Chia sẻ Thiết kế voucher thu hút người dùng nên lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 15/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Voucher là loại hình khuyến mãi không còn xa lạ với người dân Việt Nam trong những năm gần đây. Chúng được xem là công cụ marketing hữu hiệu nhất giúp thu hút được khách hàng, góp phần tăng doanh số. Vậy, bạn nên thiết kế voucher như thế nào để thu hút được khách hàng?

    Thẻ voucher – công cụ kinh doanh đầy tiềm năng

    Thẻ voucher là giấy chứng nhận giảm giá đã thanh toán trước và có thể làm quà tặng. Nó được gửi kèm sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi hoặc bán với giá thấp. Thông thường trên tấm phiếu này có đề số tiền được tặng hoặc số phần trăm được giảm khi khách hàng tiếp tục quay trở lại dùng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị cung cấp phiếu.

    Hiện nay, các doanh nghiệp thường cung cấp 2 loại voucher: dạng phiếu in và dạng phiếu điện tử với mức giảm từ 20-80% giá trị thực khi khách hàng mua sắm. Sử dụng voucher cũng rất đơn giản: bạn cung cấp cho khách hàng một voucher và họ có thể mua sắm không cần thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng của bạn cho đến khi hết giá trị ghi nhận trên phiếu hoặc mua với giá đã giảm.

    Mỗi doanh nghiệp sẽ có
    cách quản lý voucher hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và ổn định nhất. Điều này một phần là do bản chất của voucher là giảm giá và người tiêu dùng chắc chắn sẽ thích. Khi doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của nhóm khách hàng đang nhắm đến bằng chất lượng, giá cả, phù hợp nhu cầu, họ sẽ quay trở lại thường xuyên.

    Bên cạnh đó, voucher là thu tiền trước, được sử dụng dịch vụ sau nên bạn có nhiều lợi thế hơn nữa. Khách hàng không sử dụng có thể tặng cho người thân. Lúc này, chúng lại biến hóa thành một món quà đầy ý nghĩa. Từ đó, bạn có thêm những khách hàng mới. Lợi nhuận không ngừng gia tăng.


    Bí quyết thiết kế voucher thành công

    Trước tiên, bạn cần phải chọn những mẫu thiết kế voucher nhỏ gọn, dễ thương, đầy thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng. Điều này sẽ giúp voucher giữ được lâu, nhắc nhớ với người sử dụng và trở thành món quà làm người tặng cũng như người được nhận đều hài lòng.

    [​IMG]
    Các thẻ vocuher xuất hiện trong mọi ngàng nghề
    Bạn cũng nên lồng vào một số thông điệp quảng cáo để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu. Chỉ cần giới thiệu một vài điểm nổi bật như Slogan, sản phẩm, phong cách phục vụ, … thể hiện sự độc đáo, sáng tạo và tính thống nhất, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng cũng như đề phòng trường hợp giả mạo voucher.

    Voucher giảm giá có thể cùng hình thức khuyến mãi nhưng cách thiết kế không hề giống nhau. Khi thiết kế, bạn cần sử dụng hình ảnh và màu sắc phù hợp với ngành nghề và phong cách của đơn vị kinh doanh. Đặc biệt, lời khuyên không thể bỏ qua khi thiết kế voucher hiệu quả là nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm đối tượng khách hàng.

    Chẳng hạn: màu hồng cho thời trang tuổi teen, lĩnh vực thẩm mỹ, spa có thể dùng những màu dịu mắt như xanh lá, xanh dương. Những quán ăn nhanh fastfood, nhà hàng ăn uống dùng màu nóng là đỏ, cam tạo cảm giác ngon miệng.


    Thiết kế voucher
    rất cần thiết trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc sản xuất và in ấn voucher giấy khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vậy, đâu là giải pháp tiết kiệm nhất hiện nay?

    SVoucher
    chính là công cụ mà bạn đang tìm kiếm. Đây là một phiếu mua hàng hay mã giảm giá tồn tại dưới dạng SMS mà doanh nghiệp gửi cho khách hàng bằng một đầu số cố định. Chúng sẽ có giá trị trong một thời gian quy định và đối tượng người dùng nhất định khi mua hàng hóa, dịch vụ của cửa hàng/công ty/doanh nghiệp.

    Nếu một khách hàng muốn nhận khuyến mãi, họ sẽ chủ động nhắn tin lên tổng đài theo cấu trúc được quy định sẵn của doanh nghiệp. Sau đó,
    hệ thống SVoucher sẽ tự động trả về cho khách hàng đó một mã khuyến mãi qua tin nhắn. Và họ có thể sử dụng chúng để đổi quà hay mua hàng mà không cần mang theo voucher giấy.

    Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:


    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Hotline: 0902.435.340
    Fanpage:
    fb.com/GiaiPhapSVoucher
    Website: https://svoucher.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này