Thống kê số lượng người dùng của các mạng xã hội lớn trong năm 2013

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Gone Wild, 8/12/13.

  1. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    [​IMG]

    Chúng ta đã thấy được tầm quan trọng của các Social đối với SEO và tầm ảnh hưởng của nó đến tiếp thị và doanh thu của các nhà kinh doanh. Việc nắm bắt số lượng người dùng trên các Social giúp chúng ta định hướng được muc tiêu cần hướng đến và đề ra những chiến lược phù hợp.

    Với 9 năm xuất hiện Facebook thật sự tạo nên kỳ tích vượt xa mọi đối thủ với số lượng người dùng lên đến hơn 1,1 tỉ người. Chúng ta không thể phủ nhận những ảnh hưởng của Facebook đến đời sống, thói quen của mỗi người cũng như những lợi ích mà nó mang lại trên tất cả các lĩnh vực hiện nay. Một thị trường ai cũng muốn khai thác.

    LinkedIn và Twitter vẫn mặc dù chậm tiến hơn một chút nhưng vẫn giữ được lượng người dùng trung thành nhờ tập trung vào kinh doanh, các doanh nghiệp, tin tức và các vấn thương mai

    Sự nổi lên của Instagram và Pinterest đã tạo nên hai mạng xã hội đắc lực cho các bạn yêu thích hình ảnh. Mặc dù Instagram hướng theo thị trường di động, giải trí. Còn Pinterest hướng tới thị trường thương mại nhưng đâu đó vẫn có sự cạnh tranh lớn giữa hai Social này.

    Cuối cùng với tuổi đời 2 năm, Google Plus đã cho thấy sức mạnh của Google. Các con cưng của họ đều được chăm sóc rất kỹ nên rất dễ nhận ra đây một thị trường đầy tiềm năng trong tương lai gần.
     
    #1

Chia sẻ trang này