News Thiết Kế Website Nhà Hàng - Khách Sạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Trang1425, 19/3/21.

  1. Trang1425 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Với niềm đam mê và sự nhiệt huyết nỗ lực trong nhiều năm qua Vietnhan.co không ngừng phát triển sáng tạo, thiết kế nhiều mẫu website khách sạn độc đáo và đầy ấn tượng. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website nhà hàng – khách sạn, Vietnhan.co luôn có giải pháp tăng hiệu quả thiết kế website hoàn toàn mới mẻ, độc đáo và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

    Vietnhan – Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website nhà hàng khách sạn, thiết kế website miền Tây uy tín. Tự nhiên mang đến một trang website tuyệt vời cho bạn.

    Với ngành dịch vụ thì xây dựng website nói riêng không còn quá xa lạ, đặc biệt là đối với những ngành về nhà hàng hay khách sạn thì website đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, không những thế thiết kế website nhà hàng – khách sạn còn là nơi sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ, cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ một cách dễ dàng mà không cần tốn phí hay phải đến tận nơi. Do đó, thiết kế website nhà hàng – khách sạn với giao diện bắt mắt, tích hợp đầy đủ tính năng là điều bắt buộc với bất kỳ doanh nghiệp nào đang hoạt động trong lĩnh vực này.

    Vì sao cần thiết kế website nhà hàng – khách sạn:

    Trong thời đại kinh doanh dựa trên công nghệ số, mọi thứ đều có thể tìm thấy trên Internet một cách dễ dàng. Thì thiết kế website là đặc biệt quan rộng. Không chỉ cung cấp thông tin, hỗ trợ quảng báo thương hiệu, thiết kế website nhà hàng hay thiết kế website khách sạn còn giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động và cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn. Bạn có thể thấy bất kỳ một nhà hàng hay khách sạn cao cấp nào cũng có website riêng cho mình. Thậm chí họ còn làm nó thật nổi bật về giao diện và có những tính năng riêng như đặt trước dịch vụ, đăng ký thành viên, kiểm tra thành viên thân thiết và những chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm,…

    [​IMG]

    Giải pháp tăng hiệu quả thiết kế website hàng hàng – khách sạn:

    ♦ Thiết kế website linh động:

    Hiện nay, thiết bị được người dùng truy cập Internet ngày một đa dạng. Hãy đảm bảo rằng, website của bạn luôn giữ được những yếu tố quan trọng nhất nhưng phải tương thích với các thiết bị di động và các thiết bị thông minh khác để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi khi ghé thăm trang web của bạn.

    ♦ Hình ảnh phong phú, hấp dẫn:

    Khách hàng rất dễ bị thu hút bởi những những hình ảnh sinh động, hấp dẫn. Chính vì thế, hãy thiết kế website khách sạn của mình với những hình ảnh chau chuốt, lung linh nhưng không kém phần chân thật. Đa số các hành động booking trực tuyến đều phụ thuộc vào cảm xúc để chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng thực sự.

    [​IMG]

    ♦ Thông tin liên lạc hiển thị rõ ràng

    Thông tin liên lạc cần phải được hiển thị rõ ràng trên website của bạn. Khách hàng muốn tìm kiếm sự an toàn trước khi tiến hành book phòng trực tuyến, bạn cần cung cấp cho họ mọi lý do để họ nghĩ rằng: doanh nghiệp sẽ chăm sóc khách hàng trong mọi trường hợp, mỗi khi khách hàng có câu hỏi.

    ♦ Thiết kế website với mục chi phí công khai

    Hãy đảm bảo rằng website của bạn luôn công khai bảng giá về các sản phẩm, dịch vụ và các chi phí liên quan khác mà khách hàng phải chi trả. Các chi phí phải được trình bày rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của công ty bạn.

    ♦ Quy trình book phòng đơn giản

    [​IMG]

    Không một khách hàng nào muốn mất thời gian để đăng ký tài khoản cũng như hoàn thành các thủ tục dài lê thê khi muốn đặt phòng cả. Tất cả những thứ khách hàng cần đó là Truy cập, Điền thông tin và Thanh toán. Do đó, hãy thiết kế tính năng Booking online sao cho thật đơn giản, thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho khách hàng.

    Thiết kế website nhà hàng – khách sạn chuyên nghiệp, chuẩn SEO, đảm bảo thu hút khách hàng với lượng truy cập và book phòng nhiều nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy chọn ngay Vietnhan – Công Ty chuyên thiết kế website miền Tây chuyên nghiệp, chất lượng nhất dành cho bạn.

    Chúng tôi nhận thiết kế website nhà hàng – khách sạn, thiết kế website miền Tây, bình thạnh, tphcm, an giang, tiềng gian và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 200+ giao diện nhà hàng – khách sạn ấn tượng. Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng cho bạn.

    Thiết Kế Website miền tây - Chiến Lược Marketing Online hoàn hảo cho doanh nghiệp. Vietnhan sẵn sàng đồng hành cùng bạn!!!

    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TIN HỌC VIỆT NHÂN

    Địa chỉ :24 Nguyễn Văn Linh Mỹ Phước Long Xuyên An Giang
    Điện thoại : 0911.048.571
    Website : Thiết kế website Việt Nhân | Thiết kế website Miền Tây

    [​IMG]
    Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
    Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.
    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

    [​IMG]
    VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN TÂY CÔNG TY VIỆT NHÂN
     
    #1

Chia sẻ trang này