News Thiết kế tinh tế của Android TV giá rẻ Mygica ATV586

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 26/2/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Trong thời đại công nghệ truyềnhình bùng nổ, những chiếc android tv giá rẻ đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng bởi tính năng và sự tiện dụngcủa nó. Một trong các sản phẩm tivi boxđược ưa chuộng trên thị trường bởi tính năng và thiết kế tinh tế của mình là MygicaATV586.
    Mygica ATV586 là thiết bị tv box giúp chiếc tivi nhà bạn có thểxem truyền hình dvb-t2 và các bộ phim bom tấn qua ổ cứng. Mygica ATV586 cũng làdòng sản phẩm android tv giá rẻ phùhợp mọi mọi tầng lớp người tiêu dùng với giá thành chỉ khoảng 1,8 triệu đồng.
    [​IMG]
    Mặc dù, Mygica ATV586 là dòng android tv giá rẻ nhưng nó lại sở hữu mộtvẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt với thiết kế tinh tế của mình. Tuy không quá cầu kỳtrong thiết kế nhưng chiếc box tvnày lại vô cùng nổi bật với tông màu đen sang trọng. Toàn bộ bản mạch của MygicaATV586 được đặt trong một hộp nhựa hình chữ nhật có bốn góc bo tròn mềm mại. Nổibật lên trên trước mắt chính giữa là tấm nền meka được cách điệu tạo một điểmnhấn riêng biệt cho thiết bị.[​IMG]
    Ngoài ra, phía mặt bên trên của android tv giá rẻ Mygica ATV586 có inlogo Mygica màu trắng, là một thiết kế vô cùng quen thuộc để nhận dạng thươnghiệu Mygica. Bên trái của thiết bị là đèn Led xanh hiển thị tín hiệu nguồn vàocủa sản phẩm giúp bạn nhận biết được Mygica ATV586 đã có nguồn vào hay chưa. Mặtsau của thiết bị nổi bật với Anten Wifi ngoài. Chiếc Anten này không thể tháo rờiđược đã tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Bên cạnh thân sau của Mygica ATV586là các cổng kết nối cơ bản như cổng HDMI, cổng kết nối LAN tốc độc cao, cổngnguồn DC cung cấp cho thiết bị và cổng tín hiệu Anten RF với các hình thù khiếncho sản phẩm có diện mạo đặc sắc hơn.
    Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọncủa mình, android tv giá rẻ MygicaATV586 cho phép bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ nơi đâu thích hợp nhất. Tuynhiên, bạn nên đặt cạnh tivi nhà mình bởi nó giống như một phụ kiện trang trígiúp cho chiếc tivi nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Hơn nữa, khôngnhững làm cho chiếc tivi nhà bạn trở nên sang trọn mà Mygica ATV586 còn giúpkhông gian căn phòng của bạn hài hòa nhưng không kém phần tinh tế.
    Tham khảo thêm vài viết: biến tivi thường thành smart tivi
     
    #1

Chia sẻ trang này