo vệ môi trường, đánh thức giấc mơ xanh về một thiên nhiên tươi đẹp, hài hòa với cuộc sống con người.

    Lấy cảm hứng về màu xanh của thiên nhiên và môi trường, các bộ trang phục dựa vào nguyên liệu tái chế trên tàu bay và những chất liệu thân thiện với môi trường, được biến tấu một cách sáng tạo và những bộ trang phục bắt mắt.

    Bộ lịch với 12 tháng mang thông điệp rõ ràng, là lời kêu gọi và gắn kết mọi người cùng chung tay bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ sự sống.

    Với thiết kế đặc sắc, tỉ mỉ từng đường nét, những bô trang phục trong bộ lịch “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet” vừa lộng lẫy lại tinh tế và sang trọng, khiến người xem không thể rời mắt.

    Đoạn clip về bộ lịch vừa được Vietjet tung ra trong vài ngày đã đạt con số triệu view
    [​IMG]

    Vietjet cho biết sẽ trao tặng bộ lịch độc đáo này cho các khách hàng trên các chuyến bay như một món quà chào đón năm mới nhiều niềm vui, cùng chia sẻ và cùng bảo vệ hành tinh xanh.

    Không dừng lại ở những lời kêu gọi, hãng hàng không thế hệ mới luôn chung tay hành động cùng cộng đồng để chống biến đổi khí hậu, đảm bảo tương lai “xanh” cho thế hệ tương lai bằng những hành động thiết thực từ trong và ngoài công ty. Điển hình như chiến dịch “Hãy làm sạch biển” được lãnh đạo và cán bộ nhân viên hưởng ứng nhiệt thành, góp phần không nhỏ vào những bãi cát nói-không-với-rác dọc 3 miền Tổ quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này