News Thiết Kế Website Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Trang1425, 4/4/21.

  1. Trang1425 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Bất động sản luôn là lĩnh vực cập nhật nóng hổi bất kể ở kênh online hay offline. Chính vì thế, nhiều công ty, doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng website bất động sản riêng biệt và ấn tượng với khách hàng nói riêng, công chúng nói chung. Thiết kế website Bất Động Sản là một trong những phương pháp hàng đầu trong kinh doanh bất động sản nhà đất, chung cư của mỗi cá nhân, công ty, doanh nghiệp hay các tập đoàn lớn.

    Tại sao nên thiết kế website bất động sản?

    ► Quảng cáo không giới hạn:

    Khi thiết kế website bất động sản, việc nhắm đến khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt, với chi phí nhỏ hơn, bạn có thể chọn quảng cáo Google Adword để tăng thứ hạng tìm kiếm và sự xuất hiện của doanh nghiệp của bạn. Với một website Bất đông sản chuyên nghiệp, khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm thấy trang web của bạn.

    [​IMG]

    ► Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi:

    Website được xem là cửa hàng thứ 2 của doanh nghiệp luôn mở cửa 24/24. Khách hàng có thể tìm kiếm, truy cập trang web bất cứ khi nào có nhu cầu. Với các tính năng chatbox, bạn có thể tương tác. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Điều này càng giúp nâng tầm Thương hiệu và tìm được nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

    ► Quản trị dễ dàng, thông minh:

    Ngày nay, các công cụ thông minh thường được tích hợp vào nền tảng của trang web, giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp với khả năng thống kê những đơn đặt hàng, một website bất động sản chuyên nghiệp sẽ biến các đơn đặt hàng hỗn loạn mà đôi khi bạn không quản lý tất cả thành một "danh sách" cực kỳ gọn gàng. Tất cả các đơn đặt hàng, nhu cầu của khách hàng, lượt truy cập được hiển thị rõ ràng giúp cho bạn có thể đo lường được hiệu suất của trang web một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, tính năng tùy biến giao diện cho phép bạn thay đổi giao diện theo sở thích của bạn. Bạn có thể quản lý toàn bộ trang web chỉ bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, thay vì sử dụng máy tính như bình thường.

    ► Kêu gọi đầu tư dễ dàng:

    Thiết kế website bất động sản sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh bất động sản. Khi các nhà đầu tư và các chi nhánh muốn góp vốn, điều đầu tiên họ làm là tìm thông tin về trang web của bạn. Chỉ cần hiển thị tất cả thông tin trên trang web, cho dù đối tác trong nước hay nước ngoài có thể dễ dàng hợp tác với bạn. Một trang web bất động sản chuyên nghiệp sẽ dễ dàng gây ấn tượng trong lòng người kinh doanh. Nếu họ cảm thấy bị thu hút, họ sẽ có thể chi nhiều vốn hơn dự định ban đầu

    Tư vấn – Thiết kế website Bất động sản Chuyên nghiệp tại Vietnhan:

    Nắm bắt được nhu cầu tiềm năng của lĩnh vực này, hàng loạt các công ty thiết kế tập trung đánh mạnh vào lĩnh vực thiết kế website bất động sản. Điểm chung rằng mọi dịch vụ đều có nhiều lời hứa hẹn cực hấp dẫn.

    Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Một trong số đó phải kể đến Vietnhan – Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực thiết kế website nói chung và website bất động sản nói riêng.

    Vietnhan tự hào với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu giải pháp website và thiết kế website hoàn hảo. Tại đây luôn định hướng cung cấp giải pháp website doanh nghiệp toàn diện ở mọi lĩnh vực. Với cam kết về Chất lượng và Hiệu quả cho khách hàng.

    Thiết kế website bất động sản tại Vietnhan, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những tính năng hoàn thiện của website tích hợp cùng hình ảnh đẹp về thẩm mỹ. Tạo sự ấn tượng và gây thiện cảm cho khách hàng khi truy cập vào website của bạn.

    Tính năng ưu việt của thiết kế website bất động sản của chúng tôi:

    ♦ Hệ thống tính năng tiện ích, đầy đủ

    Giải pháp thiết kế Website bất động sản tại Việt Nhân được đánh giá có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến phức tạp nhất. Công nghệ web tiên tiến, hiệu quả hỗ trợ cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp bất động sản hưởng lợi khá nhiều từ chính trang website của mình mà không cần tốn con số chi phí khổng lồ khác.

    [​IMG]

    ♦ Đảm bảo đầy đủ các tính năng

    Bộ lọc tìm kiếm:

    Tính năng này tạo tiện ích cho khách hàng khi muốn tìm kiếm thông tin các dự án từ bộ lọc tìm kiếm theo nhiều thuộc tính rất chi tiết như: loại bất động sản, mức giá, quận huyện, diện tích, hướng nhà, số phòng…

    Trải nghiệm và tăng tương tác với khách hàng:

    Có thể là sự xuất hiện của nút gọi điện xuất hiện bắt mắt giúp tương tác nhanh chóng với khách hàng hơn, chế độ tự động bắt bản đồ Google Map khi nhập địa chỉ dự án hay Form lấy số điện thoại của khách để tư vấn nhanh… Tất cả hệ thống tính năng trên đều giúp ích rất nhiều cho chủ đầu tư của bất kể dự án nào khi muốn tương tác hai chiều cùng khách hàng. Đặc biệt, chúng còn thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại của chính doanh nghiệp bạn.

    ♦ Giao diện website chuyên nghiệp, sáng tạo

    Thẩm mỹ cũng chính là một tiêu chuẩn khiến người xem chịu nán lại lâu hơn tại trang website của bạn. Nhất là với website bất động sản, một thiết kế với khả năng bắt nắm và thu hút sẽ khiến khách hàng có hứng thú tìm hiểu về dự án nhà ở hơn rất nhiều.

    ♦ Thích ứng hoàn hảo trên mọi thiết bị

    Bạn không còn phải quá lo lắng rằng liệu website của mình có giao diện chuẩn trên các thiết bị điện tử khách không nữa. Đối với dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nhân, thiết kế web với giao diện, nội dung hiển thị co giãn phù hợp trên các màn hình (desktop, laptop, tablet, smartphone...).

    ♦ Tích hợp giao diện trên tất cả mọi thiết bị

    Khách hàng có thể truy cập vào trang website của bạn mọi lúc, mọi nơi mà chẳng hề gặp phải sự bất tiện nào cả. Đó quả thực là một điểm cộng lớn dành cho bạn.

    Thiết kế website chuẩn Seo

    Một trang website thành công sẽ phụ thuộc một phần nào đó vào sự thành công của hệ thống chạy Seo. Và thiết kế website về bất động sản tại Vietnhan đã làm tốt điều đó. Website được thiết kế tối ưu hoàn hảo các thẻ Heading, Url, thẻ alt, nội dung. Chính vì thế, theo chuẩn cập nhật mới nhất của Google, website hoàn toàn có thể dễ dàng leo lên được thứ hạng cao trên Google.

    Vietnhan– Tự tin mang đến website Bất động sản chất lượng với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên sáng tạo, nắm bắt xu hướng thiết kế mới nhất cùng những gói dịch vụ giá hấp dẫn và tiết kiệm chi phí nhất.

    Website bất động sản chuyên nghiệp sẽ giải đáp giúp doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này bài toán hoàn hảo. Website chính là một kênh tiếp cận sản phẩm mới cho khách hàng của bạn với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với tổ chức các buổi mở bán trực tiếp. Thu hút lượng khách hàng tiềm năng từ các lượt truy cập hằng ngày trên web cũng là một định hướng lâu dài tạo đòn bẩy thương mại cho bất động sản online. Và Vietnhan có thể giúp bạn, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

    Thiết Kế Website - Chiến Lược Marketing Online hoàn hảo cho doanh nghiệp. Vietnhan sẵn sàng đồng hành cùng bạn!!!
     
    #1

Chia sẻ trang này