Chia sẻ Thiết kế voucher theo kiểu vintage thu hút người dùng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 14/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Mẫu thẻ voucher kiểu vintage được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho khách hàng của mình. Vậy, bạn đã biết cách thiết kế như thế nào chưa?
    Thiết kế mẫu thẻ voucher cổ điển ấn tượng như thế nào?

    Kiểu voucher cổ điển luôn có sự thu hút nhất định bởi ý nghĩa cũng như thiết kế có phần bắt mắt. Chúng gây ấn tượng đặc biệt đến người nhìn và có 2 cách thiết kế cơ bản:

    • Sử dụng thiết kế vintage
    • Sử dụng chất liệu in ấn cổ điển
    Mẫu thẻ voucher vintage mang tính nghệ thuật vượt thời gian, gợi lên được nét mộc mạc bình dị mà tinh tế trong từng đường nét. Những dấu hiệu điển hình để bạn phân biệt với nhiều phong cách khác hiện nay như:
    • Thiết kế sử dụng chủ yếu là tone màu tối hoặc màu nổi nhưng trên tone nền sẫm
    • Họa tiết thường phức tạp, cầu kỳ
    • Chuyển ảnh thật sang ảnh vector hoặc màu nước
    Chất liệu in voucher sẽ giúp hiệu ứng vintage được nhân đôi như:
    • Giấy kraft: kraft Nhật, kraft châu Âu,…
    • Giấy mỹ thuật truyền thống với màu sắc cổ điển
    • Giấy mỹ thuật nền gỗ mang lại cảm giác mộc mạc, gần gũi
    [​IMG]
    Thẻ voucher vintage tạo ấn tượng với người dùng

    Thông tin cần hiển thị trên voucher

    Thông tin thẻ voucher cũng được lưu tâm nhiều hơn bên cạnh kiểu thiết kế vintage bắt mắt. Một vài nội dung không thể thiếu để ghi dấu ấn thương hiệu và người dùng dễ sử dụng voucher của bạn:


    1/Thông tin thương hiệu:

    Tên công ty, slogan và logo là những thứ không thể thiếu khi in voucher cho doanh nghiệp. Nếu thiếu những nội dung đó, khách hàng sẽ có độ tin tưởng thấp với voucher của bạn và ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu.

    2/Thông tin liên hệ:

    Số điện thoại, địa chỉ, fanpage hay website,…không chỉ dành cho khách hàng quen mà còn cho những khách hàng tiềm năng mới, đối tác hoặc người thân bạn bè của họ. Những đối tượng đó chưa hẳn đã biết về thương hiệu của bạn, vì vậy nên để lại những thông tin để dễ dàng tìm kiếm.

    3/Trị giá, nội dung khuyến mãi:

    Đây là nội dung không thể thiếu trên thẻ voucher của bạn. Chúng làm cho khách hàng cảm thấy vui hơn vì sở hữu được món quà có giá trị.

    4/Điều khoản sử dụng:

    Nhiều doanh nghiệp bỏ qua điều khoản sử dụng nên dễ bị kẻ xấu trục lợi. Điều này có thể về tiền bạc, hoặc nghiêm trọng hơn là thiệt hại về danh tiếng của thương hiệu. Vì vậy bạn nên đưa ra những quy định cần thiết để 2 bên có sự thoải mái khi giao dịch đổi quà tặng.

    Có thể nói, mẫu thẻ voucher kiểu cổ điển gây được ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế tỉ mỉ và màu sắc trầm đặc trưng. Chúng là một trong những phương thức kinh doanh thúc đẩy người mua hàng đáng kể được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tiết kiệm hơn nhờ sử dụng SVoucher – hệ thống tổng đài tạo voucher tự động cho doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • Hotline: 0902 435 340
    • VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Website: SVoucher » Hệ thống tạo SMS Voucher tự động
     
    #1

Chia sẻ trang này