Thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvanan91, 14/11/13.

  1. nguyenvanan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ
    Các chuyên gia thiết kế và lập trình website của chúng tôi, dựa trên những kiến thức nền tảng về mỹ thuật kết hợp với các kiến thức về độ phân giải màn hình, trình duyệt, chuẩn SEO... và cả các thông số kỹ thuật của các thiết bị truy cập (như PC, Mobile, Tablet) , để làm ra các sản phẩm website luôn có được hiệu năng hoạt động cao, hiển thị tốt trên nhiều kích cỡ màn hình và trình duyệt khác nhau.
    [​IMG]
    Việc thiết kế website trải qua nhiều công đoạn nên rất cần sự phối hợp ăn ý giữa từng bộ phận, từ khâu kinh doanh cho tới khâu thiết kế và kỹ thuật lập trình web...
    Với quy trình quản lý chặt chẽ ngay từ đầu, thiet ke website chuyen nghiep gia re chúng tôi luôn đảm bảo website khi đưa vào hoạt động không chỉ đẹp về hình thức mà còn chạy nhanh và ổn định.
    [​IMG]
    Các lập trình viên của chúng tôi hiểu biết sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án web thuộc các lĩnh vực khác nhau như bán hàng trực tuyến, thời trang, du lịch, nội thất...có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    Tối ưu khả năng hỗ trợ kinh doanh
    Giao diện website được thiết kế dành riêng cho công ty bạn, với phong cách độc đáo phù hợp với chiến lược kinh doanh và đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến.
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa giao diện đẹp với tính năng điều hướng thông minh và công nghệ tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO) đảm bảo thúc đẩy công việc kinh doanh hiệu quả ngay từ khi website được vào hoạt động.
    [​IMG]
    Thiet ke website chuyen nghiep gia re cũng được tích hợp các Plugin xã hội của Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới như nút Like, form Comment... giúp bạn nắm bắt nhanh nhu cầu của khách hàng, cũng như quảng bá dịch vụ tới hàng triệu người dùng Facebook.
     
    #1

Chia sẻ trang này